download Alan Wake cho PC

Alan Wake

 cho PC

Download Alan Wake - Game sinh tồn kết hợp yếu tố kinh dị rùng rợn

Thu Hà  cập nhật: 26/03/2018

Alan Wake là một tựa game kinh dị được Microsoft phát hành lần đầu vào tháng 5/2010. Chơi game Alan Wake bạn có thể trải nghiệm ở các nền tảng PC và Xbox 360.


Alan Wake là game có bối cảnh không gian là một thị trấn tên là Bright Falls thuộc bang Washington, Mỹ. Alan Wake là tên nhân vật chính trong game trong vai trò một nhà văn tìm đến thị trấn nhỏ này để nghỉ dưỡng sau những căng thẳng mệt mỏi của áp lực cuộc sống. Đây cũng là cách để Alan Wake lấy lại cảm hứng sáng tác và cho ra mắt thêm những tác phầm văn chương mới. Nhưng mọi chuyện dần cuốn Alan Wake vào sự phiêu lưu, bí hiểm và vô định. Tại thị trấn nhỏ này có rất nhiều điểm khiến ông tò mò và mọi thứ bắt đầu diễn ra.

alan wake

Tải game Alan Wake với bản Việt hóa đầy đủ nhất

Thuộc thể loại game kinh dị viễn tưởng Alan Wake mang đến cho người chơi thế giới ma quái mờ ảo với sự khó hiểu mà đầy mê hoặc. Bạn sẽ nhìn thấy cả những bóng ma vất vưởng khi màn đêm buông xuống trên các nghĩa địa, nơi mà Alan Wake sống gần đó. Vợ Alan Wake cũng mất tích một cách khó hiểu và ông vẫn đang cố gắng tìm kiếm.

Nếu yêu thích thể loại game kinh dị thì bạn không nên bỏ qua Outlast - Bệnh viện kinh hoàng với nội dung cốt truyện hấp dẫn, do hãng Red Barrels phát triển vào năm 2013 và khi mới ra đời đã được cộng đồng game đón nhận nhiệt tình, nội dung của Outlast tạo nên cảm giác mạnh, kịch tính không ngừng gợi được sự sợ hãi của người chơi.
 

alan wake 2

Download game Alan Wake ngay để trải nghiệm chất sinh tồn hấp dẫn

Alan Wake hấp dẫn người chơi ở chiều sâu nội dung cốt truyện khi game thủ nhập vai sẽ lần theo diễn biến sự việc và dần tự mình khám phá những điều bí ẩn và giải mã những bí mật chưa một lần được bật mí. Game sử dụng nền tảng đồ họa đẹp mắt kết hợp khả năng đổ bóng ngoạn mục khiến người chơi Alan Wake cảm nhận sự chân thực như chính mình trong câu chuyện của Alan Wake. Dù phần lớn không gian game Alan Wake ở màu đen và khá tối, mờ ảo song kỹ xảo ánh sáng trong game vẫn giúp người chơi thấy rõ sự vật và cảm nhận mọi thứ đang diễn ra. Hiện tại Alan Wake vừa có phiên bản Việt hóa do một team chuyên Việt hóa game thực hiện.

Bạn cũng đừng nên bỏ qua . Chiến Dịch Huyền Thoại là một sản phẩm game mobile được Garena phát hành được cộng đồng game thủ rất yêu thích. Cùng với những game như Liên Quân Mobile, Free Fire Battlegrounds, Chiến Dịch Huyền Thoại là tựa game bắn súng hấp dẫn và bạn hoàn toàn có thể chơi nó trên PC. Trải nghiệm trên PC cho phép người chơi tận hưởng một chất lượng game hoàn toàn mới.


Liên kết tải về - [88 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alan Wake được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alan wake là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm