download ACB Agent Portal Cho iPhone

ACB Agent Portal

 Cho iPhone

Download ACB Agent Portal - Ứng dụng upload hình giao dịch ACB

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/12/2020

ACB Agent Portal là ứng dụng nội bộ cho phép nhân viên chụp hình bằng chứng giao dịch ngân hàng ACB và gửi đến bộ phận có thẩm quyền để khiếu nại khi có vấn đề sảy ra, ACB Agent Portal được cung cấp cho cả thiết bị sử dụng hệ điều hành Android lẫn iOS.


Để tiện lợi cho việc theo dõi các phát sinh giao dịch của tài khoản thanh toán, các cá nhân hoặc tổ chức đều đăng ký nhận sao kê từ ngân hàng. Đây là bản sao chi tiết những phát sinh giao dịch của tài khoản thanh toán. Những phát sinh giao dịch này bao gồm tất cả các giao dịch ra và vào tài khoản. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó, khác có thể làm mất bảng sao kê và dẫn đến khiếu nại. Vì những nguyên nhân này ngân hàng ACB đã cho ra mắt ứng dụng ACB Agent Portal dành cho các nhân viên của mình với tính năng chụp hình bằng chứng giao dịch thông qua QR code.

acb agent portal

Download ACB Agent Portal - Ứng dụng chụp hình bằng chứng giao dịch ACB

ACB Agent Portal được sử dụng theo từng tài khoản nhân viên, thông qua ứng dụng, các cán bộ ngân hàng có thể chụp hình phiếu nhận tiền cũng như CMND mặt trước và mặt sau của khách hàng và upload hình ảnh lên hệ thống ACB. Đây chính là những bằng chứng quan trọng để đối chiếu với khiếu nại của khách hàng. Nhờ đó công việc được giải quyết nhanh chóng và ổn thỏa hơn.

acb agent portal 2

Tải ACB Agent Portal - Ứng dụng upload hình giao dịch ACB

ACB SalesCRM cũng là ứng dụng nội bộ của ACB nhằm giúp nhân viên kinh doanh quản lý công việc cũng như khách hàng của mình một cách hiệu quả, thông qua ACB SalesCRM danh sách khách hàng được lưu trữ trực tuyến vì vậy có thể đồng bộ trên nhiều thiết bị và truy cập tại bất kỳ đâu khi có kết nối internet.


Liên kết tải về - [11M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ACB Agent Portal được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat acb agent portal là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ACB Agent Portal Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm