download K 9 Mail Cho Android

K 9 Mail

 Cho Android

Download K 9 Mail - Quản lý nhiều tài khoản email

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 15/03/2022

K 9 Mail là ứng dụng email nguồn mở với sự hỗ trợ cho nhiều tài khoản email khác nhau với các chức năng quản lý, tìm kiếm email, phân loại, hẹn giờ gửi email tự động... nó hoạt động với các giao thức IMAP, POP3 và Exchange 2003/2007. Ứng dụng K 9 Mail có mặt đã khá lâu được thiết kế theo kiểu mã nguồn mở để nhận đóng góp từ cộng đồng.


Ứng dụng quản lý email K 9 Mail được đánh giá là một trong những giải pháp quản lý thư điện tử tốt nhất trên điện thoại, một sự thay thế chức năng hơn, tiện dụng hơn cho ứng dụng thư mặc định có trên hầu hết các điện thoại. Bạn có thể quản lý cùng lúc nhiều tài khoản, hỗ trợ cả hộp thư POP3 và IMAP, thông báo email theo thời gian thực. Đây cũng là ứng dụng mã nguồn mở luôn luôn khuyến khích sự đóng góp từ cộng đồng.

k 9 mail

Download K 9 Mail, Quản lý nhiều tài khoản email

K 9 Mail cung cấp chức năng đồng bộ hóa các thư mục email, mã hóa nội dung email với sự hỗ trợ của OpenKeychain. K-9 tập trung vào việc giúp người dùng dễ dàng kiểm tra khối lượng lớn email mỗi ngày, hoạt động ổn định trên nền tảng Android.

Hiện nay tải Gmail là ứng dụng được nhiều người sử dụng nhất trên cả nền tảng Web lẫn di động, một ứng dụng gửi email có mặt lâu đời nhất thị trường, bạn có thể tải Gmail từ taimiemnphi và áp dụng cho các công việc thường xuyên phải tương tác bằng email của mình.

Các tính năng chính của K 9 Mail:

- Ứng dụng quản lý email trên điện thoại

- Theo dõi số lượng lớn email

- Hoạt động với IMAP, POP3 và Exchange 2003/2007

- Mã hóa thư và tạo chữ ký


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm K 9 Mail được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat k 9 mail là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

K 9 Mail Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Nine 3/5 Ứng dụng đồng bộ, quản lý nhiều tài khoản email cho điện thoại Android
  • Samsung Email 3/5 Ứng dụng hỗ trợ quản lý nhiều hòm mail trên smartphone Samsung
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm