download ATL Software Mới nhất

ATL Software

 Mới nhất

Download ATL Software - Quản lý hoạt động trung tâm ngôn ngữ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/10/2022

ATL Software là phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ cung cấp cho bạn toàn bộ các giải pháp phần mềm cho phép bạn quản lý trung tâm học tập, cơ sở giáo dục, trung tâm ngôn ngữ, viện đào tạo hoặc trung tâm đào tạo. ATL Software cho phép bạn quảng báo dịch vụ và đào tạo trực tuyến, tạo điều kiện để giao tiếp và gắn kết với các học viên của mình, nhằm nâng cao chất lượng đào tạo.


1. Giới thiệu về ATL Software

ATL Software cho phép các trung tâm đào tạo ngôn ngữ hay các cơ sở giáo dục có thể kiểm soát được hoạt động của mình, lợi nhuận của mình trong thời gian thực, tối ưu hóa quản lý hành chính và giáo dục của các trung tâm khóa học của bạn và bạn tạo điều kiện giao tiếp với giáo viên và học sinh của mình. ATL Software sẽ đơn giản hóa việc đăng lý các khóa học, kết hợp các dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số để tiết kiệm thời gian cho đội ngũ quản lý, theo dõi giáo viên và nhân viên trong trung tâm.

atl software

Download ATL Software, Quản lý hoạt động trung tâm ngôn ngữ

ATL Software hiện được áp dụng rộng rãi trong ngành giáo dục, trang bị cho hơn 200 trung tâm khóa học, tại hơn 70 quốc gia một công cụ để quản lý tốt hơn cho các hoạt động của mình. ATL Software giám sát và theo dõi các khóa học, lịch trình của giáo viên và giám sát sư phạm của học sinh, báo cáo các số liệu thống kê chi tiết liên quan quan đến việc giảng dạy của giáo viên.

2. Các đặc điểm chính của ATL Software:

- Quản lý hoạt động trung tâm ngoại ngữ.

- Giám sát công tác dạy và học.

- Báo cáo các số liệu thống kê chi tiết.

- Tạo lịch học, thời khóa biểu học tập.

- Tạo và quản lý danh sách chờ các khóa học.

3. App liên quan

Còn SMAS là phần mềm quản lý trường học tạo sự kết nối giữa nhà trường, học sinh và phụ huynh là cổng thông tin phục vụ xã hội xuyên suốt giữa các cấp giáo dục, với SMAS nhà trường sẽ luôn giám sát được công tác học sinh, sinh viên, phụ huynh sẽ nhận được các thông báo qua email và SMS kịp thời, cho phép tra cứu kết quả học tập của học sinh dễ dàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ATL Software được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat atl software là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ATL Software Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • eLingo 3/5 Quản lý hoạt động của các trung tâm ngoại ngữ
  • LearnCube 3/5 Hệ thống quản lý học tập trung tâm ngoại ngữ
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm