download LearnCube Mới nhất

LearnCube

 Mới nhất

Download LearnCube - Hệ thống quản lý học tập trung tâm ngoại ngữ

Thu Hà  cập nhật: 30/06/2020

LearnCube là một trong những phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ cung cấp các tính năng quản lý học tập, lập lịch trình lớp học, xây dựng khóa học, hỗ trợ thanh toán học phí trực tuyến. LearnCube tích hợp công nghệ giảng dạy công nghệ trực tuyến, đăng ký số lượng lớn sinh viên, nhắc nhở email tự động và hơn thế nữa.


1. Giới thiệu về LearnCube

LearnCube tạo ra các lớp học ảo với công nghệ bảng trắng trực tuyến ược thiết kế dành riêng cho việc giảng dạy ngôn ngữ trực tuyến, công cụ kéo thả lịch, tạo lớp học định kỳ với thời gian biểu rõ ràng, nhắc nhở email tự động; xem cách hoạt động của các trung tâm, xếp hạng giáo viên, phản hồi của sinh viên, xác định các cơ hội mới và tự động hóa kiểm soát chất lượng dạy học. LearnCube cho phép lưu dữ liệu đăng ký học tập của sinh viên và cho phép thanh toán trực tuyến.

learncube

Download LearnCube, Hệ thống quản lý học tập trung tâm ngoại ngữ

Lớp học ảo của LearnCube rất chuyên nghiệp, đáng tin cậy và dễ sử dụng, đặc biệt cần thiết khi dạy học từ xa trong kỳ nghỉ dịch Covid. Các giáo viên có thể tải lên các tài liệu bài học, lưu và truy cập nhiều nội dung đa phương tiện, tương tác với học sinh qua nền tảng âm thanh và video chất lượng cao, trò chuyện để kết nối người dạy và người học, tính năng chia sẻ tệp và phương tiện bao gồm Hình ảnh, Video, Âm thanh, PowerPoint, PDF.

2. Các đặc điểm chính của LearnCube:

- Quản lý hoạt động trung tâm ngoại ngữ.

- Xử lý đăng ký học và thanh toán học phí.

- Xếp hạng giáo viên, đánh giá chất lượng dạy học.

- Tải lên các tài liệu bài học.

- Tương tác qua bảng trắng với hình ảnh và âm thanh chất lượng cao.

3. App liên quan

eLingo cũng là phần mềm quản lý hoạt động trung tâm ngoại ngữ, khả năng xử lý đăng ký học tập và thanh toán học phí trực tuyến, bên cạnh đó eLingo còn hỗ trợ thu thập dữ liệu, hồ sơ, tạo báo cáo chi tiết, tạo lịch học cụ thể, quản lý phân quyền người dùng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LearnCube được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat learncube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LearnCube Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • eLingo 3/5 Quản lý hoạt động của các trung tâm ngoại ngữ
  • ATL Software 3/5 Quản lý hoạt động trung tâm ngôn ngữ
Top download
  1. VX Student
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm