download Screenshot touch Cho Android

Screenshot touch

 Cho Android

Download Screenshot touch - Chụp ảnh màn hình Android nhiều chế độ

Thu Hà  cập nhật: 13/12/2019

Screenshot touch là ứng dụng chụp màn hình điện thoại với nhiều chế độ chụp khác nhau, đồng thời có khả năng ghi video màn hình, truy cập nhanh để chụp. Ngoài ra Screenshot touch còn hỗ trợ các tính năng chỉnh sửa ảnh chụp, cho phép bạn tạo các thư mục con theo cách phân loại để nhóm các ảnh chụp màn hình của bạn theo các tiêu chí khác nhau.


1. Giới thiệu về Screenshot touch

Screenshot touch hỗ trợ chụp màn hình điện thoại với khả năng chụp toàn bộ trang web, chụp khu vực, ghi video màn hình dễ dàng. Cùng với tính năng chụp là các công cụ chỉnh sửa như: sẽ trên ảnh, cắt ảnh, căn chỉnh kích thước ảnh, các tùy chọn chụp bao gồm: chọn thư mục lưu, thư mục con, định dạng tệp, chất lượng ảnh, độ trễ....Lưu ý là ứng dụng không cho phép chụp các trang web yêu cầu bảo mật cao như ứng dụng ngân hàng.


Download Screenshot touch, Chụp ảnh màn hình Android nhiều chế độ

Screenshot touch còn cho phép bạn tạo các thư mục con theo cách phân loại để nhóm ảnh chụp màn hình theo các tiêu chí khác nhau, dễ dàng tìm kiếm khi cần, giúp bạn không bị lẫn lộn các ảnh khi chụp theo chủ đề. Ngoài ra ứng dụng còn mang đến một số tùy chọn ghi màn hình khác nhau như lựa chọn độ phân giải, Frame rate, kèm âm thanh khi ghi màn hình...

2. Các tính năng chính của Screenshot touch:

- Chụp ảnh màn hình Android nhiều chế độ.
- Ghi màn hình Android với nhiều tùy chọn.
- Chụp toàn bộ trang web.
- Cắt hình, vẽ lên hình.
- Lưu ảnh chụp vào nhiều thư mục.

3. Soft liên quan

Screenshot touch được xem như một bản nâng cấp của ứng dụng AZ Screen Recorder chụp ảnh và quay video màn hình vốn đã khá quen thuộc và được nhiều người lựa chọn sử dụng, với AZ Screen Recorder bạn còn có thể ghi âm giọng nói từ micro để thêm vào các video được ghi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Screenshot touch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat screenshot touch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Screenshot touch Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OK Screenshot 3/5 Chụp ảnh màn hình điện thoại
  • ZRecorder 3/5 Trình quay phim và chụp ảnh màn hình Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm