download Thái Cực Kiếm Webgame

Thái Cực Kiếm

 Webgame

Download Thái Cực Kiếm - Webgame nhập vai hấp dẫn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/05/2018

Thái Cực Kiếm chuẩn bị ra mắt người chơi trong nước với tư cách một game nhập vai võ hiệp trên PC. Trải nghiệm sản phẩm chuẩn bị ra mắt của VNG để thử sức với những võ học kinh điển của môn phái Võ Đang được thể hiện sinh động nhất.


Thái Cực Kiếm tiếp tục là một sản phẩm game PC được phát hành dưới tay VNG. Game đang chuẩn bị những công đoạn cuối cùng để ra mắt người chơi tới đây. Game mở ra một thế giới nhập vai kiếm hiệp đầy sống động nhưng cũng nhiều thử thách. Sản phẩm kiếm hiệp trên nền web này chính thức ra mắt game thủ vào ngày 13/6/2018.

thai cuc kiem

Chơi Thái Cực Kiếm trên PC - game kiếm hiệp nhập vai mới nhất của VNG

Game Bá Đao cũng vừa ra mắt người chơi trong nước thời gian qua. Bá Đao là một game trên nền web được phát triển dựa trên tiểu thuyết kiếm hiệp với những hoạt động cực kỳ phong phú kèm một chất đồ họa có sự đầu tư công phu.

Những điểm đặc sắc đáng chú ý có trong Thái Cực Kiếm

- Đồ họa hòa hợp giữa cổ điển và hiện đại. Dù được thiết kế trên nền tảng 2D song Thái Cực Kiếm lại tạo được ấn tượng với người chơi bằng sự hòa hợp nhuần nhị giữa chất hiện đại và cổ điển ở màu sắc và bối cảnh không gian. Chơi game người chơi sẽ cảm nhận sự khác nhau song không tách biệt giữa các thế giới, bản đồ trong game ngay khi bước chân vào. Game thủ sẽ vô cùng ngạc nhiên khi mãn nhãn với những màn chiến đấu qua hiệu ứng skill do nền đồ họa xử lý tuyệt vời: sự chân thực và sống động trong game của VNG.

- Hệ thống võ học theo những chiêu thức độc đáo của Thái Cực. Chắc chắn rồi như đúng tên gọi một trong những tuyệt kỹ của Võ Đang - Thái Cực Kiếm - game thủ còn được cơ hội trải nghiệm nhiều thú vị và bất ngờ với những võ công thượng thừa khác nữa. Thái Cực Kiếm VNG cho phép game thủ biến hóa võ học sinh động và tùy cơ ứng biến, thi triển trong mỗi trận giao tranh cụ thể.

- Lồng tiếng chân thực, âm thanh phong phú sinh động. Người chơi cảm nhận như mình tham gia vào thế giới giang hồ hiệp khách thuở xưa khi tham gia trong thế giới game nhập vai. Bạn có thể cảm nhận rất gần thanh âm của tiếng đao kiếm, tiếng rèn vũ khí hay chim hót, lá rơi xào xạc trong game Thái Cực Kiếm. Thế giới võ học chưa bao giờ chân thực và sống động như trong tựa game sẽ khai mở vào ngày 13/6 tới đây.

- Lối chơi nhập vai kinh điển, hoạt động PK khơi dậy hào hứng. Trải nghiệm Thái Cực Kiếm 360game trên PC người chơi tiếp tục trở thành một lãng khách giang hồ trong thế giới nhập vai kiếm hiệp. Bạn có thể kết giao quảng đại nhân vật, người chơi khác để trở thành bạn bè, chiến hữu. Bạn có thế gia nhập một bang hội và cùng nhau kiến công lập nghiệp. Bạn có thể tham gia những trận đấu đôi công hay chiến đấu với hàng trăm người trong một trận đấu tưởng như bất phân thắng bại. Thái Cực Kiếm thực sự là thế giới cho bạn nhiều xúc cảm nhất.

- Tự do giao dịch trao đổi vật phẩm. Là một game chuẩn cày cuốc farm đồ, game Thái Cực Kiếm cho phép game thủ tham gia vào những cuộc mua bán trao đổi vật phẩm giá trị. Khi bạn kiếm được món đồ hiếm nhưng không sử dụng bạn hoàn toàn có thể rao bán trên trung tâm giao dịch hoặc chợ đen. Số tiền kiếm được khi trao đổi buôn bán gamer có thể dùng để nâng cấp trang bị và mua món đồ khác bạn cần.

thai cuc kiem 2

Game Thái Cực Kiếm cho PC, một trải nghiệm sinh động về giang hồ võ hiệp

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Thái Cực Kiếm

- Hệ điều hành: XP/Vista/7/8/8.1/10

Trong số rất nhiều game nhập vai kiếm hiệp trên nền web hiện nay, nhiều sản phẩm do 360game phát hành được cộng đồng game thủ chú ý. Kiếm Khách VNG cũng thuộc thể loại nhập vai kiếm hiệp của 360game. Kiếm Khách VNG vận hành trên PC là một game kiếm hiệp cho phép game thủ phiêu lưu giang hồ, tu luyện bí kíp trên con đường trở thành cao thủ võ lâm.


Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thái Cực Kiếm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thái cực kiếm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thái Cực Kiếm Webgame


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm