download Ai Là Triệu Phú cho Android

Ai Là Triệu Phú

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 29104
  • Size: 19 MB
  • Đánh giá:        4★- 62 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/7

Download Ai Là Triệu Phú - Game trí tuệ đi tìm triệu phú mới nhất trên điện thoại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/09/2023

Ai Là Triệu Phú là game trí tuệ hấp dẫn, thử thách kiến thức và sự tỉnh táo của người chơi. Đối mặt với hàng ngàn câu hỏi đa dạng từ nhiều lĩnh vực khác nhau, hãy trả lời chính xác để tiến gần hơn tới phần thưởng triệu đô. Phiên bản Ai Là Triệu Phú dành cho Android và iOS đòi hỏi người chơi phải có hiểu biết rộng thì mới vượt qua được tất cả các thử thách. Trải nghiệm niềm vui và hứng thú trong cuộc chơi đầy thử thách này.


Ai Là Triệu Phú - Trở thành triệu phú với số tiền khổng lồ

Phiên bản game Ai Là Triệu Phú cho thiết bị Android mô phỏng giống như trò chơi Ai Là Triệu Phú trên truyền hình, là cơ hội để bạn thử sức với ghế nóng cũng như thử thách trí tuệ của mình với những câu hỏi thú vị. Chơi game Ai Là Triệu Phú không chỉ là giải trí mà còn là trò chơi giúp bạn bổ sung nhiều kiến thức bổ ích cho mình.

download ai la trieu phu

Tải Game Ai Là Triệu Phú - Game trí tuệ hay trên PC

Phiên bản game Ai Là Triệu Phú 2018 mới nhất cho Android được phát triển dựa trên game show Ai Là Triêu Phú trên truyền hình, nơi người chơi được tham gia vào những thử thách chính là những câu hỏi về nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống, càng đọc nhiều, xem nhiều, tìm hiểu nhiều bạn sẽ là người có lợi thế trong trò chơi này. Game Ai Là Triệu Phú được thiết kế cho nền tảng Android và iOS giúp bạn chơi game thuận lợi mọi lúc mọi nơi, vừa mang tính chất giải trí, vừa để cho mình có thêm những hiểu biết mới.

Ai Là Triệu Phú cũng có 15 câu hỏi như trên trò chơi truyền hình và nhiều sự trợ giúp cho người chơi với những câu hỏi khó, tuy nhiên người dùng Android và iOS sẽ nhận được những mức thưởng "hậu hỉnh" hơn tính bằng tiền đô chứ không phải tiền Việt nữa, tuy chỉ là tiền ảo nhưng kiến thức trong game là có thật, được các nhà phát triển game kỳ công sưu tầm và chuẩn bị. Hiệu ứng âm thanh sống động như trên trò chơi truyền hình cùng với đồ họa sắc nét sẽ là những điểm thu hút người chơi hơn nữa. Bạn cũng có thể truy cập bảng xếp hạng các triệu phú để xem mình đang ở tầm nào.

tai ai la trieu phu

Download Game Ai Là Triệu Phú mô phỏng theo game Shows truyền hình "Ai là triệu phú"

Game Ai Là Triệu Phú mô phỏng theo game Shows truyền hình "Ai là triệu phú" nổi tiếng trên VTV3 hiện nay, nếu như bạn chưa một lần được ngồi "ghế nóng" thì đây chính là cơ hội cho bạn được thể hiện bản lĩnh và trí tuệ của mình. Khi tham gia game người chơi sẽ phải trả lời lần lượt các câu hỏi được đưa ra dưới hình thức trả lời trắc nghiệm với 4 phương án lựa chọn.

Nhằm hỗ trợ người chơi Ai là triệu phú cũng có các quyền trợ giúp như: 50/50, gọi điện thoại cho người thân, hỏi ý kiến khán giả, gọi điện cho người thân và quyền ngưng cuộc chơi để bảo toàn số tiền và mốc câu hỏi mình đã vượt qua.

Về đồ họa, Ai là triệu phú cho máy tính có đồ họa 2D đẹp mắt, âm thanh sống động với những đoạn trích được cắt ghéo tỉ mỉ của chính nam MC cạo cội Lại Văn Sâm, đôi khi sự không trùng lặp hoặc không phù hợp giữa lời thoại cũng tạo nên sự bất ngờ cho người chơi. Những câu nói như: "Xin chúc mừng" không chệch đi đâu được mỗi khi bạn trả lời đúng cũng tạo sức lôi cuốn người chơi...

Hệ thống câu hỏi chính là phần khung xương của game. Ai là triệu phú có số lượng câu hỏi rất lớn trải rộng trên nhiều lĩnh vực khác nhau từ: văn học, địa lý, âm nhạc cho tới kinh tế, chính trị, dầu mỏ...tất cả đều được biên soạn để đảm bảo sự đa dạng và bất tận của hệ thống câu hỏi. Hơn thế nữa hệ thống câu hỏi này có thể được cập nhật bởi những người chơi.
 

Những tính nổi bật của game Ai Là Triệu Phú

- Đồ họa phù hợp, âm thanh trung thực, vui nhộn
- Có yếu tố giải trí kết hợp học tập rèn luyện tư duy
- Có khả năng thêm bớt câu hỏi
- Cách chơi đơn giản
- Phù hợp và tương thích trên hầu hết các hệ điều hành, máy tính hiện nay

Tải game Ai Là Triệu Phú cho iPhone, Android và PC

Xét về tính giải trí thì game Ai là triệu phú đúng là một trong những tựa game Việt mang lại nhiều cảm xúc cho người chơi ở nhiều độ tuổi khác nhau, với các em học sinh, thì game Ai là triệu phú giúp các em học hỏi nhanh hơn qua những câu hỏi trắc nghiệm nhanh được giới hạn 20 giây để nhận được đáp án trả lời cho mỗi câu, với người chơi lớn tuổi hơn cũng sẽ học hỏi và biết thêm những thông tin mới hữu ích và thú vị của game mang lại. Vì vậy, hãy nhanh tải Ai là triệu phú để củng cố kiến thức của mình.

Game liên quan

Với những đặc điểm nêu trên, Game Ai là triệu phú không chỉ đơn thuần mang lại cho người chơi sự vui vẻ, thú vị mà còn đem tới nguồn lượng kiến thức giúp làm giàu hơn cho mỗi người, có thể thấy đây cũng chính là đặc điểm của game Cờ tướng Chinese Chess...được taimienphi.vn giới thiệu trước đó, trong Game Cờ Tướng nhãn quan chiến thuật giữa các nước cờ là mấu chốt quyết định thằng lợi của bạn trước đối thủ.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Ai Là Triệu Phú - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ai Là Triệu Phú được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ai là triệu phú là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ai Là Triệu Phú cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm