download theLibrarian 1.3.1 (build 303)

theLibrarian

 1.3.1 (build 303)

Download theLibrarian - Phần mềm hỗ trợ quản lý ebook, truyện, tạp chí....

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 24/05/2017

theLibrarian là phần mềm đơn giản nhưng mạnh mẽ giúp người dùng quản lý kho sách của mình. Thông qua theLibrarian, bạn có thể lập danh sách, tổ chức và quản lý các loại tài liệu như sách, truyện tranh, tạp chí, báo cáo khoa học... Sử dụng phần mềm, mọi quy trình phân loại sách trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.


Công việc quản lý một lượng sách lớn chẳng hạn như một thư viện chưa bao giờ là dễ dàng. Nhờ có sự phát triển của khoa học kỹ thuật, nhiều phần mềm quản lý ra đời, làm tối giản hóa công việc này rất nhiều. Một trong những phần mềm quản lý tài liệu hữu ích phải kể đến là theLibrarian.

Sử dụng theLibrarian, người dùng có thể sắp xếp các tài liệu của mình vào một thư viện, từng bước tổ chức chúng thành các bộ sưu tập, tự động truy xuất trang bìa và thông tin về nội dung, tác giả, nhà xuất bản và các nội dung khác. Tiện ích cũng giúp bạn lưu tiểu sử của các tác giả cũng như thông tin nhà xuất bản. Người đọc có thể tìm thấy tài liệu mình cần chỉ trong nháy mắt giữa hàng nghìn mục thông qua chức năng tìm kiếm thông minh.

thelibrarian

Tải theLibrarian - Phần mềm hỗ trợ quản lý ebook, truyện, tạp chí....

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm trong bộ sưu tập sách của mình. Bạn có thể xây dựng các truy vấn tìm kiếm nâng cao để nhận được kết quả nhanh chóng và chính xác nhất. Tiện ích cũng cho phép bạn xuất các tập tin trong bộ sưu tập của mình vào ổ đĩa cứng được sắp xếp trong một cấu trúc thư mục hoàn toàn tùy biến.

theLibrarian cũng cho phép người dùng đọc trực tiếp hay chuyển đổi định dạng dạng tài liệu mà không cần sử dụng các phần mềm bên ngoài. Phần mềm có thể chuyển đổi từ một lượng lớn các định dạng sang định dạng khác, nó hỗ trợ tất cả các định dạng ebook. Bên cạnh đó, công cụ chuyển đổi có nhiều tính năng mạnh mẽ, đảm bảo chất lượng e-book không có vấn đề về font chữ. Nó có thể tự động phát hiện hoặc tạo ra cấu trúc cuốn sách trong chương, mục lục.

thelibrarian 2

Download theLibrarian - Phần mềm hỗ trợ quản lý sách điện tử

Thông qua theLibrarian, người dùng có thể chia sẻ thư viện sách của mình trên webserver nội bộ. Phần mềm có một webserver được xây dựng cho phép bạn truy cập vào bộ sưu tập tài liệu của mình bằng cách sử dụng một trình duyệt đơn giản từ bất kỳ máy tính nào trên thế giới. Hoặc bạn cũng có thể chuyển chúng lên các dịch vụ lưu trữ đám mây nhờ việc tích hợp Dropbox và Google Driver. Xuất các dữ liệu metada như tên file, phân tách các giá trị, phân chia theo tab hoặc catalog dạng html. Tạo tham chiếu thư mục chỉ với một cú nhấp chuột bằng cách sử dụng các kiểu trích dẫn bổ biến nhất (APA, Chicago, MLA, IEEE, Harvard, Vancovuer). Thông qua phần mềm, bạn cũng có thể mua sách trên iTunes, Amazon hoặc các cửa hàng trực tuyến của Google.

Đặc biệt phiên bản theLibrarian mới nhất còn được bổ sung rất nhiều tính năng quan trọng. Chẳng hạn như việc nghiên cứu các siêu dữ liệu liên quan đến tài liệu học thuật mở rộng đến thư viện số IEEE. Giờ đây người dùng có thể lưu trữ thêm thông tin ngày và địa điểm của các loại giấy tờ hội nghi hoặc các thủ tục tố tụng vào bảng dữ liệu trích dẫn. Bạn cũng có thể thiết lập cho phần mềm để tự kiểm tra các bản cập nhật sau mỗi lần khởi động.

Một tính năng mới đáng chú ý nữa đó là việc hỗ trợ gửi một cuốn sách qua email hoặc thông tin metadata liên quan đến các mục nhập. Chương trình cũng tự động loại bỏ khỏi cơ sở dữ liệu của những tài liệu mà liên kết tới nó bị hỏng. Đây cũng là nơi giúp người dùng xem giá bán lẻ những cuốn sách mà bạn có thể mua chúng trên trực tuyến trên Amazon, Google hay iTunes. theLibrarian mới nhất cũng hỗ trợ tính năng kéo thả sách giữa các thư viện, đồng thời một số lỗi đã được khắc phục. Chẳng hạn như lỗi khiến ứng dụng gặp sự cố khi người dùng nhấn vào tuy chọn "Quit On Last Library Closure".

thelibrarian 3

Download theLibrarian - Phần mềm quản lý và phân loại ebook trên máy tính

Phần mềm theLibrarian có giao diện được cập nhật mới nhất và có danh mục thân thiện với người dùng, cho phép bạn quản lý danh mục sách của mình một cách dễ dàng. Sắp xếp các sách tham khảo, tài liệu, truyện, tạp chí trên ứng ứng dụng và bạn có thể sử dụng nhanh chóng ở bất kỳ đâu. Các công cụ hỗ trợ cho việc quản lý được thiết kế tiện dụng để người dùng có thể thanh thao ngay khi sử dụng. Ban có thể thêm một mục mới băng cách cung cấp thông tin cơ bản và chi tiết. Chẳng hạn như việc thêm một mục sách mới vào danh sách bạn cần bổ sung thông tin như tiêu đề, thể loại, tác giả, tổng số trang, ngày xuất bản hoặc điền tự động bằng cách tải dữ liệu từ internet để điền thông tin sách bị thiếu. Bạn cũng có thể chèn thêm các chi tiết như ngôn ngữ, quốc gia, giải thưởng, người biên tập, nhà xuất bản, dịch giả và những người đóng góp nội dung.

theLibrarian cung cấp hai ngôn ngữ chính là tiếng anh và tiếng Ý. Tuy nhiên nếu người dùng muốn đóng góp ngôn ngữ bản địa của mình, bạn có thể liên hệ với nhà phát hành để được hỗ trợ. Nhìn chung theLibrarian xứng đáng là công cụ quản lý sách tiện dụng với nhiều tính năng hữu ích giúp cho việc lập danh mục các tài liệu ebook khác nhau.

Các tính năng chính của theLibrarian:

- Phần mềm hỗ trợ quản lý sách điện tử, tài liệu, truyện, tạp chí...

- Sắp xếp các tài liệu thành các chuyên mục riêng biệt

- Dễ dàng tìm kiếm vơi bộ lọc thông minh

- Chuyển đổi định dạng tài liệu trực tiếp

- Chia sẻ thư viện lên webserver hoặc các dịch vụ lưu trữ đám mây

- Giao diện đơn giản, dễ dàng cài đặt và sử dụng.


Liên kết tải về - [47 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm theLibrarian được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thelibrarian là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

theLibrarian 1.3.1 (build 303)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ShelfieỨng dụng đọc và quản lý sách điện tử
  • Bookends for MacQuản lý sách, tài liệu tham khảo
  • Alfa Ebooks ManagerQuản lý thư viện sách điện tử
  • CalibreQuản lý, chỉnh sửa ebook.
  • MagtiMateGiao diện cho blog tạp chí, tin tức
  • NewsForgeTemplate Blogspot cho Blog tạp chí, tin tức
  • TechmaxTheme Blogger dành cho Tin tức, Tạp chí
  • WagazineMẫu Blogger dạng tạp chí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm