download Ancestris daily version

Ancestris

 daily version

Download Ancestris - Tạo và tùy chỉnh sơ đồ gia hệ

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/06/2018

Ancestris là công cụ hỗ trợ tạo và tùy chỉnh sơ đồ gia hệ, tạo các biểu đồ chi tiết và báo cáo để thu được thông tin giá trị, cho phép người dùng tìm hiểu về về lịch sử gia đình và dòng tộc. Chương trình tạo biểu đồ động tất cả trong một, mang đến cho người dùng cái nhìn tổng quan về sơ đồ gia hệ.


Ancestris là ứng dụng toàn diện, cho phép người dùng tạo sơ đồ gia hệ bằng cách thêm thông tin về các thành viên trong gia đình và xác định thứ bậc trong gia đình.

MyHeritage Family Tree cũng là phần mềm tạo sơ đồ phả hệ để theo dõi các mối quan hệ trong gia đình, xuyên suốt từ tổ tiên đến các thế hệ tương lai, ngoài ra MyHeritage Family Tree còn tạo báo cáo hoặc xuất ra file Excel và bạn có thể in ấn, chia sẻ dễ dàng.


Ancestris
Download Ancestris - Phần mềm Tạo và tùy chỉnh sơ đồ gia hệ

Ancestris cho phép tạo hồ sơ của mỗi cá nhân và nhập vào thông tin cá nhân, bao gồm tên, các sự kiện khác như ngày sinh, nơi sinh, trình độ học vấn, mô tả chung và nhiều thông tin khác; ngoài ra còn có tạo bộ sưu tập ảnh cho từng người.

Ứng dụng Ancestris tạo một biểu đồ động, biểu diễn bằng đồ họa về quan hệ trong gia đình theo cấu trúc hình cây. Chương trình tạo một biểu đồ tất cả trong một, bao gồm thông tin liên quan, mang đến cho người dùng cái nhìn tổng quan về sơ đồ gia hệ.

GiaPhaVN cũng là phần mềm tạo cây gia phả được nhiều người sử dụng, khả năng lưu mọi thông tin và tra cứu một cách khá nhanh chóng tiện lợi, bên cạnh đó, GiaPhaVN còn hỗ trợ tìm kiếm và tra cứu thông tin dễ dàng.

Những tính năng chính của ứng dụng Ancestris:

 

- Tạo và tùy chỉnh sơ đồ gia hệ

- Thêm thông tin về các thành viên trong gia đình và xác định thứ bậc

- Tạo hồ sơ của mỗi cá nhân với nhiều sự kiện khác nhau

- Tạo một biểu đồ động, biểu diễn bằng đồ họa về quan hệ trong gia đinh theo cấu trúc hình cây



Liên kết tải về - [50.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Ancestris - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ancestris được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ancestris là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ancestris daily version


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm