download Apk Downloader 1.1

Apk Downloader

 1.1

Download Apk Downloader - Hỗ trợ download các ứng dụng cho Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/09/2018

Apk Downloader hỗ trợ download các ứng dụng tương thích với điện thoại Android trên máy tính, tạo các link download ứng dụng và lưu nội dung vào thư mục trong máy, quét và chạy ứng dụng thông qua kiểm tra bảo mật đáng tin cậy, tránh lây nhiễm mã độc cho điện thoại.


Apk Downloader là phần mềm đáng tin cậy, cho phép bạn download các ứng dụng tương thích với điện thoại Android trên máy tính. Phần mềm Apk Downloader có khả năng tạo các link download ứng dụng từ Google Play hoặc từ các trang web khác, do đó bạn có thể lưu vào thư mục trong máy, nhằm tránh truyền virus trên điện thoại.

Trình tải nội dung Android

Sau khi download và cài đặt Apk Downloader, bạn dễ dàng download các ứng dụng mong muốn cho điện thoại trên máy tính. Chỉ cần chỉ định tên bộ chương trình hay Google Play URL, khi đó phần mềm Apk Downloader sẽ tạo một link download và lưu nội dung vào thư mục trong máy. Điều này sẽ giúp bạn tránh download nhầm các tệp độc hại vào điện thoại của mình.

Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình tải game hoặc ứng dụng với công cụ này, bạn có thể sử dụng ứng dụng APKPure cho Android để tải về file APK. Ưu điểm của APKPure cho Android là cải thiện tính ổn định trong quá trình tải và cài game.

apk downloader

Sau khi lưu ứng dụng theo định dạng APK vào máy tính, Apk Downloader sẽ quét và chạy ứng dụng thông qua kiểm tra bảo mật đáng tin cậy để đảm bảo an toàn. Như vậy, Apk Downloader có khả năng lưu mọi ứng dụng vào một nền hệ thống được bảo vệ - chính là chiếc máy tính của bạn. Khi chắc chắn rằng ứng dụng hoàn toàn sạch, bạn dễ dàng chuyển ứng dụng đó vào điện thoại, với sự trợ giúp của cáp USB.

Các nhà phát triển phần mềm đã cho ra mắt công cụ Android Tools cho phép các lập trình viên điện thoại tạo, xây dựng, mô phỏng và đăng ký các ứng dụng Android nhanh chóng và dễ dàng hơn, đặc biệt Android Tools thích hợp với những lập trình viên mới vào nghề.

Thay vì truy cập vào các dịch vụ trực tuyến để download file .APK từ Google Play người dùng có thể tải và cài đặt Real APK Leecher và tải các file .APK  của ứng dụng mà bạn yêu thích. Ngoài ra, Real APK Leecher còn hỗ trợ chỉnh sửa tên của từng file ứng dụng trong thư mục dễ dàng

Kiểm tra ứng dụng trước khi cài vào điện thoại

Apk Downloader cho phép bạn chuyển ứng dụng vào máy tính trước vì nguyên nhân sau: thông thường bạn chỉ cần truy cập vào ứng dụng và tải về; tuy nhiên trong lúc đó các tệp độc hại sẽ đồng thời được tải xuống và lây nhiễm mã độc cho điện thoại của bạn. Do đó, Apk Downloader chuyển ứng dụng vào máy tính trước để đảm bảo an toàn cho thiết bị.

Apk Downloader không chỉ tạo link hỗ trợ tải tệp về máy tính mà còn hiển thị tên ứng dụng, kích thước, phiên bản hiện hành trước khi bạn tải.

Để giải nén và trích xuất tập tin apk, bạn có thể sử dụng phần mềm APK Extractor với khả năng hỗ trợ tốt cho quá trình cài đặt các ứng dụng trên Android, ưu điểm của APK Extractor là hoạt động an toàn và không yêu cầu người dùng phải root máy.

Google Play APK hay còn có nhiều tên gọi khác như Google Play Store là nơi cung cấp gần như toàn bộ các ứng dụng di động dành cho nền tảng Android. Thông qua Google Play APK người dùng có thể tải rất nhiều tiện ích cho điện thoại của mình như game, sách, âm nhạc, phim ảnh... một cách dễ dàng.

Những tính năng chính của Apk Downloader:

- Hỗ trợ download các ứng dụng tương thích với điện thoại Android trên máy tính

- Tạo các link download ứng dụng và lưu nội dung vào thư mục trong máy

- Quét và chạy ứng dụng thông qua kiểm tra bảo mật đáng tin cậy, tránh lây nhiễm mã độc cho điện thoại


Liên kết tải về - [22.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Apk Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apk downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Apk Downloader 1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HappyMod 3/5 Hỗ trợ download các ứng dụng APK
  • ThaiAPK 5/5 Cửa hàng ứng dụng ThaiAPK, hỗ trợ tải file APK cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm