download Thông báo không trúng tuyển dụng Mới nhất

Thông báo không trúng tuyển dụng

 Mới nhất

Download Thông báo không trúng tuyển dụng - Mẫu thông báo không được tuyển dụng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 18/09/2019

Mẫu thông báo không trúng tuyển dụng sẽ được nhà tuyển dụng sử dụng trong trường hợp thông báo cho các ứng viên không phù hợp với vị trí mà nhà tuyển dụng tuyển dụng. Để có mẫu email thông báo trượt phỏng vấn, không trúng tuyển chuyên nghiệp, các bạn có thể tham khảo bài viết sau đây.



Hầu hết, các ứng viên sau khi đi phỏng vấn đều mong muốn nhận được thư trả lời kết quả phỏng vấn trúng tuyển của nhà tuyển dụng. Do đó, dù trúng hay không, sau quá trình phỏng vấn, các bạn nên gửi thông báo cho ứng viên được biết. Bạn muốn gửi thông báo không trúng tuyển dụng (thư từ chối ứng viên) cho ứng viên không phù hợp nhưng lại chưa biết viết như thế nào? Vậy hãy cùng tham khảo mẫu thư từ chối chuyên nghiệp, khéo léo nhưng vẫn để ấn tượng tốt với các ứng viên dưới đây.

thong bao khong trung tuyen dung

Mẫu thư thông báo không trúng tuyển

Mẫu thông báo không trúng tuyển

* Mẫu 1

thong bao khong trung tuyen dung 2

* Mẫu 2

thong bao khong trung tuyen dung 3

* Mẫu 3

thong bao khong trung tuyen dung 4

Lý do nên gửi thông báo không trúng tuyển

Sau khi phỏng vấn, các ứng viên đều xứng đáng nhận được email phản hồi từ phía nhà tuyển dụng. Sẽ thật tồi tệ nếu như sau khi phỏng vấn xong mà ứng viên không nhận bất cứ thông tin nào từ phía nhà tuyển dụng mà họ ứng tuyển.

Thông qua lá thư từ chối, thông báo không trúng tuyển, bạn sẽ thể hiện được sự tôn trọng với các ứng viên, để lại ấn tượng cho ứng viên. Từ đó, bạn dễ dàng chia sẻ các phản hồi, đánh giá tích cực về doanh nghiệp, việc làm được doanh nghiệp đăng tuyển.

Hơn nữa, việc thông báo này sẽ là cơ hội cho ứng viên có thể học hỏi, phát triển được kỹ năng, kinh nghiệm làm việc của bản thân tốt hơn bởi trong thư, bạn đã dành thời gian để đánh giá các kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm để ứng viên đó biết tại sao không phù hợp với vị trí ứng tuyển.

Ngoài ra, khi nhận được thư bị từ chối, ứng viên sẽ biết được và ứng tuyển các doanh nghiệp khác để có cơ hội làm việc tốt hơn, không còn có sự vướng bận.

Cách dùng và cách dùng thông báo không trúng tuyển

Các bạn có thể sử dụng mẫu trên để thông báo cho các ứng viên không trúng tuyển. Tuyn hiên, bạn cần chỉnh thông báo sao cho phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Hoặc nếu bạn muốn viết mẫu thư từ chối mới, bạn cần đảm bảo có các yếu tố sau:

- Thông tin của ứng viên: Viết đầy đủ thông tin về họ tên, vị trí mà ứng viên ứng tuyển.

- Cảm ơn: Bạn hãy luôn cảm ơn bởi ứng viên quan tâm tới vị trí tuyển dụng của bạn, dành thời gian để tham gia vào buổi phỏng vấn.

- Phản hồi: Bạn cần trình bày các lý do không trúng tuyển của ứng viên một cách ngắn gọn, rõ ràng cũng như đưa ra ý kiến có tính xây dựng giúp ứng viên đó có thể phát triển bản thân tốt.

- Mời ứng tuyển lại: Nếu bạn thấy ứng viên đó phù hợp với vị trí khác trong công ty, bạn có thể yêu cầu ứng viên đó ứng tuyển vị trí đó.

Dù là ứng viên phù hợp với vị trí mà bạn đang tuyển dụng, bạn cũng cần gửi thông báo không trúng tuyển dụng. Email thông báo này sẽ giúp bạn thể hiện được bạn vẫn tôn trọng các ứng viên, tạo ấn tượng tốt cho ứng viên dù họ không làm việc ở công ty của bạn. Trường hợp ứng viên đạt yêu cầu, bạn gửi Thông báo trúng tuyển dụng theo mẫu mà chúng tôi đã giới thiệu nhé.

Bạn muốn xin vào làm việc tại Samsung, bên cạnh việc viết CV xin việc, bạn cần viết mẫu đơn xin việc vào Samsung mà Samsung tạo ra để hoàn thành thủ tục ứng tuyển.


Liên kết tải về - [14 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thông báo không trúng tuyển dụng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thông báo không trúng tuyển dụng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thông báo không trúng tuyển dụng Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm