download Appota Cho Android

Appota

 Cho Android

Download Appota - Ứng dụng giải trí dành cho các game thủ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/03/2019

Ứng dụng ví Appota được áp dụng rộng rãi trong lĩnh vực game, quảng cáo và thanh toán, tất cả chỉ trong một tiện ích đơn giản, thực hiện các giao dịch nhanh gọn và an toàn. Với Appota, bạn có thể mua mã thẻ game, giftcode, tích điểm đổi thưởng, săn các voucher ăn uống, nhận nhiều ưu đãi khi mua sắm... Công nghệ bảo mật của Appota giúp người dùng hoàn toàn an tâm khi sử dụng.


Appota cung cấp các dịch vụ giải trí mang đến cho người dùng nhiều tiện ích với tính năng hấp dẫn, phù hợp cho giới trẻ. Người dùng có thể tìm thấy trên ứng dụng nhiều tính năng giải trí như: mua mã thẻ game, lì xì online với nhiều ưu đãi và bảo mật cao. Bên cạnh đó, Appota cũng hướng tới là ứng dụng giải trí mang lại sự tiện lợi cho các game thủ với tính năng như mua mã thẻ game, giftcode, báo danh...
 
Tải Appota cho Android - Ứng dụng giải trí dành cho game thủ
Đặc biệt khi sử dụng Appota người dùng còn có cơ hội nhận điểm tích lũy Apoint cũng như hàng ngàn rewards hấp dẫn đến từ các nhãn hàng nổi tiếng. Thêm nữa là kho voucher giải trí, ăn uống đa năng là chức năng cực kỳ được ưa thích của các bạn trẻ. Người dùng có thể săn các voucher ăn uống, vé xem phim cực hot cùng nhiều loại dịch vụ khác. Appota giúp bạn tiết kiệm tối đa khi ăn uống, làm đẹp, giải trí và mua sắm
 
VieON là ứng dụng giải trí được phát triển bởi VTVcab mang tới cho người xem chương trình truyền hình bản quyền đặc sắc, với VieON bạn có thể thưởng thức cấn trậu đấu bóng đá trực tiếp, các bộ phim bom tấn hay gameshow truyền được nhiều người yêu thích
 
Download Appota cho Android - Ứng dụng mua thẻ game, săn ưu đãi dành cho người chơi game

Dung lượng nhẹ, giao diện bắt mắt là những ưu điểm của Appota. Bên cạnh đó các thao tác thực hiện trên ứng dụng Appota rất mượt mà, hình ảnh hay các nội dung bên trong được tải rất nhanh gây thiện cảm cao cho người sử dụng trong lần đầu tiên.

Liên kết tải về - [27 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn lấy lại mật khẩu Appota khi quên
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Đối với một số người thường xuyên dung ví Appota để thanh toán hoặc mua thẻ game và một ngày bạn chẳng may quên mất mật khẩu của mình thì làm như thế nào? Hãy theo dõi bài viết sau để biết cách lấy lại mật khẩu Appota khi bị quên nhé.
  • Đăng ký, tạo tài khoản Appota
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Appota - Ứng dụng cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích dành cho giới trẻ hoặc game thủ, ứng dụng hiện đã có mặt trên các hệ điều hành và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký, tạo tài khoản Appota nhanh chóng nhất.
  • Top ứng dụng chuyển tiền bằng điện thoại an toàn và phổ biến
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Các ứng dụng chuyển tiền bằng điện thoại giúp người dùng lưu trữ tiền bạc và thực hiện thanh toán, giao dịch trực tuyến nhanh chóng và linh hoạt, trong bài viết này Taimienphi sẽ cùng bạn tìm hiểu Top 5 ứng dụng chuyển tiền bằng điện thoại an toàn, được nhiều dùng sử dụng nhất hiện nay.
  • Những ví điện tử phổ biến nhất ở Việt Nam hiện nay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Hiện nay, nhu cầu mua sắm và thanh toán qua Internet của khách hàng đang ngày càng tăng cao, bởi vậy thật dễ dàng để có thể nhận ra ứng dụng ví điện tử đang trở nên phổ biến và được đông đảo khách hàng ưa chuộng, tin tưởng. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ tổng hợp giúp các bạn các loại ví số thông dụng nhất tại nước ta hiện nay, mời bạn cùng đón đọc để có thể lựa chọn cho mình ứng dụng phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.
  • Top ứng dụng học đàn Pianor trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Những ứng dụng piano được các nhà phát hành lập trình để mang lại cho người dùng âm thanh chân thực nhất, cùng các chế độ thông minh giúp người mới có thể nhanh chóng làm quen và thành thạo nhạc cụ này trong thời gian ngắn nhất mà không hề mất nhiều chi phí để đến lớp hay mua đàn.
  • Ví điện tử là gì? ưu nhược điểm khi sử dụng
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Ví điện tử là dịch vụ thanh toán nhanh chóng, tiện lợi, thích hợp sử dụng cho các giao dịch mua sắm trực tuyến. Phổ biến là thế, nhưng nhiều người vẫn chưa nắm được khái niệm ví điện tử là gì? Ưu, nhược điểm và cách sử dụng ví điện tử? Nếu cũng chưa có nhiều thông tin về loại ví này, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Hướng dẫn thanh toán Google Play bằng tài khoản Viettel
    Sau một thời gian thử nghiệm, hiện tại người dùng đã có thể thanh toán Google Play bằng tài khoản Viettel, điều này tạo nên sự thuận tiện khi sử dụng góp phần hình thành thói quen thanh toán trực
  • Cách tải và cài đặt ứng dụng Lazada mua sắm
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Với rất nhiều lợi thế về công nghệ, hậu cần và thanh toán, Lazada đang là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu , được người dân tại nhiều nước Đông Nam Á như Philippines, Singapore, Việt Nam,..., ưu tiên sử dụng để mua bán hàng hóa trực tuyến. Nếu vẫn chưa tải, cài đặt Lazada để sử dụng, bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách tải và cài đặt ứng dụng Lazada mua sắm dưới đây và bắt đầu hành trình của mình.
  • Cách chặn tin nhắn rác trên MoMo, tránh spam
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Sử dụng ví điện tử MoMo để thanh toán các giao dịch online, có đôi khi bạn sẽ nhận được những tin nhắn rác, tin nhắn quảng cáo từ những người bạn không quen, ít liên lạc. Tham khảo, tìm hiểu cách chặn tin nhắn rác trên MoMo sẽ giúp bạn hạn chế tối đa các tin nhắn làm phiền dạng này và bảo vệ tài khoản của mình.
  • Hướng dẫn mua thẻ Bit qua ví Momo
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Có rất nhiều người đang thắc mắc không biết làm cách nào để mua thẻ Bit và mua chúng ở đâu, như thế nào ? Để giúp bạn đọc thuận tiện hơn, Taimienphi xin hướng dẫn cách mua thẻ Bit qua ví Momo, ứng dụng thanh toán trực tuyến chỉ với vài bước đơn giản.
  • Cách mua vé tàu bằng ứng dụng MOMO, mua và thanh toán tiền
    Không chỉ hỗ trợ mua vé xem phim, thanh toán hóa đơn, mua vé máy bay,..., MoMo còn hỗ trợ người dùng đặt mua vé tàu, thanh toán online trực tiếp trên ứng dụng. Chi tiết cách mua vé tàu bằng ứng dụng
  • Ví điện tử Vimo là gì
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Vimo là một trong những ví điện tử hàng đầu Việt Nam. Khách hàng có thể sử dụng Vimo để thanh toán: Hóa đơn điện, cáp quang, đặt mua vé xe, thuê khách sạn,... Vậy ví điện tử Vimo là gì mà lại đa năng đến thế? Cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời.
  • Tổng hợp các ví điện tử, cổng thanh toán quốc tế phổ biến
    Bài viết tổng hợp các ví điện tử, cổng thanh toán quốc tế phổ biến để các bạn có thể lựa chọn được một dịch vụ thanh toán trực tuyến có khả năng thanh toán quốc tế để sử dụng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Appota được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat appota là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Appota Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm