download Awe Cho PC

Awe

 Cho PC

Download Awe - Xây dựng hệ sinh thái của các hành tinh

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/08/2020

Awe thuộc thể loại game giải đố trong đó người chơi sẽ thể hiện sự sáng tạo của mình bằng cách định hình và xây dựng hệ sinh thái của các hành tinh trong một bầu không khí yên tĩnh, thư giãn. Game Awe còn gây ấn tượng nhờ đồ họa đẹp mắt, ghệ thuật 3D lowpoly tinh tế, tối giản và hiệu ứng âm nhạc sinh động.


1. Giới thiệu về Awe

Awe là game dành cho những ai thích thiên văn học, cảm giác tiến bộ và khám phá liên tục sẽ thu hút người chơi trong suốt các cấp độ, khiến mỗi người cảm nhận như mình là một vị thần vũ trụ tạo ra mọi thứ. Đây là trò chơi đơn giản, mặc dù có một số câu đố có vẻ phức tạp hơn những câu đố khác nhưng chúng luôn có thể giải được dễ dàng. Đặc biệt game còn kết hợp với đồ họa 3D lowpoly đẹp mắt, âm nhạc và một bầu không khí hoàn toàn thư giãn.

awe

Download Awe, Xây dựng hệ sinh thái của các hành tinh

Awe thiết kế các cấp độ với độ khó ngày càng tăng, theo đó, bạn sẽ khám phá được nhiều điều thú vị hơn về cách mỗi hành tinh được hình thành và hoạt động, nắm được các quy tắc để thực hiện theo, mỗi hành tinh sẽ cung cấp cho người chơi tài nguyên mới. Theo quá trình chơi, bạn sẽ biết được bản chất của vấn đề và mục đích thực sự của mình, tuy nhiên, chỉ cần tận hưởng tính thẩm mỹ của trò chơi cũng đã là một điều thú vị.

2. Các đặc điểm chính của Awe:

- Game giải đố kiến tạo hành tinh.

- Nhiều câu đố với độ khó tăng dần.

- Nghệ thuật 3D lowpoly tinh tế.

- Âm nhạc sinh động và bầu không khí thư giãn.

3. Game liên quan

Monument Valley cũng là tựa game giải đố với nhiệm vụ giải cứu công chúa, tuy nhiên chặng đường để đưa nàng công chúa xinh đẹp về tới đích một cách an toàn không hề dễ dàng, game Monument Valley tạo cho người chơi những thử thách nhất định để người chơi phải suy nghĩ về cách vượt qua thuyết phục nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Awe Cho PC (Bản chuẩn cuối) - 28/08/2020 Download



Bài viết liên quan

  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • TOP 5 game sinh tồn hay nhất trên PC, Mobile, Online
    Các tựa game sinh tồn PC, mobile, online hay nhất được dự đoán sẽ thu hút và được nhiều người chơi cày cuốc sẽ là những cái tên nào, chúng ta hãy cùng tham khảo danh sách 5 ứng cử viên sáng giá được
  • Top 10 quái Minecraft nguy hiểm nhất người chơi cần phải tránh
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Minecraft là tựa game sinh tồn thế giới mở với hệ sinh thái vô cùng đa dạng. Tham gia vào Minecraft người chơi còn được thỏa sức sáng tạo để xây dựng và khám phá nhiều địa điểm mới trong game. Tuy nhiên để sinh tồn được lâu hơn trong Minecraft người chơi cần phải tránh những con quái nguy hiểm để bảo toàn tính mạng. Dưới đây là top 10 quái Minecraft nguy hiểm nhất cần phải tránh đối đầu nếu như bạn muốn sống sót và tiếp tục cuộc hành trình của mình.
  • Chỉ tiêu tuyển sinh Đại học Thái Nguyên 2023
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tìm hiểu thông tin về chỉ tiêu tuyển sinh, điểm chuẩn của các trường đại học, cao đẳng luôn là vấn đề nóng, được nhiều người quan tâm trước mỗi mùa thi. Trong bài viết hôm nay, Taimienphi sẽ cập nhật thông tin về chỉ tiêu tuyển sinh Đại học Thái Nguyên 2023 hệ đào tạo chính quy với đầy đủ các chuyên ngành đào tạo, mời các bạn cùng theo dõi.
  • Top game xây dựng thành phố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thể loại game xây dựng thành phố là một trong những tựa game đầy sức hút với các game thủ ở mọi cấp độ, là cách hoàn hảo để thể hiện bản thân và sáng tạo không giới hạn, tại đây người chơi cần phải quản lý mọi thứ, bao gồm thành phố, doanh nghiệp hay bất cứ hệ thống nào khác để giúp duy trì cũng như phát triển.
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Cách chơi Thái Cực Kiếm trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Thái Cực Kiếm chính thức mở Alpha Test ngày 13/6. Đây là một webgame do 360game phát hành tại thị trường Việt Nam, trải nghiệm Thái Cực Kiếm để thấy một chất khác trong game kiếm hiệp nhập vai trên web.
  • Top 5 hệ sinh thái mới đáng để khám phá trong phiên bản Minecraft 1.19
    Kể từ khi phát hành phiên bản Minecraft 1.19, nhà phát hành Mojang đã bổ sung tổng cộng 14 hệ sinh thái mới. Tuy nhiên, nếu tính cả các biến thể khác nhau cho mỗi hệ sinh thái, con số này sẽ tăng lên
  • Chuyển trạng thái đã ly hôn trên facebook
    Bạn muốn thay đổi trạng thái quan hệ trên facebook của mình thành đã ly hôn, tức là hủy kết hôn trên Facebook, bạn có thể nhanh chóng thay đổi điều đó với vài thao tác đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ
  • 4 Cách tạo ID Apple 2022, đăng ký tài khoản Apple ID
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Cách tạo ID Apple giúp người dùng có thể sử dụng được các dịch vụ trên máy như tải ứng dụng trên Apple Store, sao lưu dữ liệu trên iCloud, tham gia vào hệ sinh thái của Apple với nhiều chương trình và khuyến mãi lớn. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo ID Apple 2022 đơn giản và hiệu quả nhất.
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Danh sách huy hiệu trong Mini World Block Art
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Mini World Block Art sở hữu một hệ thông huy hiệu cực kì độc đáo để người chơi có thể thể hiện những thành tích mình đạt được. Mini World Block Art là một trò chơi 3D thuộc thể loại sandbox game cho phép bạn phiêu lưu, khám phá và sáng tạo với bạn bè của mình.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Awe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat awe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm