download Astra Cho Android

Astra

 Cho Android

Download Astra - Mạng xã hội du lịch

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/03/2022

Astra là một mạng xã hội du lịch được một công ty khởi nghiệp đa lĩnh vực cùng tên sáng lập, hướng tới mang đến cho người dùng một nền tảng chia sẻ kinh nghiệm cũng như trải nghiệm du lịch tốt nhất. Không chỉ vậy, người dùng cũng được nhận những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp về mặt nội dung trên Astra.


1. Giới thiệu về Astra

Astra tự hào là một mạng xã hội du lịch đầu tiên trên thế giới được xây dựng trên nền tảng lưu trữ phân tán - decentralized storage, hay còn được biết đến với tên gọi công nghệ blockchain. Qua đó, đảm bảo quyền lợi về sự riêng tư, bảo mật thông tin cũng như sự công bằng cho những người đóng góp nội dung trên Astra.

Twitter là mạng xã hội được yêu thích hiện nay với những tính năng thú vị, đồng thời cũng là nơi các bạn trẻ trên toàn thế giới giao lưu và kết bạn dễ dàng, Twitter có thể truy cập trên máy tính và download cho nền tảng di động gồm các phiên bản sau.

- Link tải Twitter cho Android

- Link tải Twitter cho iPhone

astra

Download Astra cho Android, iPhone, Mạng xã hội du lịch

Đến với Astra, người dùng có thể cập nhật những thông tin du lịch chi tiết nhất về những địa điểm, dịch vụ giải trí, đồng thời cũng có thể nhận được những điểm thưởng từ người dùng khác của Astra dành cho các bài viết thú vị mà mình đã đăng tải. Ngoài ra, đây cũng là một công cụ quảng cáo hữu hiệu cho những nhà cung cấp dịch vụ du lịch.

2. Các đặc điểm chính của Astra:

- Giao diện sử dụng đẹp mắt, trực quan.
- Thông tin chi tiết, xác thực.
- Có hệ thống điểm thưởng cho người đóng góp nội dung.
- Độ bảo mật cao với công nghệ lưu trữ phân tán.

3. App liên quan

Còn Tik Tok là mạng xã hội video được các bạn trẻ, giới nghệ sĩ yêu thích và tin dùng hiện nay, nơi mọi người có thể cùng giao lưu và chia sẻ những khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống, các video trên Tik Tok đều là dạng video ngắn, được thêm hiệu ứng làm đẹp hay hiệu ứng hài hước để thu hút người xem.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Astra được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat astra là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 15toGO 5/5 Mạng xã hội du lịch cho điện thoại Android, iPhone
  • Hahalolo 3/5 Mạng xã hội du lịch, tạo nội dung kiếm tiền
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm