download LinuxLive USB Creator 2.9.4

LinuxLive USB Creator

 2.9.4

Download LinuxLive USB Creator - Cài hệ điều hành Linux từ USB

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/01/2019

LinuxLive USB Creator là phần mềm tạo bản cài đặt phiên bản Linux từ USB. Việc cài đặt chỉ cần thực hiện trong 5 bước đơn giản. Ngoài ra dung lượng của nó nhỏ gọn, giao diện bắt mắt với các đường nét độc đáo ẩn hiện.


LinuxLive USB Creator hỗ trợ người dùng build hệ thống bằng tính năng Live Linux USB đối với hàng loạt các phiên bản Linux trên thị trường như Ubuntu, Kubuntu, Xubuntu, Linux Mint, Fedora, Debian, OpenSUSE hay Damn Small Linux, v.v. Ứng dụng LinuxLive USB Creator có khả năng tạo key Live USB khởi động để chạy Linux trên các máy tính Windows mà không yêu cầu cấu hình bổ sung.

Với LinuxLive USB Creator, người dùng dễ dàng chọn tải nguồn từ các tập tin ảnh IMG hoặc ISO cũng như từ tập tin lưu trữ ZIP hay đĩa CD qua giao diện GUI dễ sử dụng. Không chỉ vậy, LinuxLive USB Creator còn cho phép người dùng lưu dữ liệu cũng như lựa chọn tải bản phân phối Linux thủ công hay tự động tùy thích, hoặc ẩn các tập tin trên ổ USB sau khi tạo và khởi chạy LinuxLive trực tiếp trong Windows.

DLC Boot cũng là phần mềm hỗ trợ tạo USB boot trên Windows để khôi phục hệ thống, phân vùng, chẩn đoán và cứu hộ hệ thống, ngoài ra DLC Boot còn làm việc với nhiều định dạng phân vùng, chống phân mảnh ổ cứng, sửa lỗi Registry…




Liên kết tải về - [5.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tạo USB chạy Linux trong Windows bằng LinuxLive USB Creator
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    LinuxLive USB Creator cho phép người dùng tạo USB chạy hệ điều hành nhân Linux trong Windows. Sau khi tạo thành công USB chứa Linux, người dùng có thể chạy trực tiếp Linux như một hệ điều hành ảo trên Windows với chức năng gần như đầy đủ của Linux, mà không phải tốn nhiều thao tác hay vất vả cài vào máy.
  • Cách cài Linux lên USB
    Thường thì bạn sử dụng USB để lưu trữ các file, dữ liệu quan trọng. Tuy nhiên ngoài ra bạn có thể sử dụng ổ USB để lưu trữ cài đặt Windows, macOS hoặc Linux, thậm chí là cài đặt các hệ điều hành lên
  • Universal USB Installer - Cài đặt hệ điều hành Linux lên USB
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Universal USB Installer là ứng dụng giúp bạn tạo USB cài đặt hệ điều hành Linux, ứng dụng này nhỏ gọn, miễn phí và hỗ trợ gần như tất cả phiên bản của Linux. Nhờ đó bạn có thể trải nghiệm hệ điều hành Linux trên bất kỳ máy tính nào mà không cần cài đặt trên máy.
  • Cài đặt Win XP bằng USB cho PC, Laptop
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với WinUSB Maker bạn có thể dễ dàng cài lại hệ điều hành cho máy tính của mình khi không có ổ CD hoặc DVD kèm theo. Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn các tạo USB để cài win với phần mềm WinUSB Maker và các cài win xp bằng USB, các bạn cùng tham khảo nhé.
  • Cách tạo USB cài phiên bản update của Linux
    Để bớt thời gian tạo từng USB cài đặt cho các bản Linux, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến các bạn phần mềm Unetbootin. Phần mềm này giúp bạn tạo USB cài phiên bản update của Linux.
  • Sao lưu các cài đặt Linux vào ổ USB
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Giả sử vì một lý do nào đó mà bạn muốn sao lưu các file cài đặt và cấu hình Linux vào ổ USB, chẳng hạn để tránh các trường hợp xấu có thể xảy ra nhưng chưa biết cách thực hiện như thế nào. Cùng tham khảo tiếp bài viết sao lưu các cài đặt Linux vào ổ USB dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu cách thực hiện nhé.
  • Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kali Linux bằng VmWare
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Nếu muốn trải nghiệm hệ điều điều hành Kali Linux, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt và sử dụng Kali Linux bằng VMware. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết khác trên Taimienphi.vn để tìm hiểu các lệnh Shell cơ bản trên Linux nhé.
  • Cách tạo USB Boot Qubes, cài Qubes OS bằng USB
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    USB Qubes hoạt động như một trình xử lý an toàn, xử lý các thiết bị USB nguy hiểm, ngăn các USB này tiếp xúc với dom0 (có thể phá vỡ sự an toàn của toàn bộ hệ thống). Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo USB Boot Qubes và sử dụng một cách hiệu quả.
  • Cách tạo USB BOOT cài Win 11 từ file ISO chuẩn bằng Rufus
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tạo USB cài Windows 11 bằng Rufus từ file ISO như thế nào? Làm sao để cài Win 11 ISO bằng USB Boot, phiên bản hệ điều hành mới nhất từ Microsoft? Nếu bạn đang không biết phải bắt đầu từ đâu, làm thế thế nào thì hãy tham khảo hướng dẫn cách tạo USB BOOT cài Win 11 bằng Rufus từ file ISO chuẩn mới nhất của Taimienphi.
  • Cách tạo bộ cài Mac OS trên USB
    Trong trường hợp nếu cài các hệ điều hành mới trên một loạt máy Mac, việc sử dụng ổ USB chứa bộ cài đặt sẽ nhanh hơn nhiều so với việc đi mở từng máy, truy cập App Store, tìm kiếm để tải và cài đặt
  • Cài nhiều Windows vào USB
    Thay vì phải cài Win riêng trên từng USB tại sao chúng ta không gộp tất cả chúng lại, cài nhiều Windows vào USB bất kể là Win nào, phiên bản 32 bit hay 64 bit hoặc thậm chí là hệ điều hành linux,
  • Cách tạo USB BOOT cài Win 10 chuẩn trên cả UEFI và LEGACY
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Cách tạo USB cài Win 10 là bước quan trọng trong việc cài đặt hệ điều hành mới. Với các công cụ như Rufus hoặc Media Creation Tool của Microsoft, người dùng có thể dễ dàng tạo USB BOOT có chứa bộ cài đặt Windows 10. Quy trình này giúp cài đặt hệ điều hành Windows 10 trên nhiều thiết bị một cách thuận tiện và nhanh chóng.
  • Cách cài đặt XAMPP trên Linux Mint
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Apache Friends đã phát triển chương trình máy chủ web XAMPP với cái tên là những chữ cái viết tắt của đa nền tảng, Apache, MySQL, PHP và Perl. Bằng cách sử dụng phần mềm này, bạn có thể test các ứng dụng web của mình trên hệ thống cục bộ. Phần lớn XAMPP thường được sử dụng trên máy tính Windows, nhưng cũng có một số gói dành cho Linux Mint và trong bài viết này, thuthuat.taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt XAMPP trên Linux Mint.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LinuxLive USB Creator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat linuxlive usb creator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LinuxLive USB Creator 2.9.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm