download Hahalolo Cho Android

Hahalolo

 Cho Android

Download Hahalolo - Mạng xã hội du lịch, tạo nội dung kiếm tiền

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/09/2019

Hahalolo là một mạng xã hội du lịch do người Việt sáng lập, ngoài những tính năng thông thường của một mạng xã hội như đăng tải bài viết cá nhân, kết nối, trao đổi, trò chuyện với bạn bè trên Newsfeed và mục Trải nghiệm giống Facebook, Twitter hay Instagram...Đồng thời nó cũng là ứng dụng kiếm tiền qua mạng xã hội qua các nội dung mà bạn tự tạo ra và chia sẻ đến người khác.


1. Giới thiệu về Hahalolo

Hahalolo là mạng xã hội khá đặc biệt, ngoài các chức năng đăng bài viết thông thường thì còn được tích hợp các dịch vụ trực tuyến và thương mại điện tử. Người dùng có thể mua bán tất cả các sản phẩm liên quan tới dịch vụ du lịch như đặt phòng khách sạn, mua tour du lịch, đặt vé máy bay... trong mục Tour, Khách sạn và thậm chí những sản phẩm gia dụng với mục Mua sắm trên app Hahalolo.

Instagram cũng là mạng xã hội trên PC, di động cho phép bạn đăng tải ảnh, video, câu chuyện của bạn thân, ngoài ra bạn có thể truy cập Instagram Web khá tiện lợi, nơi bạn có thể giao lưu, kết bạn với một cộng đồng vô cùng rộng lớn.

tai hahalolo

Hahalolo cho Android, iPhone, Mạng xã hội du lịch, tạo nội dung kiếm tiền

Ngoài ra, người dùng cũng có thể tạo thu nhập cho bản thân khi mỗi bài viết, chia sẻ hay review của mình trên Hahalolo khiến những người khác cảm thấy thích thú, họ có thể tặng một "điểm 10" và nó có thể quy đổi ra tiền mặt. Tuy nhiên, mỗi người sử dụng chỉ được phép tặng tiền đúng 1 lần duy nhất cho mỗi bài viết họ thích. Cuối cùng, Hahalolo mang tới tính năng đặt tour trả góp, giúp những bạn trẻ yêu thích du lịch có thể thỏa mãn sở thích của mình mà không phải quá lo lắng về túi tiền.

2. Các đặc điểm chính của Hahalolo:

- Mạng xã hội kết bạn du lịch.
- Đăng tải các nội dung, hình ảnh, trò chuyện bạn bè.
- Đặt phòng khách sạn, mua sắm trực tuyến, đặt tour du lịch trả góp.
- Tạo nội dung, câu view và kiếm tiền.

3. App liên quan

all.me cũng là nền tảng mạng xã hội hỗ trợ kết bạn và trò chuyện riêng từ với những người mà bạn quan tâm, all.me cũng hỗ trợ đăng bán và giao dịch các sản phẩm theo nhu cầu cá nhân và kiếm tiền online như một sàn thương mại điện tử.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hahalolo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hahalolo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hahalolo Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 15toGO 5/5 Mạng xã hội du lịch cho điện thoại Android, iPhone
  • Astra 3/5 Mạng xã hội du lịch
  • GolikeỨng dụng kiếm tiền qua mạng xã hội
  • MindsMạng xã hội kiếm tiền online
  • LotusMạng xã hội cho các nhà sản xuất nội dung
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm