download Google Dịch Online

Google Dịch

 Online
Download   

Download Google Dịch - Dịch thuật và chuyển đổi ngôn ngữ trực tuyến

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/08/2023

Google Dịch là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho ngôn ngữ. Dù bạn đang du lịch, học tập hoặc làm việc, dịch vụ này cho phép bạn dễ dàng trao đổi thông tin với người nói ngôn ngữ khác. Bằng cách sử dụng học máy và xử lý ngôn ngữ tự nhiên, Google Dịch liên tục cải tiến khả năng dịch để mang lại kết quả chính xác và trôi chảy.


1. Google Dịch - Dịch hình ảnh, dịch giọng nói, dịch tiếng thông minh

Nhắc đến các công cụ dịch thuật thì hiện nay có khá nhiều, trong đó có cả các dịch vụ dịch thuật online, cả các công cụ cài đặt tuy nhiên những dịch vụ như Google Dịch vẫn được nhiều người sử dụng hơn cả. GG dịch cho phép dịch qua lại giữa nhiều ngôn ngữ khác nhau, kể cả những ngôn ngữ hiếm. Ưu điểm của phần mềm dịch tiếng anh sang tiếng Việt và chuyển đổi ngôn ngữ này chính là cách thức dịch thuật online, bạn chỉ cần truy cập trang web Google Translate là có thể bắt đầu công việc của mình. Đối với các thiết bị Android, phiên bản Google Dịch cho Android sẽ giúp người dùng di động thực hiện công việc dịch thuật thuận lợi hơn.

tai google dich

Tải Google dich - dịch ngôn ngữ tiếng Anh sang tiếng Việt

Google Dịch là phần mềm dịch ngôn ngữ được sử dụng phổ biến bởi người dùng hiện nay, hỗ trợ tra từ điển, dịch các đoạn văn bản ngắn hay các tài liệu dài. Ưu điểm của Google Dịch là bạn chỉ cần truy cập vào trang web của Google, dịch được nhiều ngôn ngữ đích và nguồn, dịch nhanh và khá chính xác, giúp bạn học ngoại ngữ tốt hơn.

Google Dịch bao gồm các phiên bản cho máy tính, điện thoại, và hỗ trợ trình duyệt Google Chrome, Firefox hiệu quả, các bạn có thể tải Google Dịch cho Android, Google Dịch cho iPhone hay Google Dịch cho Chrome, Firefox để phục vụ cho công việc học tập và làm việc của mình trên máy tính, điện thoại nhé.

Google Dịch cho phép dịch câu từ hay văn bản, đối với những ai kém ngoại ngữ nhưng thường xuyên phải tìm hiểu thông tin trên các trang web tiếng nước ngoài thì Google Dịch là công cụ không thể thiếu trong các công việc hằng ngày của các bạn. Hiện nay Google Dịch đã bổ sung một số ngôn ngữ dịch thuật mới bạn có thể tìm hiểu.

Google Dịch Online là dịch vụ dịch thuật trực tuyến giúp bạn chuyển ngữ đến và từ nhiều ngôn ngữ khác nhau vô cùng nhanh chóng và chính xác. Công cụ dịch này hoạt động trên cả nền tảng máy tính lẫn di động, giúp bạn dịch hơn 90 ngôn ngữ trên toàn thế giới giúp người dùng trong công việc cũng như cuộc sống tốt hơn.

Gần đây một số người dùng có phản ánh một số trường hợp hi hữu như Google dịch nói bậy do cách tương tác giữa người tìm kiếm và Google thiếu ăn ý, tuy nhiên đây là một lỗi không đáng kể. Google dịch và đọc sẽ giúp bạn học ngoại ngữ tốt hơn mỗi ngày.

download google dich

Google dịch hình ảnh, nói

Google Dịch là ứng dụng dịch văn bản hoàn toàn miễn phí hot nhất hiện nay. Bạn dễ dàng dịch bất cứ ngôn ngữ nào trong thời gian tích tắc mà không cần phải mang theo những cuốn từ điển cồng kềnh như trước nữa. Là phiên bản nâng cấp với những tính năng mới nhất, Google Dịch hỗ trợ hơn 90 ngôn ngữ trên toàn thế giới giúp người dùng trong công việc cũng như cuộc sống tốt hơn. Hiện nay Google Dịch được tin dùng bởi nhiều đặc điểm nổi bật khác nhau so với các ứng dụng dịch cùng loại đang có trên thị trường.

Một số người dùng cũng đã khai thác tính năng Google dịch hình ảnh, tiếng Trung, tiếng Anh, tiếng Hàn....để tìm kiếm thông tin và học ngoại ngữ hiệu quả. Chi tiết cách dùng Google dịch hình ảnh, bạn có thể trải nghiệm trực tiếp. 

google dich tieng anh sang tieng viet

Google dịch từ tiếng việt sang tiếng anh

Điểm đặc biệt của Google Dịch chính là tính năng sử dụng máy ảnh của bạn để dịch thành văn bản ngay lập tức bằng 26 thứ tiếng khác nhau để người dùng lựa chọn. Trong 26 thứ tiếng đó có  tiếng Việt và hệ dịch song ngữ qua lại hỗ trợ người dùng.

Google Dịch được xếp loại là một trong những ứng dụng iOS có lượt tải cao trên App Store. Hiện tại mỗi ngày có hàng triệu lượt tải Google Dịch về các thiết bị di động khác nhau trên toàn thế giới. Điểm cộng của Google Dịch chính là tính năng hỗ trợ dịch bằng giọng nói hai chiều với 40 ngôn ngữ, không chỉ trên App Store mà trên kho ứng dụng Android Google Dịch cũng khẳng định vị trí cao của mình trong việc dịch và hỗ trợ dịch thuật. Nhiều người dùng Facebook cũng đang có nhu cầu dịch ngôn ngữ sang tiếng Việt trên Facebook để tiện theo dõi bài viết và tiếp cận nhiều thông tin hơn, việc dịch ngôn ngữ sang tiếng Việt trên Facebook cũng khá đơn giản, bạn xem hướng dẫn ở bài thủ thuật của chúng tôi.

Ngoài ra, bạn còn có thể đọc và nghe bản dịch của mình ngay lập tức. Phiên bản mới nhất Google Dịch sẽ tự động phát hiện ngôn ngữ ở chế độ lời nói hoặc cuộc hội thoại và tiến hành dịch khá thông minh. 

Trên nền web người dùng sử dụng Google Dịch khá thuận tiện và nhanh chóng, họ không cần phải tải thêm các app hay tiện ích đi kèm trên trình duyệt.

Google Dịch là dịch vụ dịch thuật online của Google có khả năng dịch và chuyển đổi qua lại giữa nhiều ngôn ngữ khác nhau. Theo đánh giá của nhiều người đã sử dụng thì Google Dịch có tốc độ dịch nhanh và khá chính xác, có thể dịch từ, câu, văn bản hay những tài liệu dài. Google Dịch được xem là người đồng hành đáng tin cậy cho những ai đang muốn học ngoại ngữ.

Sử dụng Google Dịch giúp bạn dịch văn bản trực tuyến trên các trình duyệt web như Chrome, Cốc Cốc, Firefox ... bạn có thể dịch từ tiếng Anh, Nhật, Hàn, Đức sang tiếng Việt, hoặc ngược lại, là dịch ngôn ngữ Việt sáng các nước khác trên thế giới, tốc độ dịch nhanh, sát nghĩa là thế mạnh của Google Dịch được nhiều người quan tâm và sử dụng.

Google Dịch là ứng dụng trực tuyến giúp chúng ta dịch văn bản tiếng Việt sang nhiều loại ngôn ngữ khác trên thế giới như tiếng Anh, Hàn, Nhật, Pháp, Trung Quốc ... không chỉ hỗ trợ trên nền web mà Google Dịch còn có mặt trên các thiết bị iOS, Android, giúp người dùng Smartphone dịch nghĩa của nhiều từ nhanh chóng.

Hiện nay, các bạn có thể chọn Google dịch tiếng Anh, Google dịch hình ảnh, Google Dịch nói, Google dịch tiếng Hàn ... để phục vụ cho công việc, học tập của mình.

Link tải Google Dịch cho mobile

- Link tải Google Dịch cho Android
- Link tải Google Dịch cho iPhone

2. Những tính năng độc đáo của Google Dịch

  • Lưu lại bản dịch và đồng bộ giữa các thiết bị với nhau.
  • Trực tiếp dịch giọng nói, bản viết nháp và từ trong ảnh.
  • Tính năng Split View trên di độn hỗ trợ việc sao chép – gián văn bản.
  • Hỗ trợ nhập tiếng Myanmar.
  • Dịch văn bản từ ảnh ngay tức thì hỗ trợ từ tiếng Đức và Tiếng Anh sang tiếng Ả Rập.
  • Ngôn ngữ đa dạng, dịch thuật nhanh chóng....

3. Soft liên quan

Cùng với Google Dịch online các bạn có thể cài đặt Google Translate Tool trên máy tính để dịch các ngôn ngữ khác nhau trên thế giới, điều thú vị của Google Translate Tool là khả năng giữ cửa sổ làm việc luôn hiển thị trên các cửa sổ khác để tiện quan sát. 

Nếu bạn cần một công cụ dịch Anh - Việt chuyên nghiệp chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Oxford Dictionary thay cho các ứng dụng hiện tại bạn đang sử dụng, Oxford Dictionary được phát triển bởi iFinger cung cấp khả năng dịch rất tốt cho công việc nghiên cứu.


Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Google Dịch - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Dịch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google dịch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Dịch Online


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm