download 15toGO Cho Android

15toGO

 Cho Android

Download 15toGO - Mạng xã hội du lịch cho điện thoại Android, iPhone

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/08/2021

15toGO là ứng dụng mạng xã hội du lịch và tìm kiếm tour du lịch theo nhóm, nơi bạn có thể kết hợp với những người đang có dự định như mình, đặt phòng khách sạn dễ dàng và đi du lịch với chi phí rẻ hơn rất nhiều.


Giới thiệu 15toGO:

15toGO là ứng dụng du lịch đầu tiên với tính năng tìm các tour theo nhóm, cho phép bạn kết nối với những người mới, tham gia các chuyến đi theo đoàn để tiết kiệm chi phí. Chỉ với 3 bước đơn giản, bạn hoàn toàn có thể thay đổi cách đi du lịch của mình, bao gồm: Match - Tìm kiếm bạn bè đi du lịch. Book - Chọn kinh nghiệm và book trực tiếp từ Nhà điều hành tour du lịch địa phương. Và sau cùng là Travel - Cùng nhau đi du lịch, khám phá thế giới với bạn bè và những người bạn du lịch mới của mình.

15togo

Download 15toGO - Mạng xã hội du lịch cho điện thoại Android, iPhone

Tương tự như những mạng xã hội khác, 15toGO cũng có các chức năng như tạo hồ sơ, thêm sở thích của bạn để dễ dàng kết nối với những người có cùng chí hướng. Thêm vào đó, ứng dụng còn có tính năng bản đồ du lịch, nơi người dùng có thể ghim tất cả các địa điểm mình đã đến và xem còn bao nhiêu điểm chưa đến để lên kế hoạch cho những chuyến đi sau này.

Tính năng Make Travelships là nơi để người dùng tìm bạn mới và tạo mối quan hệ bạn bè trên khắp thế giới, chia sẻ kinh nghiệm, cùng nhau đi đến điểm đến mơ ước tiếp theo của mình. Bạn có thể trò chuyện trực tiếp với những người bạn mới qua tính năng chat để giao lưu, lên kế hoạch cho chuyến đi, nhận lời khuyên hay đề xuất một quốc gia mà mỗi người đã ghé thăm. Người dùng 15toGO có thể chia sẻ những chuyến đi sắp tới cũng như ảnh chụp những khoảnh khắc du lịch tuyệt vời của mình với bạn bè bằng cách tải ảnh trực tiếp từ điện thoại hay từ hồ sơ Instagram chỉ trong vài giây.

15togo 2

Tải 15toGO - Tìm kiếm các tour du lịch theo nhóm qua di động

Với chức năng du lịch, 15toGO cho phép người dùng có thể chọn giữa các điểm đến và hoạt động khác nhau của nhiều Nhà điều hành tour du lịch địa phương trên khắp thế giới - từ trượt tuyết trên dãy núi Alps của Pháp đến lặn ở Ai Cập hoặc thư giãn trên bãi biển nhiệt đới ở Thái Lan - tất cả đều có thể với 15toGO.

Thông qua 15toGO bạn có thể tìm người và chuyến đi phù hợp với sở thích của mình. Chọn từ các chuyến tham quan, trải nghiệm văn hóa, đi bộ đường dài, trượt tuyết, lướt ván, chèo thuyền, câu cá và nhiều hơn nữa. Đặt lịch cho chuyến đi tiếp theo cùng với những người bạn mới, tham gia với các thành viên có cùng sở thích. Tạo danh sách đầy đủ các điểm du lịch mà bạn vẫn chưa có cơ hội trải nghiệm. Bạn có thể dễ dàng thêm một chuyến đi mong muốn bằng cách chèn vào danh sách sẵn có trên ứng dụng. Đồng thời gửi đường link đến bạn bè để mời họ tham gia, nếu mời được nhiều bạn đồng nghĩa với việc số điểm thưởng bạn tích được sẽ càng nhiều. Sau đó sử dụng điểm thưởng để đổi những món quà thật giá trị.

15togo 3

Download 15toGO - Ứng dụng kết nối những người đi du lịch

15toGO được xây dựng nhằm mục đích giúp các Nhà điều hành tour du lịch địa phương được biết đến nhiều hơn trong khi khách du lịch có thể tiết kiệm nhiều khoản chi phí. Tiêu chí của ứng dụng là trao quyền cho mọi người từ khắp nơi trên hành tinh để đoàn kết, hợp tác và khám phá thế giới với bạn bè của mình. Cùng download và tham gia 15toGO để tạo ra nhiều giá trị hơn cho cả khách du lịch và Nhà điều hành tour trên toàn cầu, kết nối nhau trong một hệ sinh thái an toàn và minh bạch.

15togo 4

Tải 15toGO - Ứng dụng tìm kiếm tour du lịch, kết nối nhóm du lịch giá rẻ

Nhà phát hành 15toGO tin tưởng vào việc tạo ra các giá trị được chia sẻ - cho cả khách du lịch và nhà điều hành tour du lịch. Bởi vì chỉ khi cùng liên kết với nhau chúng ta mới có thể xây dựng một hệ sinh thái công bằng mà mọi người đều có thể hưởng lợi. Mạng xã hội này trao quyền cho các cộng đồng địa phương để quảng bá văn hóa, cảnh quan và lối sống của địa phương mình. Ứng dụng coi trọng các mối quan hệ thực sự, con người thực và kinh nghiệm thực tế. Hiểu được sức mạnh của mẹ thiên nhiên và muốn giữ gìn vẻ đẹp và sự duyên dáng đó.

Các tính năng chính của 15toGO:

- Tạo hồ sơ cá nhân.
- Xây dựng bản đồ du lịch cá nhân.
- Tìm kiếm và kết bạn với những người có cùng sở thích.
- Trò chuyện với người dùng khác.
- Chia sẻ hình ảnh những chuyến du lịch.
- Lựa chọn các địa điểm du lịch.
- Tham gia nhóm du lịch


Liên kết tải về - [24 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 15toGO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 15togo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

15toGO Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hahalolo 3/5 Mạng xã hội du lịch, tạo nội dung kiếm tiền
  • Astra 3/5 Mạng xã hội du lịch
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm