download Amplion  2.15

Amplion

  2.15

Download Amplion - Mô phỏng âm thanh loa ngoài

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/07/2022

Amplion là ứng dụng mô phỏng âm thanh cho loa ngoài, chạy các chương trình kiểm thử cho loa theo các thông số do người dùng cung cấp. Amplion không yêu cầu cài đặt, nghĩa là bạn chỉ cần click đúp vào file thực thi để truy cập cửa sổ chính của ứng dụng.


Amplion được thiết kế với giao diện đơn giản nhưng khá rối rắm đối với những ai chưa quen với các thông số kỹ thuật âm thanh. Kể cả các kỹ thuật viên âm thanh đôi khi cũng gặp khó khăn nếu không sử dụng các chú giải công cụ tương ứng với từng thông số trên giao diện.

Để cắt nhạc MP3 trên máy tính, bạn có thể nhờ công cụ MP3 Cut trợ giúp hỗ trợ chia nhỏ các file nhạc có dung lượng lớn, có thể sử dụng phương pháp kéo thả, với MP3 Cut bạn còn có thể tạo ra những bản nhạc chuông ấn tượng.

Tính năng chính của Amplion là tìm kiếm, mô phỏng các model loa và tính toán tính năng của loa. Amplion cung cấp mọi thông tin sản xuất và số hiệu model của loa, đặc biệt khi nhà phát triển ứng dụng đã thêm một cơ sở dữ liệu cực kỳ phong phú gồm các mẫu loa được hỗ trợ.

Amplion lập tức điền mọi thông tin cần thiết vào các ô tương ứng với model loa do bạn đưa ra, trong đó một số thông tin có thể được thay đổi nhằm đưa ra kết quả chính xác nhất. Ngoài ra, ứng dụng cũng cung cấp nhiều tùy chọn cài đặt cho loại thùng loa (thoáng khí, thùng kín, 4 thùng).

Còn phần mềm Boilsoft Video Joiner dành cho việc ghép nối các video thành một file duy nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng cho file, ngoài ra, Boilsoft Video Joiner cho phép người dùng chọn định dạng đầu ra cho Video đã được hợp nhất, đồng thời cung cấp khả năng kiểm soát các thiết lập thông số cho đầu ra như bitrate, âm lượng, cách chạy Video...

Các tính năng chính của ứng dụng Amplion:

- Mô phỏng âm thanh cho loa ngoài.

- Chạy chương trình kiểm thử loa.

- Tính toán tính năng của loa.

- Cung cấp thông tin sản xuất và số hiệu model của loa.



Liên kết tải về - [416 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Amplion được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amplion là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm