download BusyBox cho Android 52

BusyBox cho Android

 52

Download BusyBox cho Android - Hỗ trợ cài đặt, gỡ bỏ ứng dụng trên Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/09/2017

BusyBox là phần mềm được thiết kế dưới dạng file thực thi nhỏ để sử dụng cùng với hạt nhân Linux, cung cấp nhiều công cụ Unix chuẩn, hỗ trợ hoạt động của các ứng dụng root trên thiết bị Android đã thực hiện tiến trình root.


BusyBox là phần mềm cung cấp nhiều công cụ Unix chuẩn, giống như các tiện ích GNU Core nhưng nhiều tính năng hơn. BusyBox được thiết kế dưới dạng file thực thi nhỏ để sử dụng cùng với hạt nhân Linux (Linux kernel), điều này khiến phần mềm trở thành công cụ lý tưởng để sử dụng với các thiết bị nhúng.

Trước khi cài đặt BusyBox, điện thoại Android của bạn cần được tiến hành root. Hầu hết các ứng dụng root đều cần BusyBox để hoạt động bình thường.

busybox cho android

Nếu bạn muốn bí mật lướt web hay truy cập trong các mạng cục bộ mà không ai có thể phát hiện ra thì bạn cần tiến hành đổi địa chỉ Mac; ngoài ra việc đổi địa chỉ Mac còn hỗ trợ thiết lập địa chỉ IP tĩnh, lọc địa chỉ MAC, xác thực MAC, nhận dạng thiết bị và theo dõi thiết bị.

Phiên bản BusyBox Pro cung cấp tính năng sao lưu để cài đặt an toàn hơn, tính năng dỡ cài đặt, tính năng cài đặt thông minh, lựa chọn applet bạn muốn, kiểm tra tính an toàn để bỏ qua applet ngay lúc đầu và nhiều hỗ trợ toàn diện cùng với bản cập nhật thường xuyên.

Để cài đặt các ứng dụng Android trên máy tính, bạn có thể sử dụng công cụ APK Installer and Launcher cho phép hiển thị biểu tượng tệp APK trong mục Windows Explorer, để sử dụng APK Installer and Launcher, bạn phải tải và cài đặt Android SDK trên máy tính.

Những tính năng chính của phần mềm BusyBox:

- Cung cấp nhiều công cụ Unix chuẩn

- Có dạng file thực thi nhỏ để sử dụng cùng với hạt nhân Linux

- Sử dụng với các thiết bị nhúng

- Hoạt động trên thiết bị root


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BusyBox cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat busybox cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BusyBox cho Android 52


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm