download US Army Transport Cho iPhone

US Army Transport

 Cho iPhone

Download US Army Transport - Game mô phỏng vận tải quân đội

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 15/02/2022

US Army Transport là tựa game mô phỏng vận chuyển trong quân đội trong môi trường 3D chân thực, bạn sẽ thấy yêu thích công việc vận tải hàng hóa khi trải nghiệm game này. Trong US Army Transport bạn sẽ được thực hiện công việc vận chuyển bằng xe tải hoặc bằng trực thăng chở hàng, vượt qua những nguy hiểm và chướng ngại vật để mang hàng hóa về đích an toàn.


Chơi game US Army Transport, bạn sẽ cảm nhận được sự thú vị của nhiệm vụ vận tải hàng hóa, đó là công việc đầy khó khăn và thử thách nhưng lại mang đến nhiều trải nghiệm cho người chơi. Bạn phải chọn các anh hùng quân đội từ một căn cứ quân sự trong một vận chuyển quân đội và đưa nó đến căn cứ quân sự thứ cấp. Hãy thử thách kỹ năng lái xe và điều khiển trực thăng của chính bản thân mình.

us army transport

Download US Army Transport, Game mô phỏng vận tải quân đội

US Army Transport là tựa game mô phỏng đặc sắc, không đơn thuần chỉ một nhiệm vụ mà đòi hỏi ở bạn nhiều kỹ năng khác nhau như lái xe, điều khiển trực thăng, khéo léo tránh chướng ngại vật. Nếu yêu thích công việc của một phi công đơn thuần, bạn có thể tìm hiểu một số tựa game mô phỏng lái máy bay khác trên taimienphi.

Army Cargo Plane cũng là tựa game mô phỏng lái máy bay chở hàng trong quân đội, nơi bạn sẽ đóng vai là phi công đồng thời cũng là một quân nhân thực sự, Army Cargo Plane có hình ảnh đồ họa 3D đẹp mắt và nhiều nhiệm vụ thử thách ly kỳ làm cho người chơi phải say mê.

Nếu yêu thích thể loại game sinh tồn thì PUBG Lite PC là một trải nghiệm tốt cho bạn, với nội dung khá quen thuộc: chiến đấu để tồn tại trên đảo hoang, game PUBG Lite PC có hệ thống bản đồ khá phong phú và nhiều chế độ chơi để lựa chọn.

Tính năng chính của game US Army Transport:

- Game mô phỏng lái máy bay vận tải quân đội

- Lái xe chở hàng đến căn cứ

- Đòi hỏi nhiều kỹ năng

- Hình ảnh 3D chân thực


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm US Army Transport được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat us army transport là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

US Army Transport Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm