download Whalebird  4.6.5

Whalebird

  4.6.5

Download Whalebird - Ứng dụng client của mạng xã hội Mastodon

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/09/2022

Whalebird là ứng dụng client của mạng xã hội Mastodon dành cho máy tính, hỗ trợ người dùng truy cập trực tiếp tới các đối tượng hay tài khoản để gửi hay nhận tin nhắn, kiểm tra các post mới nhất, đánh dấu các bài yêu thích và tìm kiếm thông tin, v.v. Với thiết kế giao diện và các tùy chọn quen thuộc, Whalebird là lựa chọn quen thuộc của những ai quan tâm đến việc kết nối với các đối tượng Mastodon.



Whalebird có hỗ trợ đăng nhập bằng nhiều tài khoản Mastodon; nói cách khác, bạn có quyền đăng nhập đồng thời tất cả các tài khoản này để đọc các bài đăng mới nhất từ những người dùng khác, click đúp vào một bài đăng để xem các tin nhắn phản hồi, xem thông báo đã bị bỏ lỡ, đánh dấu các bài viết yêu thích cũng như kiểm tra dòng thời gian công khai và dòng thời gian cá nhân.

Facebook là mạng xã hội khá phổ biến hiện nay, để truy cập mạng xã hội này từ Desktop, bạn có thể nhờ công cụ Facebook Desktop hỗ trợ, để xem bình luận, xem hình ảnh mới, nhắn tin, yêu cầu kết bạn... mà không cần vào tài khoản Facebook, bên cạnh đó Facebook Desktop còn hiển thị thông báo trên màn hình desktop mỗi khi có bài đăng mới trên tường, tin nhắn, yêu cầu kết bạn, ...

Với Whalebird, bạn có thể đăng các bài viết mới tương tự như trên Twitter. Tuy nhiên, khác với Twitter, Whalebird cho phép đăng bài viết với số lượng ký tự tối đa lên tới 500 ký tự. Ngoài ra, bạn được phép đính thêm ảnh, đặt chế độ công khai hay riêng tư cho bài viết, gửi tin nhắn trực tiếp hay viết thông tin cảnh báo nếu cần.

Desktop Twitter cũng giúp bạn theo dõi hoạt động trên Twitter qua màn hình máy tính dễ dàng, để xem các hoạt động của bạn bè trên mạng xã hội này, Desktop Twitter còn giúp chuyển đổi và kiểm soát tài khoản Twitter, khả năng hủy theo dõi người dùng khác vào sao chép tweet vào clipboard.

Các tính năng chính của Whalebird:

- Truy cập tài khoản Mastodon.

- Nhận, gửi tin nhắn.

- Đánh dấu bài yêu thích.



Liên kết tải về - [41.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Whalebird được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat whalebird là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm