download Perfect Cream Cho Android

Perfect Cream

 Cho Android

Download Perfect Cream - Game làm kem hoa quả

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/04/2020

Tải game làm kem Perfect Cream giúp các bé có thể tạo ra những cây kem mát lạnh mà lâu nay chỉ được nhìn thấy, Perfect Cream có những dụng cụ dễ thương và ngộ nghĩnh, mỗi màn chơi sẽ là một thử thách mới dành cho các em.


1. Giới thiệu về Perfect Cream

Perfect Cream là trò chơi có thể giúp bạn tạo ra những chiếc kem hoàn hảo với nhiều nguyên liệu khác nhau, sản phẩm của bạn không chỉ ăn ngon miệng mà còn nhìn vô cùng bắt mắt, màu sắc phong phú. Bạn sẽ giữ vai trò quản lý cửa hàng kem, liên tục sản xuất những que kem theo đơn đặt hàng của khách hàng, một chiếc kem socola phủ lớp bột kem mịn màng, tan mát lạnh trong miệng xen lẫn mùi vị thơm ngon của các loại hoa quả đi kèm.

perfect cream

Download Perfect Cream, Game làm kem hoa quả trên iPhone, Android

Perfect Cream mang đến một số cấp độ để thách thức bạn, tuy nhiên game rất dễ chơi và dễ làm chủ, bạn chỉ cần điều khiển chiếc máy làm kem tạo ra những gì vốn là nhiệm vụ của nó. Game cũng mang đến các loại quả khác nhau để bạn kết hợp với lớp bột kem, sau đó xếp ngay ngắn những que kem này và bày biện chung trong cửa hàng kem của bạn. Đồ họa của game cũng thực sự là một điểm đáng khen ngợi, vô cùng đẹp và bắt mắt.

Perfect Cream là game làm kem dành cho các em bé và những ai yêu thích thưởng thức những que kem mát lạnh, nơi bạn sẽ sử dụng một chiếc máy làm kem đơn giản tạo ra những sản phẩm kem hoàn hảo. Perfect Cream có nhiều cấp độ chơi và mỗi cấp độ sẽ mang đến cho bạn một thử thách, hãy hoàn thành các công việc thật tốt và sản xuất những que kem ngon nhất.

2. Cách cài đặt và chơi Perfect Cream.

1. Hướng dẫn tải và cài đặt game Perfect Cream

Bước 1: Truy cập vào 1 trong 2 đường link phía bên dưới đây:

=> Link tải Perfect Cream cho Android

=> Link tải Perfect Cream cho iOS

Bước 2: Tại website vừa mới truy cập, bạn tiến hành nhấn vào biểu tượng mũi tên --> Trang web sẽ chuyển hướng đến cửa hàng ứng dụng hệ điều hành máy điện thoại đang chạy (Trên Android là CH Play, trên iPhone là App Store) -->  Nhấn Cài đặt để bắt đầu tải game về thiết bị.

cach cai dat game perfect cream

2. Hướng dẫn chơi game Perfect Cream

Như đã giới thiệu qua bên trên, cách chơi trong Perfect Cream vô cùng đơn giản. Bạn phải căn làm sao để nhấn nút thả kem khi hộp chạy trên dây chuyền đang tới và đồng thời nhả nút đúng thời điểm để kem không bị tràn ra ngoài.

cach choi game perfect cream

Kết thúc quá trình làm kem trong dây chuyển sản xuất sẽ đến khâu tạo hình và đóng gói.

tai perfect cream cho android

Mỗi màn chơi, nếu kem được tạo hình đẹp, không bị thiếu hoặc không bị rớt kem ra ngoài hộp, bạn sẽ nhận được số sao tối đa là 3 sao và tiền thưởng.

tai perfect cream cho iphone

Tiền thưởng trong mỗi màn chơi ở game Perfect Cream sẽ dùng để mua nguyên liệu, vật dụng mới để làm kem trong shop.

hack perfect cream

cai dat va choi perfect cream

3. Các đặc điểm chính của Perfect Cream:

- Game làm kem hoa quả.
- Nhiều màu sắc kem rực rỡ.
- Nhiều cấp độ để chinh phục.
- Lựa chọn các loại nguyên liệu trái cây để làm kem.

4. Game liên quan

Frosty Ice Cream cũng là game vận hành máy làm kem khá thú vị, nơi bạn sẽ được thử thách và khám phá nhiều hương vị kem tuyệt vời, trang trí kem thanh những món ăn bắt mắt, bên cạnh đó Frosty Ice Cream còn mang đến cho bạn nhiều loại topping hấp dẫn để thêm vào những que kem.


Liên kết tải về - [49 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn cài đặt và chơi Perfect Cream
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn yêu thích những cây kem đầy màu sắc, mát lạnh và bị lôi cuốn bởi những hương vị đầy ngọt ngào của những chiếc kem? Vậy thì đừng bỏ qua tựa game Perfect Cream - Game mô phỏng quá trình tự tay làm ra những cây kem ngon nhất, hãy cùng Taimienphi.vn tải, cài đặt và chơi Perfect Cream trong bài viết bên dưới đây.
  • Top game làm kem trên điện thoại
    Các game làm kem hấp dẫn nhất trên điện thoại Android hay iPhone đang được nhiều người tải và cài đặt nhất hiện nay là gồm những tựa game nào, để trả lời câu hỏi này thì bạn hãy cùng Taimienphi tham
  • Cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Z.O.N.A Project X là một game nhập vai bắn súng kinh dị hấp dẫn, phát hành trên các nền tảng di động. Tải ZONA Project X về máy và cảm nhận ngay thôi. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính.
  • Cách thay đổi chế độ, game mode Minecraft nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hiện nay, Minecraft vẫn đang giữ vững vị trí đầu tiên trong danh sách game phổ biến nhiều người chơi bởi tính đa dạng, tùy biến vô cùng thú vị. Người chơi có thể thay đổi từ chế độ game mode Minecraft sang mode game khác chỉ với vài thao tác, đôi khi sử dụng bằng câu lệnh.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Tormentor X Punisher
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Nếu bạn chưa từng chơi game bắn súng có góc nhỉn thứ nhất Tormentor X Punisher, giống Alien Shooter trên PC thì hãy làm theo hướng phía dưới, Taimienphi sẽ giúp bạn tải và chơi miễn phí game Tormentor X Punisher chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Cách bật tắt chế độ Game Mode trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản cập nhật win 10 mới nhất của Microsoft đã tích hợp chế độ Game Mode dành riêng cho các game thủ muốn chơi game trên Windows 10 được tối ưu hệ thống nhất. Chế độ Game Mode này ra sao, cách tắt, bật chế độ Game Mode như thế nào mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Cách cài Font tiếng Việt game đế chế AOE
    Age of Emprie là một game thuộc thể loại chiến thuật được Microsoft sản xuất, và được rất nhiều người ưa thích. Nếu bạn là một fan hâm mộ của dòng game này thì tại sao lại không thử chơi với một giao
  • Code TAM QUỐC X mới nhất, cách nhập nhận KC, Lữ Bố FREE
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nhập Code TAM QUỐC X để khởi đầu giai đoạn lập quốc trở nên đơn giản hơn, đảm bảo người chơi TAM QUỐC X bước vào thế giới 3Q huyền thoại, lựa chọn quốc gia và chiêu mộ hàng trăm danh tướng huyền thoại.
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Cách nhận Kim Cương Ragnarok X Next Generation
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Kim cương là đơn vị tiền tệ có giá trị nhất trong tựa game MMORPG Ragnarok X Next Generation. Có một vài cách khác nhau để kiếm kim cương Ragnarok X Next Generation và ngay sau đây, Taimienphi.vn sẽ cung cấp cho bạn mọi thông tin về chủ đề này.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Perfect Cream được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat perfect cream là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Perfect Cream Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm