download Athan Times 1.0 build 5

Athan Times

 1.0 build 5

Download Athan Times - Tính toán thời gian cầu nguyện trong Hồi giáo

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/08/2017

Athan Times là phần mềm hỗ trợ những tín đồ Hồi giáo sùng đạo dễ dàng tính toán thời gian cầu nguyện chính xác ở bất cứ nơi đâu, thiết lập thông báo, chuyển đổi ngày tháng từ Dương lịch sang lịch Hồi giáo và mở Madina athan chỉ với thao tác chuột đơn giản.


Phần mềm Athan Times cung cấp cho người dùng phương tiện đơn giản để xem thời gian cầu nguyện theo vị trí hiện tại của họ, xem các sự kiện Hồi giáo quan trọng và thiết lập thông báo.

Môi trường làm việc được tổ chức hợp lý

Sau khi tải Athan Times về máy và thực hiện tiến trình cài đặt nhanh chóng, chào đón bạn không phải một giao diện làm việc bắt mắt, lôi cuốn mà rất đơn giản, không bao gồm các tùy chọn phức tạp, được tổ chức hợp lý. Chương trình bao gồm một số nút lệnh, một thanh menu và một số tab để truy cập nhanh chóng vào tất cả các tuỳ chọn.

Athan Basic cũng là ứng dụng có chức năng tương tự dành cho các tín đồ Hồi giáo, giúp tính toán, theo dõi và thông báo thời gian, sự kiện dành cho những người theo hồi giáo, bên cạnh đó Athan Basic còn giúp bạn chuyển đổi ngày tháng, cung cấp thông tin cầu nguyện từ hơn 6.000.000 địa điểm trên thế giới.

athan times

Athan Times không tích hợp tài liệu Trợ giúp, nhưng với cách sử dụng đơn giản mà bất cứ người dùng nào cũng có thể thao tác với chương trình, đây là điều không cần thiết.

Xem thời gian cầu nguyện và mở Madina athan

Với phần mềm Athan Times, sau khi lựa chọn thành phố từ một danh sách tích hợp trong chương trình, bạn dễ dàng xác định thời gian cầu nguyện chính xác. Thời gian sẽ được hiển thị ở tab đầu tiên, cùng với ngày và giờ hiện tại. Bạn cũng có thể mở Madina athan chỉ với thao tác chuột đơn giản.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm phần mềm Quran with Tafseer đọc và học kinh Holy Quran bằng tiếng Ả Rập, Urdu và tiếng Anh khá thú vị, với Quran with Tafseer bạn được lựa chọn nhiều chế độ xem khác nhau: Para, Sura, Fixed Aya, Tafseer.

Những tính năng chính của phần mềm Athan Times:

- Cho phép tín đồ Hồi giáo xem thời gian cầu nguyện theo vị trí hiện tại của họ

- Xem các sự kiện Hồi giáo quan trọng và thiết lập thông báo

- Chuyển đổi ngày tháng từ Dương lịch sang lịch Hồi giáo để xác định thời gian cầu nguyện chính xác

- Mở Madina athan


Liên kết tải về - [4.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Athan Times được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat athan times là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Athan Times 1.0 build 5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm