download AWeber Web

AWeber

 Web

Download AWeber - Quản lý email, tiếp thị qua email

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/01/2020

AWeber là phần mềm quản lý email đồng thời cũng là dịch vụ email marketing phù hợp cho các doanh nghiệp và cửa hàng nhỏ, khả năng kết nối với hầu hết các nền tảng bao gồm cả WordPress. Các chức năng chính mà AWeber cung cấp bao gồm truy cập vào các mẫu email sẵn để sử dụng, quản lý danh sách, trả lời tự động và theo dõi email với những thông tin chi tiết.


1. Giới thiệu về AWeber

AWeber là một trong những dịch vụ email marketing được sử dụng phổ biến nhất thế giới, mang đến giải pháp tiếp thị qua email cho doanh nghiệp nhỏ đơn giản, chức năng xây dựng và theo dõi danh sách email, gửi email và kết nối khách hàng nhanh chóng. Hiện AWeber có hơn 700 giao diện mẫu của email để người dùng lựa chọn, đồng thời cũng có thể chỉnh sửa cho phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

aweber

Download AWeber, Quản lý email, tiếp thị qua email

AWeber là giải pháp đơn giản hóa cho quy trình tiếp thị qua email cho mọi doanh nghiệp: tạo email đẹp và nhanh, tự động hóa gửi email dựa trên hành vi khách hàng, theo dõi doanh số được tạo bằng email cùng với hiệu suất tổng thể, tự động thêm người vào danh sách liên lạc của bạn . AWeber còn hỗ trợ thử nghiệm nhiều lần trước khi bắt đầu chiến dịch email marketing, nhằm mang đến sự chắc chắn về hiệu quả.

2. Các đặc điểm chính của AWeber:

- Xây dựng các mẫu email đẹp mắt.
- Theo dõi danh sách email khách hàng.
- Tự động hóa gửi email.
- Tự động thêm email vào danh sách.
- Thử nghiệm trước khi bắt đầu chiến dịch tiếp thị.

3. Soft liên quan

GetResponse cũng là dịch vụ tiếp thị qua email hoạt động ở nền tảng online, có khả năng g thực hiện lọc danh sách khách hàng tiềm năng và tự động gửi email hàng loạt, áp dụng đối với nhiều loại hình doanh nghiệp, hiện GetResponse cung cấp hơn 8 tỉ tin nhắn mỗi năm sử dụng cho tất cả các quốc gia trên toàn thế giới.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • AWeber Web (Bản chuẩn cuối) - 07/01/2020 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AWeber được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aweber là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm