download AudioSwitch 2.2.2.0

AudioSwitch

 2.2.2.0

Download AudioSwitch - Chuyển đổi thiết bị thu phát âm thanh

Trần Văn Việt  cập nhật: 18/12/2017

AudioSwitch là tiện ích mã nguồn mở, dễ dàng thay đổi thiết bị thu/phát âm thanh mặc định, chỉnh sửa âm lượng và tiêu âm chỉ với một vài thao tác chuột hoặc sử dụng phím nhanh (hotkey), đồng thời cung cấp một số giao diện tùy chọn cho OSD âm lượng.

AudioSwitch cho phép người dùng chuyển đổi giữa nhiều thiết bị phát âm thanh, lựa chọn thiết bị ghi âm mong muốn.

Sau khi cài đặt AudioSwitch, ứng dụng sẽ tạo một biểu tượng trên khay hệ thống; khi bạn nhấn chuột vào đó, một menu sẽ xuất hiện bao gòm danh sách thiết bị phát âm thanh. Khi giữ phím Ctrl và nhấn vào biểu tượng AudioSwitch, chương trình hiển thị menu gồm các thiết bị ghi âm, tính năng này thậm chí chưa được cung cấp trên Windows 10 mới nhất.

Audio Switcher cũng là công cụ có nhiều chức năng tương tự, giúp bạn thay đổi một số thiết lập âm thanh trên hệ thống, Audio Switcher thực hiện việc lựa chọn phát lại và thiết bị ghi âm, chỉnh sửa thuộc tính, và xem thông tin sản phẩm... các tính năng có thể kết hợp phím nóng.


AudioSwitch
Download AudioSwitch - Phần mềm Chuyển đổi thiết bị thu phát âm thanh

 

Bên cạnh hỗ trợ tùy chọn thiết bị thu/phát âm thanh, ứng dụng AudioSwitch còn cho phép gán phím nhanh cho các hành động, chẳng hạn như chuyển đổi giữa các thiết bị, thay đổi âm lượng hay tiêu âm hệ thống.

Ngoài ra, AudioSwitch cung cấp một số giao diện tùy chọn cho OSD âm lượng, cho phép thay đổi độ trong suốt và xác định độ dài hiển thị trên màn hình, tạo biểu tượng khay hệ thống cho mỗi thiết bị thu phát để dễ xác định.

Để nâng cao chất lượng nhạc và đặc biệt là âm thanh MP3, người dùng thường sử dụng GoldWave với nhiều chức năng điều chỉnh, thiết lập lại các thông số cho file MP3, phần mềm GoldWave mang tới nhiều tính năng hấp dẫn giúp bạn nâng cao chất lượng nhạc, bài hát MP3 của mình.

Những tính năng chính của tiện ích AudioSwitch:

- Thay đổi thiết bị thu/phát âm thanh mặc định

- Gán phím nhanh cho các hành động

- Một số giao diện tùy chọn cho OSD âm lượng

- Tạo biểu tượng khay hệ thống cho mỗi thiết bị thu phát


Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

AudioSwitch - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AudioSwitch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat audioswitch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AudioSwitch 2.2.2.0

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm