download Ashampoo MyAutoplay Menu 1.0.5.106

Ashampoo MyAutoplay Menu

 1.0.5.106

Download Ashampoo MyAutoplay Menu - Tạo autorun menu có thể chạy từ CD/DVD

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/11/2014

Ashampoo MyAutoplay Menu là chương trình được thiết kế để tạo autorun menu có thể chạy từ CD/DVD. Người dùng cũng có thể sử dụng chương trình này để tạo CD/DVD slideshow hay bài trình diễn. Bạn cũng có thể thiết kế và tạo autorun menu theo cách của bạn. Chương trình cung cấp các tùy chọn như mở tài liệu, mở các trang web, tạo email... Bạn có thể thêm nhạc nền hoặc các âm thanh trong nhiều định dạng để chơi một lần hoặc lặp trong khi các trình đơn được hiển thị.




Liên kết tải về - [ 27,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cài Autorun Eater ngăn chặn Virus lây lan từ USB
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Autorun Eater là phần mềm giúp bạn phát hiện và loại bỏ các virus autorun có trên máy tính lây lan qua thiết bị kết nối cổng USB. Nhân đây, taimienphi.vn xin đăng bài hướng dẫn bạn cài Autorun Eater để sử dụng hiệu quả.
  • Loại bỏ virus Autorun trên máy tính, laptop bằng cách sử dụng lệnh
    Virus Autorun là một trong những dòng virus thường gặp nhất khi sử dụng máy tính. Nguyên nhân chính làm loại virus này lây lan thông thường do việc chia sẻ dữ liệu giữa các máy tính thông qua thiết
  • Bảo vệ USB khỏi Virus Autorun không dùng phần mềm
    Virus AutoRun là loại virus mà USB dễ bị nhiễm nhất. Thay vì phải dùng các phần mềm chuyên dụng để diệt virus đó, liệu bạn đã biết cách thủ công để hạn chế virus đó không?
  • Tạo nút Start trên Windows 8 bằng Start Menu X PRO
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Microsoft từ khi phát hành Windows 8 đã bị người dùng phàn nàn rất nhiều về việc khai tử nút Start Menu truyền thống trên các phiên bản hệ điều hành từ trước tới nay của Microsoft. Không biết cách làm đó của Microsoft là đúng hay sai nhưng việc nhiều người dùng tìm đến các ứng dụng ngoài để tạo nút Start Menu trong Windows 8 là khá nhiều. Các ứng dụng để tạo nút Start Menu trên Windows 8 cũng khá nhiều và một trong số đó là ứng dụng Start Menu X PRO.
  • Tạo nút Start trên Win 8 bằng IOBit Start Menu 8
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    IOBit Start Menu 8 giúp bạn tạo nút Start Menu cho Win 8 một cách hiệu quả. Hơn nữa, IOBit Start Menu 8 tích hợp nhiều tính năng mạnh mẽ giúp bạn khởi động vào thẳng giao diện Desktop không qua giao diện người dùng của Win 8, cùng với đó là thiết kế đơn giản nhưng tích hợp nhiều chức năng và có thể cá nhân hóa nút Start Menu.
  • Tạo nút Start Menu trên Windows 8 bằng Pokki
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Việc bỏ đi nút Start Menu truyền thống trên Windows 8 khiến cho những người mới dùng Windows 8 cảm thấy khó khăn trong việc sử dụng. Vì vậy có rất nhiều ứng dụng được phát triển giúp tạo nút Start Menu cho những người dùng Windows thích nút Start Menu truyền thống, một trong số đó là ứng dụng Pokki. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho các bạn cách tạo nút Start Menu trong Windows 8 bằng Pokki.
  • Cách tạo file .Desktop cho ứng dụng trên Linux
    File .desktop chỉ đơn giản là shortcut được sử dụng để chạy các ứng dụng trên Linux. Nếu không có file .desktop, ứng dụng của bạn không hiển thị trên menu Application, và bạn không thể khởi chạy ứng
  • Cách tạo Drop List trong Google Sheets
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Đơn giản hóa thao tác nhập liệu trong Google Sheets bằng cách sử dụng Drop List cho từng ô dữ liệu. Tiết kiệm thời gian bằng cách lựa chọn nội dung từ menu thả xuống thay vì phải nhập liệu thủ công như trước đây thông qua mẹo tạo Drop List Google Sheets ngay bạn nhé.
  • Cách tạo menu, danh sách thả xuống trong Google Sheets nhanh chóng
    Tạo menu, danh sách thả xuống trong Google Sheets là giải pháp lý tưởng giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian và công sức cũng như hạn chế lỗi có thể xảy ra, thay vì đi nhập các giá trị.
  • Tạo nút Start trên Windows 8 bằng Classic Shell
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Người dùng Windows 8 chưa nâng cấp lên Windows 8.1 gặp khó khăn trong việc hiển thị Menu Start. Một công cụ hỗ trợ đặc biệt giúp tạo Menu Start dành cho người dùng Windows 8 là Classic Shell, cùng Taimienphi trải nghiệm với tiện ích này nhé.
  • Tạo nút Start trên Windows 8 bằng Power 8
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Power 8 là công cụ nhỏ gọn sử dụng để tạo nút Start Menu cho Windows 8. Power 8 cung cấp cho người dùng các tính năng cơ bản như truy cập vào các chương trình được cài đặt trên máy tính, các công cụ quản lý, Network … cũng như các nút lệnh tắt hay khởi động máy tính.
  • Tổng hợp các cách tạo nút Start trên Windows 8
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Với Windows 8, nút Start vẫn được bố trí ở góc dưới bên trái, nhưng cách sử dụng có hơi khác chút ít với các hệ điều hành trước đây, làm người sử dụng cảm thấy khó sử dụng. Tin vui với những người đã quen với việc sử dụng nút Start trên các hệ điều hành trước đây, đó là có một số các ứng dụng có thể tạo nút Start “truyền thống” trên Windows 8.
  • Sửa lỗi mở ổ đĩa bị "Open With..", diệt virus Autorun
    Bạn thường xuyên mở máy tính mà mỗi khi sử dụng hay mở máy hiện cái bảng Open with mỗi lần như vậy thì làm mất thời gian của chúng ta và gây cảm giác khó chịu. Hôm nay taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ashampoo MyAutoplay Menu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ashampoo myautoplay menu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ashampoo MyAutoplay Menu 1.0.5.106


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm