download Access Dot Cho Android

Access Dot

 Cho Android

Download Access Dot - Tuỳ biến đèn báo hiệu trạng thái Camera/Mic

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/11/2020

Access Dot là một ứng dụng cho phép điện thoại Android của bạn hiển thị đèn báo hiệu trạngthái sử dụng Camera hay Microphone tương tự như chức năng mới được giới thiệu trên iOS 14sử dụng trong những thiết bị của Apple. Với Access Dot, thậm chí bạn còn có thể biết chính xácứng dụng nào đang sử dụng Cam/mic trên điện thoại chỉ với 1 cái liếc mắt thôi.


1. Giới thiệu về Access Dot

Điện thoại thông minh hiện tại đang dần trở thành một vật bất li thân của hầu hết mọi người, họ dùng smartphone gần như tại bất kì thời điểm nào, ở bất kì nơi đâu. Chúng ta không thể phủ nhận được sự tiện lợi mà chúng mang lại khi smartphone giúp ta luôn cập nhật, giữ liên lạc được với nhau. Nhưng cũng chính thế mà những mối đe doạ về bảo mật thông tin cá nhân và an toàn trên không gian mạng đang ngày càng lớn dần. Đặc biệt là những ứng dụng gián điệp lợi dụng camera và microphone trên điện thoại để nghe lén, đánh cắp thông tin cá nhân. Điều đó đã đặt ra một nhu cầu quản lí camera/microphone hiệu quả hơn.

access dot

Download Access Dot, Tuỳ biến đèn báo hiệu trạng thái Camera/Mic

Gần đây, với phiên bản iOS 14, Apple đã giới thiệu tính năng đèn báo hiệu khi camera/microphone trên iPhone đang được sử dụng và nó được đánh giá là một trong những bước tiến đáng kể trong công cuộc bảo vệ sự an toàn cho người dùng điện thoại thông minh. Nếu bạn thắc mắc liệu những chiếc điện thoại Android của mình có thể sử dụng tính năng này không? Thì rất tiếc, chưa một bản Android tuỳ biến nào từ các hãng sản xuất điện thoại trang bị tính năng này trên sản phẩm của mình. Nhưng bạn không cần phải lo lắng, Access Dot chính là điều mà bạn đang tìm kiếm, thậm chí, ứng dụng này còn làm được nhiều hơn cả iOS 14 nữa.

access dot

Tải Access Dot xem trạng thái hoạt động của máy ảnh và Microphone

Với Access Dot, mỗi khi bất kì ứng dụng nào trên smartphone của bạn đang sử dụng camera, microphone hoặc cả hai, ứng dụng sẽ tự động hiển thị các chấm màu tương ứng để thông báo cho bạn. Về cơ bản, cơ chế hoạt động của Access Dot tương tự như iOS 14. Nhưng Android luôn nổi tiếng với khả năng tuỳ biến và cho phép người dùng cá nhân hoá thiết bị của mình cao hơn iOS rất nhiều, do đó Access Dot còn cho phép bạn tuỳ chỉnh kích cỡ, màu sắc và hình dạng đèn thông báo theo sở thích cá nhân. Sẽ không chỉ là những đốm sáng với hai màu xanh lục và cam nhàm chán như trên iPhone, bạn hoàn toàn có thể biến đèn báo hiệu thành những thanh dài, hình bầu dục... với đa dạng màu sắc, lớn nhỏ khác nhau. Ngoài ra, download Access Dot còn cho phép người dùng tắt thông báo cho các ứng dụng riêng biệt.

2. Các đặc điểm chính của Access Dot:

- Báo hiệu trạng thái sử dụng của Camera/microphone trên thiết bị.
- Tuỳ biến đèn thông báo.
- Bật/tắt đèn thông báo cho từng ứng dụng cụ thể.
- Hoàn toàn không thu thập thông tin cá nhân trên các thiết bị cài đặt ứng dụng.

Liên kết tải về - [2.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Access Dot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat access dot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Access Dot Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm