download Addons for Minecraft PE Cho Android

Addons for Minecraft PE

 Cho Android

Download Addons for Minecraft PE - Tạo mod và addon cho Minecraft PE

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/10/2020

Addons for Minecraft PE là một hộp công cụ đơn giản để tạo Mod Minecraft và addon của riêng bạn cho Minecraft phiên bản dành cho di động, từ thay đổi giao diện đến các đặc tính và hành vi của nhân vật đến các loại kết cấu và khối trong game. Addons for Minecraft PE còn cung cấp các kết cấu tiêu chuẩn cho mob, đối tượng, khối, và bạn cũng có thể tải lên kết cấu của riêng mình cho tất cả các loại.


1. Giới thiệu về Addons for Minecraft PE

Addons for Minecraft PE cho phép bạn thay đổi giao diện cho các loại Mob / Animals trong game gồm thay đổi kết cấu; đặc điểm về sức khỏe, tốc độ, kích thước và độ sát thương; các hành vi như bay, chạy, di chuyển. Người dùng cũng có thể tác động vào các loại vật phẩm trong game như Áo giáp, Thức ăn, Dụng cụ, Vũ khí bao gồm thay đổi kết cấu giao diện và các đặc điểm về độ bền, hiệu ứng; tác động vào các loại khối xây dựng và trang trí trong game.

addons for minecraft pe

Download Addons for Minecraft PE trên Android, Tạo mod và addon cho Minecraft PE

Addons for Minecraft PE còn cung cấp cho bạn các loại item mới cho game để bạn thay đổi giao diện một cách toàn diện. Bạn sẽ tìm thấy các addon phổ biến và yêu thích nhất của người chơi Minecraft, danh sách này rất lớn và được cập nhật thường xuyên. Cách cài đặt addon khá đơn giản: bạn chọn addon yêu thích của mình và chỉ cần nhấp vào nút Install, tất cả các tiện ích bổ sung được chia thành các danh mục.

2. Các đặc điểm chính của Addons for Minecraft PE:

- Tạo mod và addon cho Minecraft PE.
- Thay đổi kết cấu, đặc điểm, hành vi của các loại Mob.
- Thay đổi đặc điểm của các loại vũ khí, áo giáp.
- Cung cấp các kết cấu, item mới cho game.

3. App liên quan

Just Enough Items Mod cũng là bản mod cho Minecraft với chức năng quản lý items cho game, hỗ trợ các chế độ theo dõi và tìm kiếm các item và các công thức chế tạo item, hiện Just Enough Items Mod bao gồm chế độ giải mã và chế độ công thức chế tạo, trong chế độ giải mã cho phép người chơi thử tài sáng tạo và trải nghiệm các item trong phiên bản mới nhất; còn chế độ công thức chế tạo sẽ mang đến các công thức chế tạo item thú vị cho người chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Addons for Minecraft PE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat addons for minecraft pe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Addons for Minecraft PE Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm