download Transfer Contacts Cho Android

Transfer Contacts

 Cho Android

Download Transfer Contacts - Chuyển danh bạ từ điện thoại cũ sang điện thoại mới

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/02/2022

Transfer Contacts là ứng dụng hỗ trợ người dùng chuyển tất cả danh bạ của bạn từ điện thoại di động cũ sang thiết bị Android mới của bạn chỉ trong vài giây. Transfer Contacts còn hoạt động trên nền tảng iPhone, BlackBerry và hầu hết các điện thoại hỗ trợ Bluetooth, phí chuyển đổi sẽ tùy thuộc vào số lượng liên hệ của bạn có trên thiết bị.


 

1. Giới thiệu về Transfer Contacts

Transfer Contacts mang đến cho người dùng Android và iPhone một giải pháp đơn giản và thông minh để di chuyển liên hệ từ thiết bị cũ sang thiết bị mới chi trong vài. Transfer Contacts hoạt động trên hầu hết các điện thoại hỗ trợ Bluetooth, cho phép chuyển danh bạ từ Blackberry sang Android, từ iPhone sang Android, từ Nokia sang Android. Đây cũng là cách để bạn kiểm tra các bản sao và thông tin dư thừa trong danh bạ của bạn.

transfer contacts

Download Transfer Contacts, Chuyển danh bạ từ điện thoại cũ sang điện thoại Android mới

Transfer Contacts không yêu cầu dây cáp nối thiết bị, chỉ cần chọn điện thoại và kích hoạt chức năng Bluetooth, chọn danh bạ bạn muốn sao chép, đợi vài giây để cho kết quả. Giao diện của ứng dụng Transfer Contacts được thiết kế đẹp mắt theo phong cách Google, cho phép bạn dễ dàng phát hiện các bản sao trong danh bạ của bạn và cung cấp cho bạn tùy chọn xóa chúng.

2. Các đặc điểm chính của Transfer Contacts:

- Chuyển danh bạ từ điện thoại cũ sang điện thoại mới.
- Chuyển liên hệ nhanh và an toàn.
- Hỗ trợ các thiết bị có chức năng Bluetooth.
- Kiểm tra các bản sao danh bạ và tùy chọn xóa chúng.

3. App liên quan

Còn Contact Backup là ứng dụng hỗ trợ bạn sao lưu danh bạ điện thoại dễ dàng, chuyển các liên hệ từ một thiết bị cũ sang thiết bị mới, thực hiện ở chế độ offline nhanh chóng, ngoài ra Contact Backup còn cho phép bạn gửi thông tin về địa chỉ liên lạc dưới đạng văn bản qua thư điện tử hoặc các dịch vụ lưu trữ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Transfer Contacts được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat transfer contacts là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Transfer Contacts Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm