download Trackmedium Mới nhất

Trackmedium

 Mới nhất

Download Trackmedium - Quản lý các nhiệm vụ đào tạo tại trung tâm

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/06/2020

Trackmedium là phần mềm quản lý trung tâm đào tạo giúp bạn quản lý các nhiệm vụ đào tạo và các yêu cầu tuân thủ liên quan bằng cách tự động hóa và hợp lý hóa các quy trình đào tạo. Trackmedium tự động hóa các tác vụ thông thường để tiết kiệm tài nguyên lãng phí, thời gian và tiền bạc bị lãng phí do thiếu kinh nghiệm quản lý.


1. Giới thiệu về Trackmedium

Trackmedium cho phép bạn xác định các yêu cầu đào tạo, áp dụng các yêu cầu cho người dùng và lên lịch các khóa đào tạo để đáp ứng các yêu cầu này, đồng thời nó cũng giúp người quản lý tranh được các sự kiện không mong muốn do nhân viên chưa được đào tạo hoặc chưa được đào tạo có thể ảnh hưởng đến nhận dạng thương hiệu. Trackmedium sẽ đơn giản hóa đào tạo thiết lập, phân công và lập kế hoạch, khởi chạy tự động các nhiệm vụ đào tạo.

trackmedium

Download Trackmedium, Quản lý các nhiệm vụ đào tạo tại trung tâm

Trackmedium hỗ trợ cho các giám sát viên có thể theo dõi tiến trình đào tạo cập nhật của cấp dưới dựa trên chức danh công việc, bộ phận hoặc cơ sở sẽ giúp họ xác định và giải quyết các lỗ hổng đào tạo và thiếu sót của cấp dưới. Còn đối với nhân viên họ có thể theo dõi tiến độ đào tạo của chính họ và nhận thức đầy đủ hơn về nó, gửi tài liệu để tự đào tạo và lưu trữ hồ sơ đào tạo của công ty bạn trong một hệ thống an toàn tập trung.

2. Các đặc điểm chính của Trackmedium:

- Phân công và lập kế hoạch đào tạo.

- Tự động khởi chạy các nhiệm vụ đào tạo.

- Giám sát các nhiệm vụ đào tạo của nhân viên.

- Hỗ trợ cho việc tự đào tạo.

- Tập trung dữ liệu đào tạo.

3. App liên quan

Elvis cũng là phần mềm hỗ trợ quản lý các nhánh, thậm chí là nhiều trung tâm đào tạo ở nhiều hình thức khác nhau, ngoài ra Elvis cũng cho phép người dùng gửi thông báo thông qua tin nhắn SMS hoặc địa chỉ email.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trackmedium được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trackmedium là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trackmedium Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • aGoraLập kế hoạch , quản lý và kiểm soát đào tạo
  • Training OrchestraQuản lý, giám sát quy trình đào tạo
Top download
  1. VX Student
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm