download Android Q Mới nhất

Android Q

 Mới nhất

Download Android Q - Hệ điều hành Android 10 cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/09/2021

Android 10 ( tên trước đây là Android Q) là phiên bản hệ điều hành kế tiếp mà Google gửi tới người dùng điện thoại và máy tính bảng chi không lâu sau khi phiên bản Android Pie ra mắt, Android Q sẽ có nhiều thay đổi lớn trong phương thức kiểm soát quyền riêng tư chủa người dùng, đồng thời cho phép kích hoạt chế độ giao diện tối trên toàn hệ thống.



Sử dụng hệ điều hành Android 10, người dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc xem những ứng dụng nào đang có quyền truy xuất đến các dữ liệu cá nhân, như danh bạ hay vị trí. Bạn cũng có thể tùy biến khi nào cho phép một ứng dụng sử dụng dữ liệu vị trí của mình bằng cách chọn các thiết lập liên quan như: lúc nào cũng cho phép, chỉ khi đang sử dụng, hoặc không bao giờ.

android q

Tải Android 10 - Hệ điều hành mới nhất cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Android 10 cho phép điện thoại tùy ý thêm mã vùng, mã quốc gia bất kỳ khi quay số, nhằm tạo sự thuận tiện trong quá trình gọi quốc tế. Tính năng chặn cuộc gọi cũng được nâng cao, tự động chặn số điện thoại xác định, riêng tư và tính phí. Đồng thời cho phép kết nối với máy in qua Wifi trực tiếp.

Điểm mới lạ trên phiên bản hệ điều hành Android Q này là bổ sung thêm chế độ giao diện tối toàn hệ thống. Vì vậy khi kích hoạt, hầu hết các thành phần trên giao diện cùng bất kỳ ứng dụng hay website nào sẽ chuyển sang màu tối, không chỉ giúp mắt bạn cảm thấy thoải mái hơn khi dùng máy trong môi trường thiếu sáng mà còn giúp tăng thời lượng pin trên các thiết bị sử dụng màn h ình OLED.

Bản cập nhật Windows 11 mới cũng hỗ trợ tải ứng dụng Android trực tiếp từ cửa hàng Amazon, bản tải Windows 11 được phát hành dưới dạng miễn phí cho tất cả người dùng.

android q 2

Download Android 10 - Hệ điều hành Android 10 cho di động

Với những người dùng iPhone hay iPad có thể tải iOS 12.1.3 để được trải nghiệm những tính năng mới cũng như sửa lỗi từ bản trước đó, iOS 12.1.3 là phiên bản mới nhất mà Apple cho ra mắt không lâu sau phiên bản 12.1.2.

Ngoài ra, nếu cài đặt Android Q, bạn có thể tham khảo thêm kho hình nền 3D Pictures Live Wallpaper để tải về và trang trí cho cho thiết bị của mình, những hình nền 3D Pictures Live Wallpaper đều có chất lượng 3D với độ phân giải rất cao.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Android Q được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat android q là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Android Q Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Android 10 3/5 Hệ điều hành Android mới nhất
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm