download FacePlay Cho Android

FacePlay

 Cho Android

Download FacePlay - Ứng dụng ghép mặt vào video cổ trang Trung Quốc

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/05/2023

FacePlay là app ghép mặt vào video thú vị, tự động ghép mặt của bạn với đối tượng bạn muốn cosplay, sau đó hợp nhất các đặc điểm của hai khuôn mặt thành một với công nghệ Deepfake AI để giúp bạn tạo ra các video vui nhộn. Với FacePlay, bạn có thể dễ dàng ghép khuôn mặt của mình vào video cổ trang Trung Quốc để bắt các hot trend trên TikTok hay bất kỳ video nào và nhanh chóng chia sẻ video cosplay của mình lên mạng xã hội


1. Giới thiệu FacePlay

Nếu bạn là một fan của các mạng xã hội chia sẻ video, đặc biệt là TikTok, thì có lẽ bạn đã biết đến trend ghép mặt vào video cổ trang Trung Quốc đang hot rần rần và đã xem qua nhiều clip như vậy trên nền tảng. Ứng dụng đang được rất nhiều người dùng "trọn mặt gửi vàng" để tạo ra các video cosplay gây bão đó chính là FacePlay. Đúng vậy, FacePlay hiện đang là ứng dụng khiến hội chị em mê mẩn bởi khả năng biến người dùng thành các mỹ nam, mỹ nữ trong phim cổ trang Trung Quốc, bom tấn Hollywood, phim hoạt hình hay clip nhảy.
 
Ứng dụng Face Play có gì mà hot đến vậy? FacePlay là app ghép mặt vào video sử dụng công nghệ Deepfake (một kỹ thuật được sử dụng để kết hợp và đặt chồng hình ảnh và video này lên hình ảnh hoặc video khác dựa trên trí tuệ nhân tạo), có khả năng xử lý và ghép gương mặt vào video vô cùng ấn tượng và ăn khớp mà người dùng không cần phải ra tay chỉnh sửa gì thêm. Điều này giúp cho FacePlay nhanh chóng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ giới trẻ và nhờ ứng dụng, rất nhiều video clip có độ viral cao đã được tạo ra.
 

tai faceplay

FacePlay, Ứng dụng ghép mặt vào video cổ trang Trung Quốc

 
FacePlay cung cấp một kho video gốc vô cùng đa dạng theo nhiều phong cách khác nhau, từ video cổ trang, thanh xuân vườn trường đến hiện đại, clip nhảy cover để bạn lựa chọn. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn mẫu video mẫu yêu thích, nhập ảnh selfie rõ mặt và FacePlay sẽ hợp nhất đặc điểm trên hai khuôn mặt thành một. Chưa đầy 3 phút, bạn đã có một video cosplay thú vị để chia sẻ lên Facebook, Instagram, YouTube hoặc TikTok.
 
Trào lưu ghép mặt vào ảnh, video trước đây cũng đã từng nổi lên nhưng các app hồi đó chưa đủ sức để chiếm lĩnh MXH như FacePlay hiện tại bởi công nghệ còn hạn chế, dẫn tới gương mặt ghép vào trông rất "giả trân". Ứng dụng FacePlay thực sự tạo ra điều thần kỳ khi gương mặt được tự động điều chỉnh trở nên thần thái, hút mắt mà vẫn giữ được những nét đặc trưng của khuôn mặt được ghép vào. Kết quả trả về trông rất tự nhiên và không hề bị thô. Do đó, dễ hiểu vì sao nhiều người chuyên bắt trend không tiếc tiền mua các gói trong FacePlay để mở khóa thêm video mẫu và tăng tốc độ xử lý video.
 

download faceplay

FacePlay mang đến nhiều sticker thú vị để bạn bổ sung vào video

 
Tuy nhiên, trước khi download FacePlay, bạn cần lưu ý rằng app cung cấp các gói mua hàng trong ứng dụng và phí được tính theo tuần, tháng và năm thay vì trả 1 lần sử dụng mãi mãi. Hơn nữa, ứng dụng yêu cầu khá nhiều quyền như quyền xác định vị trí của người dùng, thông tin liên lạc, lịch sử giao dịch App Store... Vì vậy, bạn nên cân nhắc trước khi sử dụng.
 

2. Tính năng độc đáo của FacePlay

- Tạo hot trend: FacePlay tập trung vào các video cosplay và giúp bạn tạo ra nội dung gây sốt để nhận nhiều lượt like và follow trên mạng xã hội.
- Công nghệ đổi mới: Chụp hoặc nhập ảnh selfie của bạn và FacePlay sẽ ghép hai khuôn mặt để mang tới sự kết hợp của cả hai.
- Kho video mẫu phong phú: Ghép mặt vào video với nhiều phong cách khác nhau: video cổ trang, phim, game như NARUTO, Attack on Titan, Fortnite...
- Đơn giản và nhanh chóng: Tự động theo dõi và tách khuôn mặt của bạn khỏi các đối tượng khác trong video. Không cần ứng dụng khác để chỉnh sửa video.

3. App liên quan

Reface cũng là một ứng dụng ghép mặt vào video thú vị, rất được yêu thích hiện nay, giúp bạn ghép mặt mình vào các video phim ảnh hay âm nhạc sống động, đặc biệt Reface còn có các tính năng căn chỉnh khuôn mặt để giúp bạn có được trạng thái tự nhiên nhất.

MST: 0109353571


Liên kết tải về - [31 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FacePlay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat faceplay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FacePlay Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Avatarify 3/5 App ghép mặt vào video lồng nhạc
  • Facejjang 3/5 App ghép mặt vào video hài hước
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm