download Chiến Dịch Huyền Thoại Cho Android

Chiến Dịch Huyền Thoại

 Cho Android
Download   

Download Chiến Dịch Huyền Thoại - Game bắn súng, nhập vai trên máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/01/2021

Chiến Dịch Huyền Thoại là tựa game bắn súng đỉnh cao trên thiết bị di động Android, sở hữu lối chơi mới lạ mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho người chơi. Game cung cấp nhiều loại vũ khí để bạn lựa chọn, hệ thống bản đồ phong phú, các kỹ năng cho từng nhân vật cùng với hệ thống điểm thưởng hấp dẫn.


Chiến Dịch Huyền Thoại đóng server vào ngày 05/11/2018

Mẹo Tải Chiến dịch huyền thoại cho iPhone, Android

* Dành cho Android: Download Chiến dịch huyền thoại cho Android
* Dành cho iPhone: Download Chiến dịch huyền thoại cho iPhone

Chiến Dịch Huyền Thoại là siêu phẩm game dành cho di động do Garena phát hành mang tới trải nghiệm vô cùng hấp dẫn và mới lạ cho game thủ yêu thích dòng game bắn súng... Chiến Dịch Huyền Thoại tích hợp chế độ Quân Đoàn Chiến, cho phép lên đời súng kiểu mới, cung cấp hệ thống Chip nhân vật, chế độ Loạn Đấu PK bóng đêm... bên cạnh đó phiên bản mới cũng mang lại cách nhận thưởng mới, mở chương thách đấu mới.


Chiến Dịch Huyền Thoại
Download Chiến Dịch Huyền Thoại - Phần mềm Game bắn súng, nhập vai trên máy tính

Chiến Dịch Huyền Thoại cung cấp các chế độ chơi gồm chế độ Chiến dịch với 5 chương, mỗi chương có các màn chơi với mức độ khó khác nhau; chế độ Thách đấu gồm Thách Đấu Thường và Thách Đấu Thưởng; chế độ PK là thể thức thi đấu đối kháng với các người chơi khác; chế độ phức hợp tối thiểu là 2 người và tối đa là 4 người, có thể mời bạn bè tham gia.  Mỗi chế độ sẽ có những ưu nhược điểm riêng, phù hợp với trình độ và sở thích của từng người.

Tương tự trên PC có siêu phẩm game nhập vai Liên Minh Huyền Thoại đã từng làm mưa làm gió trên thị trường game, thậm chí cho đến nay Liên Minh Huyền Thoại vẫn được nhiều người yêu thích và ngày càng có nhiều công cụ hỗ trợ như MOD, dịch vụ đăng nhập, kết nối game thủ.

Chiến Dịch Huyền Thoại mang đến hệ thống vũ khí vô cùng đa dạng và phong phú, nhiều loại nhân vật với đặc điểm sức mạnh và kỹ năng riêng, ngoài ra còn có hệ thống ngoại cảnh đóng góp vai trò không nhỏ cho sự thành công của game. Cuối cùng phải kể đến hệ thống nâng cấp trang bị, nâng cấp linh kiện,...

Chơi game Chiến Dịch Huyền Thoại trên điện thoại iPhone, Samsung Galaxy, Oppo ... sẽ giúp bạn trở thành tay súng cừ khôi khi tham vào các cuộc đấu súng đơn hoặc nhóm. Trải nghiệm game bắn súng Chiến Dịch Huyền Thoại và nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn từ game này trên phần mềm Gas Garena.

Blade & Soul cũng là tựa game nhập vai võ thuật hấp dẫn hiện đang được nhiều game thủ săn đón, game Blade & Soul hây nghiện cho người chơi nhờ  tính chất kỳ ảo và thần thoại hiếm có, đặc biệt Blade & Soul còn sở hữu hệ thống nhân vật phong phú và đồ họa cực kỳ sắc nét.

Ngoài 2 phiên bản Chiến dịch huyền thoại cho thiết bị điện thoại Android và iPhone nhà phát hành Garena đã đưa phiên bản Chiến dịch huyền thoại cho máy tính với việc chơi trên màn hình rộng hơn dễ dàng thao tác hơn khi sử dụng trên thiết bị điện thoại, đồ họa hình ảnh được thiết kế theo không gian 3 chiều với các nhân vật đẹp kèm theo âm thanh sống động khi thực hiện các pha bắn súng hành động, mang đến một cuộc chiến đấu kinh điển giữa 2 phe thiện và ác.

Chiến dịch huyền thoại có cốt truyện hấp dẫn khi mà bọn khủng bố đang cố gắng xâm lược thế giới bằng cách reo dắt tệ nạn zombies biến những con người bình thường trở thành những xác sống, những công cụ biết chiến đấu bạn là một trong những người còn sống sót trong trận chiến, hãy tạo thành một liên minh huyền thoại chống lại bọn khủng bố, trả lại hòa bình cho nhân loại trên thế giới.

Hiện GTA5 là game bắn súng trên di động nổi tiếng đã có phiên bản mới nhất GTA San Andreas với cốt truyện và nhiều tình tiết hấp dẫn mới. Lối chơi cốt lõi trong GTA San Andreas bao gồm các yếu tố của các trò chơi bắn súng góc nhìn thứ ba và đua xe, mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ với môi trường chơi rộng lớn.

tai game chien dich huyen thoai

Chiến dịch huyền thoại có 32 vũ khí khác nhau cho các game thủ lựa chọn càng về sau bạn càng có thể mua được những vũ khí tối tân với lực sát thương mạnh mẽ có thể giết được nhiều kẻ địch, bạn có thể tham gia thách đấu để thể hiện kỹ năng với bạn bè.

Chiến dịch huyền thoại là nơi tranh tài cho các game thủ thi đấu súng với nhiều chế độ chơi hấp dẫn, bạn có thể tham gia cùng bạn bè trên facebook và chia sẻ thành tích của mình lên mạng xã hội, bên cạnh đó với những đồng đội của mình người chơi có thể thực hiện tặng quà cho nhau để nhận những món quà giá trị từ người chơi.

Dành cho những ai đang chơi game Liên Minh Huyền Thoại trên PC, bản Mod Skin LOL sẽ hỗ trợ bạn trong việc thay đổi trang phục và lên đồ cho các tướng trong game Liên Minh, với Mod Skin LOL những game thủ không có tiền mua trang phục sẽ có cơ hội tân trạng cho các nhân vật của mình.

choi game chien dich huyen thoai

Chiến dịch huyền thoại cho phép chơi theo tổ đội với những nhiệm vụ hấp dẫn cho bạn và đồng đội để giành lấy những phần thưởng hấp dẫn trong game, Chiến dịch huyền thoại được xem là game hấp dẫn nhất đang bắt đầu được phát hành tại thị trường game tại Việt Nam

Chiến dịch huyền thoại có tên gần giống với tựa game Chiến Cơ huyền thoại, tuy nhiên cách chơi thì lại hoàn toàn khác nhau. Nếu như Chiến cơ huyền thoại là những chiếc phi cơ lượn quay bầu trời để tiêu diệt kẻ thù thì Chiến dịch huyền thoại lại là những đấu súng giữa con người với nhau. Nếu bạn có năng khiếu chơi game trong không gian vũ trụ thì Chiến Cơ Huyền Thoại sẽ nơi bạn khẳng định tài năng của mình.

Cũng là tựa game do Garena phát hành, game Tập Kích có nhiều nét tương đồng với Chiến dịch huyền thoại, đều là những game bắn sung hấp dẫn người chơi ngay từ lần đầu cài đặt. Nếu như chơi thành thạo Chiến dịch huyền thoại thì việc làm quen với Tập Kích là điều hoàn toàn dễ dàng. Tham gia game Tập Kích, bạn cũng sẽ được lựa chọn nhiều loại súng tốt nhất hiện nay và tham gia vào các game đấu không khoan nhượng giữa bạn và đối thủ.

Người chơi Chiến dịch huyền thoại còn có hội nhận được nhiều vật phẩm trang bị hiện đại cho nhân vật của mình khi tham gia vòng quay may mắn trong Gas Garena, đây là ứng dụng hỗ trợ các game thủ của Garena nhiều vật phẩm đắt giá mà khó có cơ hội nhận được nếu không bỏ tiền ra, vậy còn chần chừ gì nữa, tải gas garena và trải nghiệm thôi. Gas hỗ trợ các thiết bị Android và iOS, nếu bạn đang dùng điện thoại iPhone hãy vào Apptore để cài Gas, còn nếu dùng Android, bạn tải file APK để cài đặt Gas

Chiến dịch huyền thoại là tựa game bắn súng trên các thiết bị di động hấp dẫn hiện nay, nếu bạn là tay súng cừ khôi, hãy nhanh tải về Chiến dịch huyền thoại và tham gia các trận đấu cực kỳ hấp dẫn, cùng với đó, Gas Garena trên thiết bị của mình để nhận các vật phẩm có giá trị trong game Chiến dịch Huyền thoại nhé

Những tính năng chính của Chiến dịch huyền thoại:

- Game bắn súng nhập vai kinh điển
- Cung cấp 32 loại vũ khí hấp dẫn
- Cốt truyện game lôi cuốn
- Thiết kế đồ họa và âm thanh tuyệt vời
- Nhiều nhiệm vụ cho người chơi tham gia

Chiến dịch huyền thoại là tựa game dành cho mobile. Tuy nhiên, nếu muốn thưởng thức trên máy tính thì cũng không phải là điều gì khó khăn với các game thủ. Sử dụng phần mềm giả lập Android là BlueStacks sẽ giúp bạn chơi Chiến dịch huyền thoại trên máy tính một cách dễ dàng nhất. Chơi Chiến Dịch Huyền Thoại trên máy tính là một trong những thủ thuật giúp game thủ không lo hết pin khi thi đấu trên điện thoại

choi chien dich huyen thoai tren may tinh

Với màn hình rộng hơn, không phải lo điện thoại nóng, hết pin, không kết nối được mạng 3G hay Wifi ... Thưởng thức Chiến dịch huyền thoại ngay trên chiếc máy tính bằng phần mềm BlueStacks 2


Liên kết tải về - [54 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Chiến Dịch Huyền Thoại - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chiến Dịch Huyền Thoại được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chiến dịch huyền thoại là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chiến Dịch Huyền Thoại Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm