download 1000 English Stories Cho Android

1000 English Stories

 Cho Android

Download 1000 English Stories - Những câu chuyện giáo dục bằng tiếng Anh

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/11/2019

1000 English Stories mang đến cho bạn những câu chuyện tiếng Anh thú vị kết hợp tính giải trí và giáo dục, nói chuyện với bạn hằng ngày và làm phong phú thế giới bằng trải nghiệm hợp tác. Ứng dụng 1000 English Stories có rất nhiều những câu chuyện thú vị có độ dài ngắn khác nhau để bạn lựa chọn và thưởng thức và học hỏi.


1. Giới thiệu về 1000 English Stories

1000 English Stories là ứng dụng kể chuyện tiếng Anh dành cho những ai biết tiếng Anh hoặc đang có nhu cầu học hỏi để nâng cao trình độ tiếng Anh của mình. Một ứng dụng học tập thông qua những câu chuyện thú vị, vừa mang tính giải trí, vừa truyền tải những thông điệp thú vị và có tính giáo dục cao. Đặc biệt với những ai đang muốn nâng cao trình độ ngữ pháp và giao tiếng tiếng Anh của mình thì đây sẽ là một công cụ gỗ trợ đắc lực.

1000 english stories

Download 1000 English Stories, Những câu chuyện giáo dục bằng tiếng Anh

1000 English Stories hỗ trợ bạn học những từ và cụm từ tiếng Anh thông dụng, học tiếng Anh và tìm hiểu thêm về văn hóa của người phương Tây. Bạn cũng có thể lưu lại những câu chuyện yêu thích vào một thư mục riêng để xem lại. Hiện tại thì những câu chuyện không đi kèm những hình ảnh minh họa, nhưng người dùng hy vọng nó được nâng cấp thành phiên bản có tranh minh họa đi kèm để khiến chúng trở nên thu hút hơn.

2. Các tính năng chính của 1000 English Stories:

- Những câu chuyện kể bằng tiếng Anh.

- Nhiều chủ đề khác nhau để lựa chọn.

- Lưu những câu chuyện yêu thích.

- Mang tính giáo dục và giải trí.

- Chia sẻ câu chuyện đến bạn bè.

3. App liên quan

Monkey Stories cũng là ứng dụng học tiếng Anh hiệu quả qua hình ảnh và truyện kể dành cho trẻ từ 2 đến 15 tuổi, nội dung của Monkey Stories gồm thư viện truyện tương tác mới lạ, đồ sộ cùng hệ thống bài học được thiết kế thông qua truyện và kho sách nói


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 1000 English Stories được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 1000 english stories là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

1000 English Stories Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm