download AirVisual Cho Android

AirVisual

 Cho Android

Download AirVisual - Ứng dụng kiểm tra mức độ ô nhiễm không khí qua di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/09/2019

AirVisual là ứng dụng đầu tiên và duy nhất cung cấp cho người dùng thông tin chất lượng không khí và dự báo ô nhiễm trong thời gian thực, bên cạnh đó, AirVisual cũng tích hợp dữ liệu thời tiết của hơn 10.000 thành phố trên khắp thế giới trong đó có thủ đô Hà Nội và TP. HCM của Việt Nam.

AirVisual cung cấp cho người dùng các số liệu chi tiết về chất lượng không khí, các chất ô nhiễm chính theo thời gian thực cho hơn 10.000 thành phố trên khắp thế giới. Ứng dụng cũng giúp dự báo thời tiết và mức độ ô nhiễm trong 72 giờ tới, giúp bạn sắp xếp kế hoạch cho các hoạt động ngoài trời.

airvisual

Tải AirVisual - Ứng dụng đo chất lượng không khí cho điện thoại Android

Tải và cài đặt AirVisual, người dùng sẽ được đưa ra những lời khuyên hữu ích dựa trên những dữ liệu thu được để giúp giảm những ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và hạn chế tiếp xúc với các chất ô nhiễm. Ứng dụng cung cấp các thông tin theo thời gian thực về độ ẩm, nhiệt độ, điều kiện môi trường hiện tại và dự báo thời tiết.

airvisual 2

Download AirVisual - Ứng dụng kiểm tra mức độ ô nhiễm không khí qua di động

Waterlogged là ứng dụng dành cho những ai muốn kiểm tra lượng nước mình uống mỗi ngày có đáp ứng nhu cầu mà cơ thể cần không, Waterlogged cung cấp biểu đồ và tính năng nhắc nhở để giúp bạn sống khỏe mạnh bằng cách cung cấp đủ lượng nước cho cơ thẻ hàng ngày.

AirVisual giúp theo dõi nồng độ theo thời gian thực các chất chính gây ô nhiễm không khí, bao gồm: PM2.5, PM10, ozone, nitrogen dioxide, sulfur dioxide và carbon monoxide. Các thông tin sẽ đề cập đặc biệt cho những người nhạy cảm với thay đổi không khí, mắc bệnh hen suyễn hoặc bệnh về đường hô hấp. Xem các chỉ số về ô nhiễm không khí trong 24h qua. Ứng dụng được cung cấp hoàn toàn miễn phí và không chứa quảng cáo.

Hiện tại tình trạng ô nhiễm không khí tại thủ đô Hà Nội được xếp vào hàng cao nhất thế giới khiến nhiều người lo lắng, tuy nhiên bạn có thể kiểm chứng thông tin này bằng cách tự mình đo chỉ số ô nhiễm, tham khảo bài viết hướng dẫn đo chỉ số ô nhiễm không khí tại Hà Nội để biết được thành phố mà mình đang sống có nằm trong mức báo động không nhé.


Liên kết tải về - [17 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AirVisual được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat airvisual là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AirVisual Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm