download 100 câu hỏi trắc nghiệm lịch sử lớp 12 File Doc

100 câu hỏi trắc nghiệm lịch sử lớp 12

 File Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 35
  • Size: 50KB
  • Đánh giá:        4★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 10/8.1/8/7/XP

Download 100 câu hỏi trắc nghiệm lịch sử lớp 12 - Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm Sử 12

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 18/10/2017

Ưu điểm lớn nhất của các bài tập trắc nghiệm là kiến thức trải rộng trong cả quá trình học, đòi hỏi ở các em học sinh khả năng nắm bắt được mọi kiến thức, do vậy, 100 câu hỏi trắc nghiệm lịch sử lớp 12 sẽ là một trong những thử thách giúp các em kiểm tra được khả năng nhớ kiến thức liên quan đến môn Lịch sử mà các em đã được học trong suốt chương trình phổ thông. Giải quyết 100 câu hỏi trắc nghiệm lịch sử lớp 12 giúp các em xây dựng được nền tảng kiến thức vững chắc, qua đó có được sự chuẩn bị tốt nhất cho các kỳ thi sắp tới của mình.


Môn Lịch sử là một môn học khó nhớ, nếu như bạn không có phương pháp học đúng đắn sẽ khiến bạn cảm thấy chán nản, dẫn đến kết quả học bị giảm sút, vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn 100 câu hỏi trắc nghiệm lịch sử lớp 12 với những kiến thức quan trọng cần ghi nhớ đã được tổng hợp lại để các em có thể học tốt hơn được môn học. Khi thực hành 100 câu hỏi trắc nghiệm lịch sử lớp 12, các em thực hiện những câu hỏi mà mình nhớ được chắc chắn kiến thức, sau đó, dành toàn bộ thời gian để giải quyết những câu hỏi còn lại.

100 cau hoi trac nghiem lich su lop 12

Download 100 câu hỏi trắc nghiệm lịch sử lớp 12

Sau khi thực hành 100 câu hỏi trắc nghiệm lịch sử lớp 12, nếu phát hiện mình còn thiếu sót quá nhiều kiến thức quan trọng, bạn cần đọc lại toàn bộ những phần mình chưa nhớ được. Ôn luyện phần kiến thức liên quan đến môn học một cách chắc chắn trước, sau đó, bạn lại tiếp tục giải quyết lại những bài tập trắc nghiệm, đến khi bạn có thể làm đúng được tất cả các câu hỏi, bạn sẽ có tâm thế tự tin để bước vào các kỳ thi.

Để chuẩn bị tốt cho kì thi Lịch sử lớp 12, các bạn có thể tham khảo thêm đề cương ôn tập môn Lịch sử lớp 12 với toàn bộ kiến thức lịch sử trọng tâm nhất trong cả năm học, đề cương ôn tập môn Lịch sử lớp 12 được phân chia rõ ràng kiến thức lịch sử Việt Nam, lịch sử thế giới với dạng câu hỏi tự luận rất dễ hiểu và dễ học.

Ngoài ra các thầy cô giáo phụ trách giảng dạy môn lịch sử khối 12 cũng có thể sử dụng ngay giáo án lịch sử lớp 12 làm tài liệu giảng dạy môn học này sao cho hiệu quả và chất lượng nhất với những phương pháp giảng dạy mới, tăng cường sự trao đổi giữa giáo viên và học sinh, giáo án lịch sử lớp 12 được thiết kế rất khoa học theo chuẩn mẫu giáo án của bộ Giáo dục vì thế các thầy cô có thể yên tâm lưu lại sử dụng ngay.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 100 câu hỏi trắc nghiệm lịch sử lớp 12 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 100 câu hỏi trắc nghiệm lịch sử lớp 12 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

100 câu hỏi trắc nghiệm lịch sử lớp 12 File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm