download Training Orchestra Mới nhất

Training Orchestra

 Mới nhất

Download Training Orchestra - Quản lý, giám sát quy trình đào tạo

Thu Hà  cập nhật: 07/07/2020

Training Orchestra là phần mềm quản lý trung tâm đào tạo giúp các nhà cung cấp đào tạo hợp lý hóa các quy trình của họ từ đơn hàng đến hóa đơn và tăng lợi nhuận nhanh chóng. Training Orchestra cho phép giám sát công tác đào tạo theo thời gian thực từ một nền tảng duy nhất, áp dụng đối với các khóa học riêng tư và công khai, tiết kiệm tối đa chi phí cho các trung tâm.


1. Giới thiệu về Training Orchestra

Training Orchestra là phần mềm lý tưởng cho các công ty, doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực đào tạo nhằm theo dõi và quản lý các khóa đào tạo chi tiết, kiểm soát chi phí và tối đa hóa doanh thu. Training Orchestra sẽ theo dõi toàn bộ chu trình đào tạo từ lúc đăng ký đến lúc xuất hóa đơn, thanh toán linh hoạt, thiết lập cảnh báo kịp thời, giá cả sẽ được tùy chỉnh treen toàn công ty hay theo từng dịch vụ, khả năng giảm sát tất cả các dịch vụ đào tạo trong thời gian thực với các chỉ số lợi nhuận trực tiếp.

training orchestra

Download Training Orchestra, Quản lý, giám sát quy trình đào tạo

Training Orchestra hỗ trợ lập các lịch trình đào tạo với các công cụ đồ họa, theo dõi mọi khóa học ở chế độ riêng tư hoặc công khai; đăng ký và phát thông tin trong vài giây cho tất cả các học viên của bạn và theo dõi quá trình hoàn thành với danh sách việc cần làm được cá nhân hóa; chỉnh sửa và lưu trữ các tài liệu hành chính, được cập nhật trên tất cả các thiết bị đầu cuối. Training Orchestra còn cung cấp một cổng thông tin khách hàng đầy đủ có thể truy cập bất cứ nơi nào; theo dõi lịch sử khách hàng để quản lý theo dõi theo thực thể, phiên hoặc huấn luyện viên.

2. Các đặc điểm chính của Training Orchestra:

- Theo dõi và quản lý các khóa đào tạo chi tiết.

- Kiểm soát chi phí và tối đa hóa doanh thu.

- Lập lịch trình đào tạo với nhiều công cụ.

- Lưu trữ và chỉnh sửa tài liệu hành chính.

- Theo dõi lịch sử khách hàng.

3. App liên quan

Trackmedium cũng là phần mềm quản lý hoạt động của các trung tâm đào tạo với khả năng phân công nhiệm vụ và lập kế hoạch đào tạo dễ dàng hơn, với Trackmedium các nhiệm vụ đào tạo có thể được tự khởi chạy, gửi dữ liệu cho quá trình tự đào tạo, tập trung dữ liệu đào tạo tại một nơi duy nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Training Orchestra được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat training orchestra là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Training Orchestra Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Elvis 3/5 Quản lý các nhiệm vụ đào tạo và huấn luyện
  • aGora 3/5 Lập kế hoạch , quản lý và kiểm soát đào tạo
Top download
  1. VX Student
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm