download VioEdu Cho Android

VioEdu

 Cho Android

Download VioEdu - Ứng dụng học online, thi thử trực tuyến trên Mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/08/2023

VioEdu là ứng dụng học tập Online kết hợp công nghệ trí tạo AI giúp tăng tiến bộ cho học sinh, tạo rõ lộ trình cá nhân. Không những thế VioEdu còn có hơn 2,000 video bài giảng và hơn 300,000 nội dung kiến thức từ cơ bản đến nâng cao.


Các trang web ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào thiết kế bài học ngày càng trở nên thịnh hành. Bên cạnh VioEdu, Tutai.vn (tutai) cũng là một trong những nền tảng tiêu biểu, cung cấp nội dung giáo dục đáp ứng đầy đủ các tiêu chí chuyển đổi số trong giáo dục. Với Tutai.vn, người học có thể dễ dàng tiếp cận và rèn luyện kỹ năng toán học thông qua các bài giảng và bài tập bám sát chương trình SGK mới, hỗ trợ hiệu quả quá trình học tập online, đồng thời khai thác tối đa lợi ích của công nghệ trong giáo dục.

Giới thiệu VioEdu:

VioEdu kết hợp giữa học offline và online. Chương trình học của VioEdu có hàng nghìn bài giảng được biên soạn bởi những chuyên gia giáo dục hàng đầu Việt Nam, bám sát sách giáo khoa của Bộ giáo dục. Hệ thống có nhiều tính năng ưu việt dành cho học sinh như: Phương pháp học tập thông minh giúp học ít - hiểu nhiều. Kho học liệu đa dạng được thiết kế độc quyền, gồm bài giảng lý thuyết - bài thực hành - nhiệm vụ - bài kiểm tra là công cụ luyện tập đắc lực giúp học sinh nắm vững kiến thức và tự tin trong học tập.

tai vioedu

Download VioEdu - Ứng dụng học tập online cho điện thoại Android, iPhone

VioEdu là hệ thống giáo dục trực tuyến ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI và phương pháp học tập thích ứng (Adptive learning) giúp cá nhân hóa việc được phát triển bởi tập đoàn FPT. VioEdu giúp cho việc học tập trở nên chất lượng hơn với lộ trình học tập được thiết kế riêng cho mỗi học sinh.

Bên cạnh đó, ứng dụng học tập VioEdu còn cung cấp hệ thống video học tập thú vị, mô phỏng trực quan giúp tăng khả năng tiếp thu. Ứng dụng giúp đánh giá chính xác điểm mạnh, điểm yếu của học sinh và đưa ra gợi ý học tập phù hợp dựa trên nền tảng các công nghệ hiện đại nhất từ trí tuệ nhân tạo và học tập thích ứng. Giúp theo dõi chi tiết lộ trình học tập và các bước tiến bộ của học sinh với báo cáo chi tiết và gợi ý học tập phù hợp trong mỗi giai đoạn khác nhau.

download vioedu

Tải VioEdu - Ứng dụng học tập Online cho học sinh

Để hỗ trợ cho công tác học tập online trong mùa dịch Covid, các giáo viên và học sinh có thể tham khảo phần mềm Zoom PC với tính năng tạo cuộc họp video kết nối nhiều thành viên khác nhau, bên cạnh đó Zoom PC còn cho phép người dùng chia sẻ file, tài liệu, hình ảnh lên các dịch vụ đám mây như Google Drive, Dropbox,...

Các tính năng chính của VioEdu:

- Phương pháp học thông minh.

- Kho học liệu đa dạng.

- Hệ thống video học liệu thú vị.

- Theo dõi lộ trình học tập.

- Học online mọi lúc.

Ứng dụng liên quan:

Hoctot cũng là ứng dụng học tập hiệu quả dành cho học sinh và cả giáo viên, Hoctot được xây dựng nhằm hỗ trợ các học sinh từ lớp 1 đến 12 học tốt các môn trong chương trình sách giáo khoa tất cả các môn học.


Liên kết tải về - [38 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VioEdu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vioedu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VioEdu Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GoLive Meetings 3/5 Ứng dụng học trực tuyến cho điện thoại Android
  • RemoteMeeting 3/5 Ứng dụng họp trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone
  • Unacademy Learning AppỨng dụng học tập trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone
  • UtkarshỨng dụng học online cho điện thoại Android, iPhone
  • UberConferencePhần mềm tổ chức hội nghị, họp online cho di động
  • GoToWebinarỨng dụng họp trực tuyến miễn phí cho di động
  • Start MeetingTổ chức và truy cập nhanh các cuộc họp trực tuyến
  • edXỨng dụng học trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone
  • MeetingPlay EventsGọi video, tổ chức cuộc họp trực tuyến
  • RingCentral MeetingsỨng dụng tổ chức cuộc họp trực tuyến trên điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm