download X Icon Changer Cho Android

X Icon Changer

 Cho Android

Download X Icon Changer - Ứng dụng thay đổi icon cho ứng dụng Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/04/2020

X Icon Changer là công cụ cho phép người dùng thay đổi các biểu tượng ứng dụng trên điện thoại hay máy tính bảng Android của mình. X Icon Changer cung cấp rất nhiều gói biểu tượng miễn phí mà bạn có thể tùy chỉnh và cá nhân hóa theo ý muốn của mình.




Giới thiệu X Icon Changer:

X Icon Changer là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí và hữu ích, có thể giúp bạn thay đổi và tùy chỉnh các biểu tượng (icon) và tên cho bất kỳ ứng dụng nào. Bạn có thể chọn các icon mới từ thư viện, từ icon của các ứng dụng khác hoặc tùy chỉnh icon theo ý muốn của mình. Ứng dụng giúp tạo shortcut với một icon mới trên màn hình. Đây là cách dễ dàng nhất để trang trí điện thoại Android của bạn.

x icon changer

Download X Icon Changer - Ứng dụng thay đổi icon cho ứng dụng Android

Cách sử dụng X Icon Changer cũng khá đơn giản. Đầu tiên bạn chọn một ứng dụng muốn thay đổi icon. Chọn một mẫu mới từ các gói icon có sẵn, trong thư viện ảnh, hoặc các icon của ứng dụng khác, icon của bên thứ 3. Tiếp đến là chỉnh sửa tên cho ứng dụng và sau cùng là ra màn hình Home smartphone/máy tính bảng để xem shortcut của icon mới.

Các tính năng chính của X Icon Changer:

- Thay đổi icon cho ứng dụng

- Kho biểu tượng đa dạng, miễn phí

- Cá nhân hóa biểu tượng ứng dụng

- Sử dụng icon của bên thứ 3

- Giao diện trực quan, dễ dàng sử dụng.

Ứng dụng liên quan:

QuickShortcutMaker cũng là ứng dụng hỗ trợ tạo shortcut cho ứng dụng một cách nhanh chóng và dễ dàng, hoặc bạn cũng có thể sử dụng QuickShortcutMaker để tìm kiểm ứng dụng muốn khởi chạy một cách nhanh chóng, ngay cả khi bạn không nhớ tên của ứng dụng


Liên kết tải về - [7.8M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm X Icon Changer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat x icon changer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

X Icon Changer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm