download eLingo 1.3.0.2

eLingo

 1.3.0.2

Download eLingo - Quản lý hoạt động của các trung tâm ngoại ngữ

Thu Hà  cập nhật: 11/08/2020

eLingo là một trong những phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ được đánh giá tốt nhất hiện nay, từ việc xử lý đăng ký của sinh viên, tham dự, báo cáo tiến độ, tạo lịch trình, theo dõi thanh toán học phí. eLingo còn tạo ra những báo cáo tuyệt vời cho các hoạt động trong trong tâm, tạo lịch học phù hợp cho các nhóm cũng như dễ dàng tùy chỉnh các khóa học.


1. Giới thiệu về eLingo

eLingo là hệ thống quản lý trường học ngoại ngữ, các trung tâm ngoại ngữ từ các trường nhỏ độc lập cho đến các nhóm trường lớn, các tính năng quản lý hiện đại và tiên tiến: xác định các loại khóa học khác nhau, tuyển sinh, theo dõi sinh viên và các nhóm sinh viên, theo dõi các nhóm và thanh toán học phí, dễ dàng sắp xếp lại các nhóm; việc thanh toán từ học viên có thể được tiến hành linh hoạt, trả tiền cho một dịch vụ hoặc một gói trong một số khoản thanh toán.

elingo

Download eLingo, Quản lý hoạt động của các trung tâm ngoại ngữ

eLingo còn xử lý việc đăng ký học tập của sinh viên rất nhanh chóng, khả năng thu thập và lưu trữ hồ sơ học, phân tích dữu liệu và tạo báo cáo chi tiết; dễ dàng tạo lịch trình và thời khóa biểu cho các lớp học nhóm và bài học cá nhân bằng cách sử dụng thời gian biểu lặp lại hoặc bằng cách chọn ngày; tạo và quản lý danh sách chờ; cung cấp cho nhân viên của bạn quyền người dùng thích hợp trong chương trình.

2. Các đặc điểm chính của eLingo:

- Quản lý hoạt động trung tâm ngoại ngữ.

- Xử lý đăng ký học và thanh toán học phí.

- Thu thập dữ liệu, hồ sơ, tạo báo cáo chi tiết.

- Tạo lịch học, thời khóa biểu học tập.

- Tạo và quản lý danh sách chờ các khóa học.

- Quản lý phân quyền người dùng.

3. App liên quan

Còn SMAS là phần mềm quản lý trường học tạo sự kết nối giữa nhà trường, học sinh và phụ huynh là cổng thông tin phục vụ xã hội xuyên suốt giữa các cấp giáo dục, với SMAS nhà trường sẽ luôn giám sát được công tác học sinh, sinh viên, phụ huynh sẽ nhận được các thông báo qua email và SMS kịp thời, cho phép tra cứu kết quả học tập của học sinh dễ dàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm eLingo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat elingo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LearnCube 3/5 Hệ thống quản lý học tập trung tâm ngoại ngữ
  • ATL Software 3/5 Quản lý hoạt động trung tâm ngôn ngữ
Top download
  1. VX Student
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm