download Boom 3D for Mac & Windows

Boom 3D

 for Mac & Windows

Download Boom 3D - Tăng âm lượng loa, giả lập hiệu ứng âm thanh 3D trên máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 17/12/2022

Tự với Sound Booster, Boom 3D cũng là ứng dụng hỗ trợ người dùng tăng âm lượng vượt qua mốc mặc định trên máy tính. Không những thế, Boom 3D còn có tính năng mô phỏng âm thanh vòm 3D trên loa và tai nghe để người dùng có trải nghiệm âm thanh chân thực nhất.


1. Giới thiệu về Boom 3D

Boom 3D mang đến công nghệ 3D Surround Sound tạo ra các hiệu ứng âm thanh 3D ấn tượng trên tai nghe, các trình phát nhạc nội bộ hoặc trực tuyến, biến đổi cách bạn nghe nhạc hoặc xem phim thông thường. Đặc biệt, Boom 3D trên Windows 10 còn cung cấp rất nhiều chức năng đặc biệt như hệ thống cân bằng âm thanh Equalizers Presets, các hiệu ứng âm thanh ấn tượng, trải nghiệm âm thanh vòm đỉnh cao trong thế giới 3 chiều sống động của một rạp phim đích thực.

boom 3d

Download Boom 3D, Giả lập hiệu ứng âm thanh 3D trên máy tính

Boom 3D là phần mềm tăng âm lượng và tăng chất lượng âm thanh hoạt động trên cả Windows và máy Mac, khả năng giả lập hiệu ứng âm thanh vòm 3D mang đến trải nghiệm nghe nhạc tốt nhất trên máy tính của bạn. Boom 3D cung cấp những tính năng đột phá để bạn có được không gian giải trí nghe nhạc, xem phim sống động tuyệt vời như trong rạp hát.

Không chỉ có tính năng tăng âm lượng loa hay tăng chất lượng audio trên hệ thống, Boom 3D cũng tích hợp sẵn trình phát âm thanh, tự chọn đầu ra và khả năng quản lý các thiết bị bao gồm loa hệ thống, tai nghe, loa ngoài. Boom sử dụng những thuật toán độc đáo để trích xuất các âm thanh chất lượng tốt nhất từ stereo hay thêm hiệu ứng để tạo âm thanh ảo làm cho âm thanh nghe trên tai nghe trở nên kỳ diệu hơn.

2. Các đặc điểm chính của Boom 3D:

- Giả lập hiệu ứng âm thanh 3D trên máy tính.
- Tăng âm lượng, chất lượng âm thanh.
- Bộ chỉnh âm cho nhiều thể loại âm nhạc.
- Chọn và quản lý thiết bị đầu ra.

3. Phần mềm cùng chức năng

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm chỉ đơn thuần tăng âm lượng loa thì Sound Booster là lựa chọn tốt với khả năng tăng âm thanh lên 500% lần so với mức âm lượng hiện tại của hệ thống sử dụng Sound Booster cho các phần mềm chat, ứng dụng chơi nhạc, khi xem video trực tuyến...mang đến môi trường âm thanh chất lượng cao, giúp bạn có được không gian giải trí tuyệt vời nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Boom 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat boom 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Boom 3D for Mac & Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sound Booster 5/5 Công cụ khuếch đại âm thanh loa máy tính
  • Moo0 Audio Effect 3/5 Phần mềm tăng âm lượng loa, thêm hiệu ứng cho âm thanh
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm