download Video Search for YouTube Cho Android

Video Search for YouTube

 Cho Android

Download Video Search for YouTube - Ứng dụng tìm video Youtube trên điện thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/06/2021

Video Search for YouTube là ứng dụng giúp người dùng tìm kiếm nhạc, video và các kênh Youtube một cách nhanh chóng, cung cấp các tính năng bộ lọc thông minh, nhờ đó bạn nhận được kết quả chính xác một cách nhanh nhất. Video Search for YouTube sẽ sắp xếp các video và kết quả tìm kém theo nhiều tiêu chí khác nhau, cho phép đánh dấu các video và bản nhạc yêu thích của bạn.


 

Giới thiệu Video Search for YouTube:

Với Video Search for YouTube, việc tìm kiếm nhạc, video và kênh Youtube giờ đây trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết giúp tiết kiệm thời gian và lưu lượng truy cập cho người dùng. Bạn có thể tìm video theo tiêu đề và hiển thị kết quả được sắp xếp theo mức độ liên quan. Ngoài ra còn tìm kiếm theo xu hướng quốc gia, tìm kiếm trong kênh cụ thể hoặc chỉ tìm kiếm video ngẫu nhiên trên YouTube. Thêm kết quả tìm kiếm vào danh sách yêu thích của bạn và xem chúng sau.

video search for youtube

Download Video Search for YouTube - Ứng dụng tìm video Youtube cho điện thoại Android

Video Search for YouTube được thiết kế với dung lượng nhỏ gọn và hoạt động khá mượt mà. Ứng dụng giúp hiển thị tiêu đề, tác giả, thời lượng, thời gian xuất bản, số lượt xem và hình thu nhỏ. Người dùng chỉ việc nhấn và giữ để mở menu ngữ cảnh như: phát, thêm vào mục ưa thích hay chia sẻ. Bạn cũng có thể sắp xếp theo mức độ liên quan, được xem nhiều nhất, gần đây nhất, xếp hạng. Đánh dấu video yêu thích hay âm nhạc yêu thích, đồng thời thêm tiện ích vào màn hình chính để truy cập nhanh chóng vào ứng dụng.

Các tính năng chính của Video Search for YouTube:

- Nhanh chóng tìm kiếm nhạc, video, và các kênh từ Youtube.
- Nghe nhạc và xem video từ Youtube.
- Đánh dấu video yêu thích.
- Mở video trực tiếp từ màn hình chủ.

Ứng dụng liên quan:

Nếu bạn đang sở hữu một kênh Youtube thì Guide for YouTube Channels chính là ứng dụng dành cho bạn, Guide for YouTube Channels giúp bạn tăng lượng theo dõi, lượng người xem cũng như tăng thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm.


Liên kết tải về - [8.4M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Search for YouTube được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video search for youtube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Search for YouTube Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm