download Inventor 2022

Inventor

 2022

Download Inventor - Thiết kế, chỉnh sửa, tối ưu bản vẽ 3D

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/10/2021

Inventor là phần mềm được tin dùng bởi các chuyên gia thiết kế trong lĩnh vực kỹ thuật cơ khí với các tính năng tạo, chỉnh sửa và tối ưu các bản vẽ 3D hỗ trợ mô phỏng các mô hình chuyển động, quản lý các dữ liệu nhằm mục đích nâng cao năng suất công việc. Ngoài ra Inventor còn tự động hóa toàn bộ khâu thiết kế dựa theo các tiêu chuẩn cho sẵn, khả năng cộng tác và phối hợp CAD linh hoạt.

1. Giới thiệu về Autodesk Inventor

Inventor là phần mềm thiết kế cơ khí 3D đến từ nhà phát triển Autodesk đã quá nổi tiếng với rất nhiều sản phẩm trong lĩnh vực thiết kế, cung cấp cho người dùng - chủ yếu là những người làm việc trong lĩnh vực kỹ thuật, kiến trúc, máy móc, cơ khí...các công cụ để tạo ra các sản phẩm bản vẽ 3D đẹp mắt, trực quan. Mục đích của phần mềm là mô phỏng chính xác các mô hình về khối lượng áp lực, độ ma sát, tải trọng,...của nhiều đối tượng khác nhau trong môi trường 3D. Ngoài ra, cũng như một số ứng dụng khác của Autodesk, công cụ này cũng tích hợp CAD cùng các công cụ hợp tác nhằm tăng năng suất công việc.

inventor

Download Autodesk Inventor, Thiết kế, chỉnh sửa, tối ưu bản vẽ 3D

2. Những ưu điểm của Autodesk Inventor

2.1. Môi trường thiết kế quen thuộc và nhiều công cụ hỗ trợ.

Inventor mang đến cho người dùng môi trường thiết kế tương tự như AutoCAD quen thuộc, với nhiều phím tắt hỗ trợ, và cũng như AutoCAD nó cũng hỗ trợ tập tin DWG, khả năng chuyển từ bản vẽ 2D sang 3D dễ dàng. Cùng với đó là hệ thống nhiều công cụ hỗ trợ như Integrated Data Management, Design Automation, Automatic Drawing Updates and Views, Automatic Bill of Materials,...

inventor 2

Môi trường thiết kế với nhiều công cụ hỗ trợ

2.2. Xuất bản vẽ đa dạng và chính xác

Sử dụng Inventor sẽ giúp các kỹ sư tạo mô hình sản phẩm chính xác, phục vụ cho công tác nghiên cứu và đánh giá mô hình hiệu quả hơn. Inventor tích hợp sẵn môi trường Drawing để xây dựng một bảng vẽ hoàn chỉnh nhất, với đầy đủ các thông số về độ nhám, độ bóng, chất lượng bề mặt,...Inventor được ứng dụng để thiết kế chi tiết kim loại tấm, chi tiết máy móc, hệ thống đường ống, mô phỏng động và động lực học cơ cấu, khung dàn, điện - điện tử, sản phẩm nhựa và nhôm, ...

2.3. Tích hợp liền mạch với phần mềm CAD

Inventor tích hợp vào phần mềm CAD để tạo ra quy trình làm việc liền mạch, cho phép thay đổi thiết kế, xuất bản vẽ sang định dạng PDF 3D. Người dùng cũng có thể đánh giá thiết kế 3D dựa trên đám mây, làm việc với các loại dữ liệu không phải dữ liệu gốc, quản lý tất cả các tài liệu liên quan đến thiết kế.

Ngoài ra Inventor phiên bản mới 2020 đã cập nhật nhiều điểm mới như nâng cao giao diện người dùng và cải thiện quy trình làm việc, thêm nhiều bảng thuộc tính lệnh và nâng cao năng suất, tăng hiệu suất làm việc trong Assembly, Part, Drawing và AnyCAD.

3. Các tính năng chính của Autodesk Inventor:

- Tạo bản vẽ kỹ thuật 3D.
- Tạo nhiều loại bản vẽ trong máy móc, cơ khí.
- Môi trường làm việc trực quan.
- Nhiều phím tắt và lệnh hỗ trợ.
- Xuất và chia sẻ bản vẽ.
- Tích hợp liền mạch với phần mềm CAD.

4. Soft liên quan

Autodesk 3ds Max cũng phần mềm nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế 3D được ứng dụng để tạo các mô hình ứng dụng game, phim hoạt hình, hiệu ứng hình ảnh đồ họa, đặc biệt Autodesk 3ds Max còn cung cấp nhiều hiệu ứng như sóng, hạt, nước, lửa, tuyết rơi, bóng đổ và vô số các màu sắc độc đáo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Inventor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat inventor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm