download Twoo Cho Android

Twoo

 Cho Android

Download Twoo - Ứng dụng hẹn hò kết hợp mạng xã hội

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 21/10/2020

Twoo là ứng dụng hẹn hò nổi tiếng thế giới với hơn một triệu kết nối mới mỗi ngày, thu hẹp khoảng cách giữa những người dùng xa lạ nhờ tích hợp các tính năng trò chuyện, chia sẻ hình ảnh hay gặp gỡ bạn bè. Twoo luôn tràn ngập những con người thú vị, đầy cuốn hút, nơi bạn có thể tìm thấy một người yêu mới tâm đầu ý hợp hay đơn giản chỉ là một ai đó để trò chuyện mỗi ngày.


1. Giới thiệu Twoo

Twoo là phiên bản di động của trang web hẹn hò kết hợp mạng xã hội kết nối bạn với hàng trăm nghìn người dùng thực sự khác đến từ hơn 200 quốc gia với 38 thứ ngôn ngữ khác nhau. Cho đến nay, lượng người tải Twoo và sử dụng ứng dụng đã đạt đến con số xấp xỉ 50 triệu người.

twoo

Download App Twoo cho iPhone và Android - Ứng dụng hẹn hò kết hợp mạng xã hội

2. Những đặc điềm nổi bật của Twoo

2.2. Giao diện làm việc hấp dẫn

Twoo sở hữu giao diện làm việc hấp dẫn người dùng ngay từ những phút giây đầu tiên. Qua tính năng tìm kiếm hiệu quả tích hợp trong Twoo, bạn sẽ tìm kiếm được bạn bè hay những đối tượng người dùng khác và dễ dàng sắp xếp những buổi hẹn hò gần nơi sinh sống và làm việc. Tuy nhiên, Twoo bắt buộc bạn phải trả phí để sử dụng ngay cả đối với các chức năng cơ bản mà các ứng dụng khác thường cung cấp miễn phí. Sau khi đăng ký, bạn hãy bắt đầu đăng nhập Twoo để tìm kiếm bạn bè ngay lập tức, kích hoạt gói cao cấp Twoo để có những quyền lợi của khách hàng Vip.

twoo

Tải và cài đặt Twoo trên máy tính và điện thoại để bắt đầu hẹn hò

2.3. Phân loại nhóm người dùng theo chủ đề

Twoo được thiết kế với bố cục hợp lý và gọn gàng, cung cấp các thông tin cần thiết liên quan đến người dùng qua danh sách đơn giản cũng như qua trang profile thống kê đối tượng người dùng theo nhiều nhóm chủ đề khác nhau, bao gồm giáo dục, chiều cao, nhóm máu, độ tuổi, nghề nghiệp, v.v.

2.3. Cộng đồng sử dụng lớn

Nếu bạn đang sống trong hoặc gần một thành phố lớn, chắc chắn bạn sẽ duyệt được hàng nghìn đến hàng chục nghìn các profile người dùng đang sử dụng Twoo và hầu hết những người dùng Twoo đều sử dụng hình ảnh thật của mình. Nghĩa là cơ hội hẹn hò đang ở ngay trước mắt bạn và bạn chỉ cần kết nối và trò chuyện với họ bất cứ lúc nào tùy thích.

2.4. Không hỗ trợ quảng cáo

Rất nhiều ứng dụng tương tự với Twoo đều có hỗ trợ quảng cáo và các quảng cáo này thường xuyên xuất hiện khi người dùng đang sử dụng ứng dụng. Tuy nhiên, với Twoo, bạn sẽ không còn phải khó chịu vì các quảng cáo này nữa. Là ứng dụng mất phí sử dụng, Twoo đảm bảo trải nghiệm của người dùng luôn thật thoải mái và dễ chịu nhất có thể.

2.5. Chức năng tìm kiếm còn nhiều hạn chế

Twoo có một nhược điểm khá đáng tiếc - ứng dụng không cho phép người dùng thêm các tiêu chí tìm kiếm riêng để xác định đối tượng kết bạn nhanh hơn và hiệu quả hơn. Nghĩa là bạn chỉ có thể sử dụng tính năng tìm kiếm theo gợi ý sẵn có của ứng dụng và đôi khi sẽ khá mất thời gian để tìm được đối tượng thực sự hợp với sở thích của mình.

2.6. Hỗ trợ hệ điều hành Mobille

Phần mềm Twoo hiện đã có các phiên bản hỗ trợ hệ điều hành Android và iOS. Thay vì phải duyệt trang web và sử dụng các tính năng của chương trình trực tiếp trên web, giờ đây, bạn dễ dàng tải Twoo về thiết bị chạy hệ điều hành Android và ios của mình và thỏa thích kết bạn bốn phương.

3. Ứng dụng hẹn hò tương tự.

Để mở rộng hơn nữa các mối quan hệ bạn bè thông qua trực tuyến, ứng dụng Badoo cũng là một hỗ trợ tuyệt vời dành cho bạn, với khả năng tìm kiếm bạn bè, những người độc thân xung quanh khu vực bạn sống, ngoài ra Badoo còn cho phép bạn đặt chế độ yêu thích với những người dùng khác và kiểm soát số lượng bạn bè được kết nối.

Paktor cũng là ứng dụng dành cho những ai độc thân đang muốn tìm hiểu các đối tượng khác và tìm cho mình một người bạn đời phù hợp, với Paktor, thông tin cá nhân của người dùng sẽ được đảm bảo an toàn chỉ cho những ai mà bạn chỉ định được biết mà thôi.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Twoo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat twoo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LOVOO 3/5 Ứng dụng hẹn hò, tìm kiếm bạn bè
  • Match 3/5 Hẹn hò, làm quen với người độc thân
  • TantanỨng dụng trò chuyện hẹn hò, kết bạn bốn phương cho di động
  • Kiss KissQuay chai để tìm kiếm và kết bạn
  • BeeTalkỨng dụng nhắn tin, gọi điện, kết bạn miễn phí
  • GagaTrò chuyện video, nhắn tin với bạn bè
  • HaneeỨng dụng trò chuyện tìm kiếm bạn bè
  • iSharingTheo dõi vị trí điện thoại, tìm bạn bè, trẻ em
  • whooThiết lập bộ lọc tìm kiếm bạn bè khu vực xung quanh
  • Live Onion Video ChatChat video, nhắn tin với bạn bè
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm