download Đề cương ôn tập môn Lịch sử lớp 12 File PDF

Đề cương ôn tập môn Lịch sử lớp 12

 File PDF

Download Đề cương ôn tập môn Lịch sử lớp 12 - Tài liệu luyện thi đại học môn Lịch sử

Bùi Minh Quang  cập nhật: 16/05/2018

Đề cương ôn tập môn Lịch sử lớp 12 là tài liệu ôn thi THPT Quốc Gia môn lịch sử dành cho các em học sinh lớp 12 để giúp các em củng cố kiến thức môn lịch sử một cách bài bản và hiệu quả nhất.


Đề cương ôn tập môn Lịch sử lớp 12 không chỉ là tài liệu ôn tập cho kì thi THPT mà các em học sinh lớp 12 có thể sử dụng tài liệu này để ôn tập chuẩn bị cho kì thi Đại học và Cao đẳng sắp tới. Các nội dung kiến thức trong đề cương được tổng hợp theo từng phần, từng chương. Mỗi chương sẽ được chia ra thành nhiều các giai đoạn lịch sử và mỗi giai đoạn là các câu hỏi tập trung vào nội dung kiến thức đó. Chính vì thế khi tham khảo đề cương ôn tập môn Lịch sử lớp 12 để ôn tập, các em học sinh rất dễ dàng theo dõi và lựa chọn các phần kiến thức cần ôn tập một cách thuận tiện nhất.

Cùng với tài liệu này, các em học sinh cũng nên ôn tập với các đề thi thử môn Lịch Sử để biết được cấu trúc của đề thi Lịch Sử là như thế nào, các đề thi thử môn Lịch Sử được cập nhật trên taimienphi giúp các em làm quen với áp lực thi cử.

Đề cương ôn tập Sinh học 12 cũng là tài liệu đang được nhiều học sinh tìm kiếm, với các nội dung ôn tập môn Sinh học giúp các em nắm vững lý thuyết để áp dụng làm bài tập tốt hơn, bên cạnh đó đề cương ôn tập Sinh học 12 sắp xếp các chủ đề ôn tập khá khoa học, cho nên học sinh sẽ tiếp thu có hệ thống hơn.


Đề cương ôn tập môn Lịch sử lớp 12
Download Đề cương ôn tập môn Lịch sử lớp 12 - Phần mềm Tài liệu luyện thi đại học môn Lịch sử

 

Với những bạn học sinh lớp 12 có dự định thi khối C thì việc lựa chọn đề cương ôn tập môn Lịch sử lớp 12 để ôn tập ngay từ đầu năm học là rất cần thiết. Qua các nội dung kiến thức được tổng hợp, các em sẽ dễ dàng ghi nhớ hơn và nâng cao được kỹ năng trả lời, trình bày các câu hỏi lịch sử sao cho đầy đủ và khoa học nhất. Các nội dung kiến thức lịch sử trong đề cương ôn tập môn Lịch sử lớp 12 bao gồm cả lịch sử Việt Nam và lịch sử thế giới.

Dành cho sinh viên đại học hay những người đã đi làm trong ngành quản trị, tài liệu ôn tập môn quản trị học sẽ giúp các bạn nắm được toàn bộ các kiến thức quan trọng của môn quản trị học, bên cạnh đó tài liệu ôn tập môn quản trị học còn giúp các học sinh, sinh viên ôn thi tốt hơn.

Ngoài ôn tập về môn lịch sử thì đề cương ôn tập môn Ngữ Văn lớp 12 hay đề cương ôn tập môn Địa lý lớp 12 cũng là tài liệu tham khảo rất cần thiết cho các bạn học sinh dự định thi khối C. Đề cương ôn tập môn Ngữ Văn lớp 12 hay đề cương ôn tập môn Địa lý lớp 12 đều tập trung vào kiến thức trong sách giáo khoa vì thế các nội dung đều rất bám sát, chính xác, rất yên tâm để các em tham khảo và ôn tập.

Các bạn có thể tham khảo đề cương ôn tập môn Lịch sử lớp 8 dành cho các giáo viên và học sinh lớp 8 đang ôn hè hay ôn thi học sinh giỏi, nội dung của đề cương ôn tập môn Lịch sử lớp 8 chia thành các chủ đề lịch sử, các câu hỏi theo chủ đề đó nhằm mục đích giúp học sinh tiếp thu kiến thức trọn vẹn hơn.


Liên kết tải về - [576 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề cương ôn tập môn Lịch sử lớp 12 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề cương ôn tập môn Lịch sử lớp 12 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề cương ôn tập môn lịch sử lớp 12 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề cương ôn tập môn Lịch sử lớp 12 File PDF

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm