download VR Jogger Cho Android

VR Jogger

 Cho Android

Download VR Jogger - Ứng dụng chạy bộ thực tế ảo

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/10/2022

Chạy bộ giúp nâng cao sức khỏe người tập thế nhưng ít ai lại có thể dành đủ thời gian của mình để có thể chạy bộ đủ thời lượng cần thiết. Chạy bộ trong thành phố đi liền với nguy cơ ô nhiễm không khí nhưng dùng máy chạy bộ lại không đem lại cảm giác chân thực. Vậy, chạy bộ với ứng dụng thực tế ảo VR Jogger thì sao?


VR Jogger là một ứng dụng thực tế ảo có chức năng mô phỏng quang cảnh môi trường xung quanh tại một địa điểm mà người dùng mong muốn để có thể đem lại cảm giác chạy bộ chân thực nhất. Từ đó, đem lại cảm hứng chạy bộ cho người dùng, khuyến khích họ chạy bộ nhiều hơn.
 
tai VR Jogger
Tải VR Jogger, chạy bộ với ứng dụng thực tế ảo

1. Giới thiệu VR Jogger

EnsenaSoft đã cho ra mắt VR Jogger vào năm 2018 nhằm hỗ trợ người dùng trong việc tìm cảm hứng tập thể dục thể thao. WHO khuyến cáo người trưởng thành từ 18 tuổi nên tập thể dục ít nhất 150 phút mỗi tuần. Tuy nhiên, lối sống bận rộn cũng khiến con số này rất khó để đạt được. Một số người lựa chọn cách đi bộ để vừa tiêu hao calo, vừa giảm stress nhưng lại không tìm được địa điểm phù hợp do thành phố ít cây xanh cũng như ô nhiễm không khí nặng.
 
VR Jogger xuất hiện như một giải pháp thay thế lý tưởng mà người dùng có thể tải về và cài đặt trên các thiết bị di động của mình. Bằng cách sử dụng công nghệ thực tế ảo, người dùng có thể đi bộ tới nhiều nơi, nhiều địa điểm khác nhau với quang cảnh tươi đẹp mà không cần đi xa. Thậm chí, khi sử dụng máy đi bộ, người dùng cũng hoàn toàn có thể trải nghiệm ứng dụng do việc đi bộ không yêu cầu quan sát môi trường xung quanh.
 
download VR Jogger
Download VR Jogger và luyện tập với các lộ trình ngắn dài khác nhau
 
Bất kể lịch trình của người dùng có kín cỡ nào, VR Jogger cũng có thể giúp họ dành ra chút thời gian để luyện tập và đi bộ thông qua các lộ trình từ ngắn tới dài, từ 4 phút, 7 phút cho tới 17 phút. Dù chỉ vận động trong thời gian ngắn nhưng hiệu quả mà người dùng nhận được dần dần sẽ trở nên đáng kể.
 
VR Jogger đặc biệt hữu ích đối với đối tượng người dùng thừa cân và không có động lực tập thể dục. Ứng dụng chạy bộ này cung cấp các lộ trình ngắn để người dùng có thể dễ dàng hoàn thành, từ đó tạo tiền đề để họ thực hiện các chặng đường dài hơi hơn. Quang cảnh trong ứng dụng cũng là một yếu tố quan trọng do điều này ảnh hưởng trực tiếp tới tâm trạng người dùng. Khi họ cảm thấy thích thú và tò mò, họ sẽ đi nhiều hơn để khám phá nhiều thứ hơn, từ đó vận động nhiều hơn.

2. Tính năng nổi bật của VR Jogger

- Công nghệ thực tế ảo hiện đại.
- Mô phỏng quang cảnh xung quanh.
- Di chuyển trong ứng dụng mà không cần di chuyển thực tế.
- Hỗ trợ nhiều chặng đường, nhiều bài tập.
- Ứng dụng hữu ích cho đối tượng người thừa cân, không có động lực tập thể dục.

Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VR Jogger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vr jogger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VR Jogger Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm