download APK Installer and Launcher 1.0

APK Installer and Launcher

 1.0

Download APK Installer and Launcher - Cài đặt ứng dụng Android trên máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/09/2017

APK Installer and Launcher là tiện ích hỗ trợ người dùng cài đặt mọi ứng dụng Android trên máy tính một cách dễ dàng. Chương trình hoạt động trên máy ảo Android SDK, hiển thị biểu tượng tệp APK trong mục Windows Explorer, bạn chỉ cần kích đúp chuột vào tệp để cài đặt và khởi chạy.


Android là hệ điều hành dành cho các thiết bị di động được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới hiện nay. Do đó, kho ứng dụng phục vụ cho hệ điều hành này vô cùng phong phú và đa dạng, đáp ứng hầu hết nhu cầu của người dùng. Để tận dụng được kho ứng dụng này trên máy tính Windows, bạn cần có công cụ hỗ trợ như APK Installer and Launcher.

Để download các ứng dụng cho Android, bạn cần đến công cụ Apk Downloader tạo các link download ứng dụng và lưu nội dung vào thư mục trong máy, đồng thời Apk Downloader còn quét và chạy ứng dụng thông qua kiểm tra bảo mật đáng tin cậy để đảm bảo an toàn.

apk installer and launcher

Sau khi tải APK Installer and Launcher và cài đặt tiện ích, chương trình sẽ hiển thị biểu tượng tệp APK trong mục Windows Explorer. Bạn chỉ cần kích đúp chuột vào tệp đó là có thể cài đặt và khởi chạy tệp APK trong bộ mô phỏng thiết bị Android.

Tuy nhiên, trước khi sử dụng APK Installer and Launcher để cài đặt ứng dụng Android, bạn cần phải tải và cài đặt Android SDK trên máy tính. Android SDK chính là một máy ảo của Android dùng trên PC, hỗ trợ lập trình các ứng dụng của Android trên PC và cả những chức năng không khác gì một chiếc Android thật.

Android Multi Install Tool cũng là một công cụ hỗ trợ bạn cài đặt ứng dụng Android hiệu quả; Android Multi Install Tool được thiết kế để cài đặt nhiều tệp ứng dụng Android cùng một lúc mà không mất nhiều thời gian tìm kiếm ứng dụng hay phải thực hiện công việc cài đặt nhàm chán.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo BusyBox cho Android là công cụ hỗ trợ cài đặt và gỡ bỏ các cài đặt ứng dụng trên thiết bị Android, lưu ý là BusyBox cho Android chỉ hoạt động trên thiết bị đã được root.

Những tính năng chính của tiện ích APK Installer and Launcher:

- Hiển thị biểu tượng tệp APK trong mục Windows Explorer

- Khởi chạy tệp APK trong bộ mô phỏng thiết bị Android

- Hoạt động trên máy ảo Android SDK

- Hỗ trợ cài đặt ứng dụng Android trên PC


Liên kết tải về - [2.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cài đặt phím home ảo cho Android
    Trên các thiết bị Android không được cung cấp phím home ảo hay phím home cảm ứng như trên điện thoại iPhone và các thiết bị iOS. Với ứng dụng Easy Touch cho Android, bạn sẽ được sử dụng nút home ảo
  • Làm sao có thể sử dụng phím home ảo trên Android giống như trên iOS ?
    Trước đây tôi có sử dụng điện thoại iPhone giờ mới chuyển sang sử dụng Android, nhưng không thấy có phím home ảo trên Android. Vậy xin hỏi Taimienphi.vn có cách nào tạo được phím Home cảm ứng trên
  • Cách xóa ứng dụng Facebook trên Android
    Bạn là người dùng Android, đang muốn xóa ứng dụng Facebook trên Android chỉ vì chúng làm bạn mất quá nhiều thời gian, không cho người khác sử dụng hay đơn giản chỉ muốn chuyển sang sử dụng mạng xã
  • Cách tải TapTap APK cho Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Sau cửa hàng ứng dụng Google Play và App Store, TapTap có lẽ là ứng dụng uy tín được cả người dùng Android và iOS lựa chọn làm công cụ để cài đặt game, ứng dụng khi không thể tải trực tiếp từ cửa hàng ứng dụng của Android và iOS.
  • Cài đặt MySQL Database trên máy tính Windows
    Nếu thường viết các ứng dụng kết nối với máy chủ cơ sở dữ liệu (database server), cài đặt MySQL Database trên máy tính Windows sẽ hữu ích cho mục đích thử nghiệm. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ
  • 5 ứng dụng trên Android, Mac nhiều người cần
    Hublaagram for Android, All Mobile Flash Tool for Android, Kext Utility for Mac, Clover Configurator for Mac, Photo Video Maker With Music for Android là những ứng dụng, phần mềm hữu ích dành cho
  • Cách cài Windows 11 không cần USB trên PC, Laptop
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Hướng dẫn cài đặt Windows 11 không cần USB của chúng tôi sẽ giúp bạn nhanh chóng tiếp cận phiên bản Windows mới từ Microsoft khi không có USB, hoặc đĩa cài đặt Windows 11, phiên bản mới với với nhiều tính năng cải tiến, có thể chạy ứng dụng Android ... đang được nhiều người quan tâm.
  • Làm thế nào để cài đặt file APK trên BlueStacks?
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Có thể nói, phần mềm giả lập BlueStacks từ lâu đã trở thành công cụ đắc lực cho phép người dùng cài đặt ứng dụng Android trên máy tính, hỗ trợ chơi game HOT ngay cả khi thiết bị của bạn không đủ cấu hình hoặc không tương thích. Nhưng bạn đã thử cài File APK trên BlueStacks chưa? Nếu không biết cách, hãy tham khảo bài hướng dẫn bên dưới nhé.
  • Cách cài TapTap trên máy tính, PC
    Để có thể chơi nhiều game Android trên BlueStacks, các bạn có thể tính tới phương án cài đặt TapTap, kho ứng dụng game miễn phí hiện nay, thủ thuật cách cài TapTap trên PC với BlueStacks sẽ được
  • Cách tải và cài đặt TAXImet trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Hiện tại, những tài xế lái xe taxi thường hay sử dụng đồng hồ tính tiền hỗ trợ trả phí nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tốt hơn bạn cũng có thể tải và cài đặt TAXImet, đây là ứng dụng dựa trên GPS cho phép người dùng đo quãng đường, thời gian, tính tiền theo loại taxi nhanh chóng và dễ dàng.
  • File Apk là gì? làm sao để cài file này?
    APK là một định dạng file dành cho hệ điều hành Android được sử dụng để cài đặt ứng dụng di động trên điện thoại thông minh và máy tính bảng. Nó cũng tương tự như file .exe trên Windows và .APP hoặc
  • Cách tải và cài FacePlay miễn phí trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Trend ghép mặt vào video cổ trang Trung Quốc đang hot rần rần và ứng dụng đang được rất nhiều người dùng "chọn mặt gửi vàng" để tạo ra các video cosplay gây bão đó chính là FacePlay. Cách tải và cài FacePlay trên điện thoại cũng rất đơn giản bạn đọc có thể tham khảo theo hướng dẫn được chia sẻ trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Cài đặt và sử dụng Ola trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Ola là một ứng dụng có thể chạy trên máy tính (PC) hoặc các thiết bị di động (Java, Android, iOS, Windows Phone). Tại đây thì bạn có thể trao đổi, chia sẻ thông tin cho nhau một cách nhanh chóng và dễ dàng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm APK Installer and Launcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apk installer and launcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

APK Installer and Launcher 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm