download Adobe Fresco Cho iPad

Adobe Fresco

 Cho iPad

Download Adobe Fresco - Ứng dụng vẽ đồ họa cho iPad

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/08/2020

Adobe Fresco là phần mềm thiết kế đồ họa trong bộ sản phẩm Creative Cloud của Adobe dành riêng cho iPad, cung cấp khả năng làm việc với cả định dạng vector và raster, đồng thời bổ sung những tính năng hội họa hiện đại tiên tiến. Adobe Fresco cũng mang đến giao diện đơn giản và trực quan, nhiều loại cọ vẽ để bạn phát huy kỹ năng hội họa của mình.

 

1. Giới thiệu về Adobe Fresco

Adobe Fresco là ứng dụng vẽ đồ họa của Adobe được thiết kế dành riêng cho iPad, được đặt tên theo tên của Hội họa Phục Hưng Ý, có tính năng mô phỏng sơn vẽ được hòa trộn như đời thực. Adobe Fresco được xem là sự kết hợp các tính năng của phần mềm của Photoshop và Illustrator, tối đa hóa các tiện ích phần cứng, cho phéo bạn sử dụng bút cảm ứng với vai trò như cọ vẽ thực trên màn hình cảm ứng, tạo cảm giác hết sức chân thực, để bạn được trải nghiệm làm một họa sĩ thực sự.

adobe fresco

Download Adobe Fresco, Ứng dụng vẽ đồ họa cho iPad

Adobe Fresco cung cấp 3 loại cọ vẽ gồm pixel (điểm ảnh), vector (đường hướng) và live (trực tiếp), tập trung vào việc vẽ tranh sơn dầu và tranh màu nước. Một điều thú vị và đặc biệt mà ứng dụng mang lại là sự nhòe màu khi vẽ, người vẽ có thể kiểm soát được lượng nước cũng như màu vẽ, chờ đợi những biến đổi khi cọ vẽ của bạn tương tác với giấy ẩm. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn có chức năng àm khô lớp mô phỏng quá trình khô của màu vẽ thật và bạn có thể để giấy vẽ "ướt''càng lâu càng tốt.

2. Các đặc điểm chính của Adobe Fresco:

- Ứng dụng vẽ đồ họa dành riêng cho iPad.
- Nhiều cọ vẽ để lựa chọn.
- Khả năng kiểm soát lượng nước và lượng màu.
- Mô phỏng quá trình khô màu khi vẽ thật.
- Sử dụng bút cảm ứng như cọ vẽ.

3. Phần mềm liên quan

Nhắc đến các phần mềm thiết kế đồ họa thì Photoshop đã quá nổi tiếng với các họa sĩ, nhiếp ảnh gia... đây cũng là một sản phẩm đến từ Adobe với hệ tính năng phong phú, giúp bạn chỉnh sửa ảnh, thiết kế nhiều mô hình nghệ thuật 2D và 3D, bên cạnh đó Photoshop có khả năng thiết kế trang web, vẽ kỹ thuật số, chỉnh sửa video.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Fresco được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe fresco là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe Fresco Cho iPad

Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm